Banner 728x90

เซอร์ไพร์สวงการบันเทิง ! “อิน บูโดกัน” ทำเซอร์ไพร์ส ประกาศแต่งงานหนุ่มมือกลองคนนี้ !!

“อิน บูโดกัน” ทอมกลับใจ เซอร์ไพร์สวงการบันเทิง จูงมือแต่งงานหนุ่มมือกลอง เจ้าของร้านอาหาร “อินเนอร์” เผยยอมรับแพ้ความดี เห็นแล้วใช่เลยจะไม่ปล่อยให้ผู้ชายคนนี้หลุดมือไปเด็ดขาด เตรียมฉลองวิวาห์ 14 ส.ค.

วันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่านักร้องสาวห้าวคนดัง อิน บูโดกัน หรือ อิน-อินทิรา ยืนยง อายุ 41 ปี อดีตนักร้องวงบูโดกัน ได้ซุ่มเงียบเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกแบบเรียบง่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 59 ที่วัดหอมศีล อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา ท่ามกลางความสงสัยของผู้ที่ทราบข่าว เพราะก่อนหน้านี้นักร้องสาวคนดังมีภาพลักษณ์เป็นสาวทอมบอยและเป็นข่าวว่าเคยมีแฟนเป็นผู้หญิง แต่กลับโดยเจ้าบ่าวผู้ทำให้สาวห้าวกลับใจนั้นคือ นายศุภชัย พรหมมินทร์ หรือ จอห์น อายุ 43 ปี เจ้าของร้านอาหารอินเนอร์ ย่านนวลจันทร์ เป็นมือกลองวงดนตรี และเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งอาชีพ


อิน กล่าวว่า แต่งงานไม่ได้บอกใครเลย ทำกันเงียบ ๆ ที่วัดหอมศีล บางปะกง ก็ทำพิธีตักบาตร ทำบุญ ขอขมาพ่อแม่ แล้วก็สวมแหวน ส่วนงานเลี้ยงฉลองจะมีอีกทีวันที่ 14 ส.ค. นี้ ที่หอประชุมโรงไฟฟ้า บางปะกง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพ่อแม่ เลยไปจัดงานที่นั่น

ผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนหน้านี้อินมีข่าวชอบผู้หญิงมาโดยตลอด ทำไมถึงตัดสินใจแต่งงาน อิน เปิดเผยว่า คิดอยู่แล้วว่าต้องโดนถามเรื่องนี้ ก็เข้าใจ จริง ๆ แล้วก็ชอบผู้หญิงนะ เพราะเป็นเพศที่สวยงาม แต่ผู้ชายคนนี้เห็นแล้วใช่ ตกหลุมรักเลย คือมันอธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ แต่คิดว่า ผู้ชายคนนี้เกิดมาเพื่อเรา เขาจะไม่ค่อยหึงอินกับผู้ชายหรอก แต่จะหึงอินกับผู้หญิงเวลาไปเล่นกุ๊กกิ๊กกับน้อง ๆ พีอาร์ที่ร้าน เขาแก่กว่าอิน 2 ปี เขาเป็นมือกลอง เราเจอกันตอนแรกปี 52 เพราะตอนนั้นอินยุบวงบูโดกัน เวลารับงานก็ต้องหามือกลองมาเล่น ก็มีคนแนะนำคนนี้มาให้ เห็นตอนแรกแล้วความรู้สึกแบบ ฉันจะเอาคนนี้ตีกลอง จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด รู้จักกันมา 7 ปี แต่เป็นแฟนกันมา 4 ปีเข้าปีที่ 5 หลาย ๆ คนที่ทราบข่าวหรือแม้แต่เพื่อนสนิทก็จะงงตกลงเราเป็นอะไรกันแน่ แต่อย่างที่บอกว่ามันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ สิ่งที่ทำให้เขาชนะใจเราได้ก็คือ เขาแข็งแรงกว่า ดูแลเราได้ และทำได้ดีมาก ตอนนี้มันไม่ใช่ความรักแบบหนุ่มสาวแล้ว เมื่อก่อนอินคิดว่าอินแข็งแรง ดูแลทุกคนในบ้านได้ แต่วันหนึ่งผ่านไปมีคนเข้ามาดูแลพ่อแม่เราได้และทำได้ดีกว่า ก็ไม่ใช่เรื่องที่เราจะปล่อยเขาไป ชีวิตเราก็จะฝากกับคนนี้แหละ ที่แต่งงานเงียบ ๆ ก็เพราะคิดว่าเราไม่ได้ดังอะไรแล้ว สินสอดก็มีตามพิธี คือแฟนเปิดร้านอินเนอร์ เขาก็เอาเงินมาใช้จ่ายในร้านไม่ได้เอาไปทำอย่างอื่น เราก็มาช่วยกันดูแล มันก็ไม่ต้องมีเงินสินสอดอะไรมากมายแล้ว



ตอนขอแต่งงานนั่ง ๆ กันอยู่เขาก็หันมาพูดว่า “หนูครับ เราแต่งงานกันเถอะ” ขอตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เรามัวแต่ยุ่งเรื่องร้าน เล่นละครด้วย เลยมาแต่งตอนนี้ ทุกคนจะมองว่า แต่งเร็วแบบนี้ ท้องแน่เลย จริง ๆ ก็ท้องมา 40 ปีแล้ว ไม่ออกสักที คือแฟนอยากมีลูก แต่อินชอบคิดว่าอินแก่แล้วคงมีไม่ได้ แต่ถ้าลูกติดจะมาก็มา เมื่อก่อนเวลามีข่าวกับผู้หญิงหรือมีข่าวเป็นทอม พ่อแม่จะไม่ค่อยชอบ จะบอกคนที่เอาข่าวมาให้ดูว่า มันแก่น มีเพื่อนเยอะ แต่พอลูกสาวขายออก เมื่อวานพ่อพูดกับพี่จอห์นว่า พ่อกับแม่ยกให้แล้วไม่ต้องเอามาคืน ส่วนเรือนหอก็อยู่ที่บ้านพ่อที่สมุทรปราการ เพราะอินเป็นลูกคนเดียว ต้องดูแลพ่อแม่ ซึ่งพี่เขาก็เข้าใจมาก ยอมย้ายมาอยู่กับเรา สำหรับการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาววันที่ 14 ส.ค. นี้ ก็เข้าฟิตเนสวิ่งวันละ 2 ก.ม. น้องที่ทำชุดแต่งงานให้บอกว่า ห้ามขยายไปกว่านี้แล้ว แต่ให้ผอมลงกว่านี้ได้ ส่วนรูปพรีเวดดิ้งจะถ่ายวันที่ 2 มิ.ย. นี้”

ที่มา:http://www.upyim.com/box/26841/

Tag : Hot
0 Comment "เซอร์ไพร์สวงการบันเทิง ! “อิน บูโดกัน” ทำเซอร์ไพร์ส ประกาศแต่งงานหนุ่มมือกลองคนนี้ !!"

Back To Top