Banner 728x90

โอ้แม่เจ้าโว๊ยยย..!! ยิมจีนฝึก”เจ้าโลก”สุดพิลึก เหวี่ยงคอนกรีตแบบว่าแข็งแกร่งมาก ไม่เชื่อดูเต็มตา..? (ชมคลิป)

พิลึก!ยิมจีนมาแนวใหม่…ฝึกสร้าง “เจ้าโลก” ให้แข็งแกร่งด้วยการเหวี่ยงก้อนคอนกรีต คาดเลียนแบบ “เป้าเหล็ก” ของเส้าหลิน อ้างสรรพคุณไม่หวั่นแม้ถูกเตะผ่าหมากหน้าแรก ข่าวเดลินิวส์ ต่างประเทศ ยิมจีนฝึก”เจ้าโลก”สุดพิลึก เหวี่ยงคอนกรีตให้แข็งแกร่ง


เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ ซัน”รายงานจากประเทศจีน เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ว่า ฟิตเนสออกกำลังกายรูปแบบใหม่ในจีนเปิดกิจกรรมใหม่สำหรับคุณผู้ชาย เสริมสร้างความแข็งแกร่งของอวัยวะเพศโดยวิดิโอที่ได้รับการอัพโหลดลงในเครือข่ายสังคมออนไลน์ของจีนและเว็บไซต์แชร์วิดิโอ “ไลฟ์ลีก”

ปรากฎภาพห้องเรียนกิจกรรมดังกล่าวที่ประกอบไปด้วยผู้เข้าชมการสาธิตจำนวนหลายสิบคน นั่งดูชายที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อสองรายสาธิตวิธีการสร้างความแข็งแกร่งด้วยการนำอวัยวะเพศมาผูกติดกับก้อนคอนกรีต แล้วจึงแกว่งไปมาในคลิปเริ่มจากหนุ่มรายแรกที่ไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าสาธิตการแกว่งลักษณะดังกล่าวก่อน จากนั้นหนุ่มรายที่สองซึ่งสวมเพียงเสื้อยืดตัวเดียวจึงเริ่มทำบ้าง หลังจากพูดประกอบการสาธิตไปได้สักพัก
แหล่งข่าว “โทโมนิวส์”อ้างว่า ในจีนมีการฝึกเป้าเหล็ก(铁裆功) เพิ่มความแกร่งให้อวัยวะเพศมานานแล้ว และวัดเส้าหลินเองก็มีการฝึกลักษณะคล้ายรูปแบบนี้เช่นกัน แต่เป็นการผลัดกันเตะเข้าที่อวัยวะเพศจนกว่าจะไม่รู้สึกเจ็บปวด เพื่อให้ส่วนที่เป็นจุดอ่อนของผู้ชายแข็งแกร่งไม่หวั่นแม้ถูกเตะผ่าหมาก


ที่มา : http://www.dailynews.co.th/foreign/400988

Tag : Hot, Video
0 Comment "โอ้แม่เจ้าโว๊ยยย..!! ยิมจีนฝึก”เจ้าโลก”สุดพิลึก เหวี่ยงคอนกรีตแบบว่าแข็งแกร่งมาก ไม่เชื่อดูเต็มตา..? (ชมคลิป)"

Back To Top