Banner 728x90

สุดหลอน! เด็กคนนี้หลงป่า 4 วัน เล่าอาถรรพ์ เจออะไรบางอย่าง กำลังพาไปตาย

รายการเรื่องจริงผ่านจอ นำเสนอเรื่องราวประสบการณ์หลอน ของเด็กชายวัย 8 ขวบที่หลงป่าเพียงลำพังนาน 4 วันเต็ม

โดย เด็กชายรายนี้ รอดตายมาจากการหลงป่าในเขตอุทยานแห่งชาติแม่วง จ.นครสวรรค์ หลังจากที่เขาเดินเข้าไปหาแม่ในไร่มันสำปะหลัง ที่เคยไปเป็นประจำ เด็กคนนี้ต้องใช้เวลาอยู่ในป่า 4 วันเต็ม ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เด็กชายตัวเล็กๆ เข้าไปอยูู่ในท่ามกลางป่าลี้ลับได้นานขนาดนั้น

เจ้า หน้าที่ และชาวบ้านต่างระดมกำลังหาตัวของ น้องป๋อ ที่หายตัวไป แต่ก็ยังไร้วี่แวว จนกระทั่งวันที่ 2 เริ่มมีวี่แวว เพราะสุนัขทั้งสองที่หายตัวไปพร้อมกับเด็กนั้น กลับมาถึงที่บ้าน แต่ก็ยังไม่พบน้องป๋อ จนต้องพึ่งไสยศาสตร์ จนกระทั่งวันที่ 4 ครอบครัวก็ถึงกับโล่งอก เพราะพบตัวน้องป๋อที่ริมน้ำตก สภาพบอบช้ำ ร่างกายผอมซูบ จนหนังติดกระดูก ไม่น่าเชื่อว่าจะรอดชีวิตมาได้

น้อง ป๋อเล่าว่า หลังจากที่ออกมาเล่นกับสุนัขอยู่สักพัก หลังจากนั้น สุนัขมีท่าทีตื่นกลัว และวิ่งไปทางขอบชายป่า จนต้องวิ่งตามสุนัขไป จนพบกับหญิงรุ่นราวคราวเดียวกัน ชวนไปวิ่งเล่น มีบ้านหลังใหญ่ สวยงาม มีเพื่อนมากมาย มีของกินหลากหลาย จนกระทั่งได้สติกลับคืนมา และรีบเดินหาทางกลับบ้าน

เมื่อ เห็นเจ้าหน้าที่เดินผ่านไป ตนเองพยายามเรียก แต่ไม่มีใครได้ยิน และในคืนที่สอง ก็พบกับเด็กหญิงอีกครั้งที่ธารน้ำ เหมือนเป็นดินแดนสวรรค์ มีความสุขแต่ไม่ได้ทานอะไร ตนได้เอาใบไม้มานอนริมลำธาร น่าแปลก สัมผัสได้ถึงความสุข แต่บางครั้งรู้สึกหวาดกลัว หิวโหย ภาพสุดท้ายก็พบแสงสว่างและผู้คน ก่อนจะมีคนมาช่วยเหลือไว้ได้

ครอบ ครัว เชื่อข้อความทั้งหมดของหนุ่มน้อย ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร น้องป๋อ ได้กลับมาใช้ชีวิตที่บ้านอีกครั้ง นับเป็นเรื่องโชคดี ที่เจ้าป่าเจ้าเขา ยังไม่เอาชีวิตของเขาไป

ทีมา : http://variety.teenee.com/foodforbrain/69960.html

Tag : Hot
0 Comment "สุดหลอน! เด็กคนนี้หลงป่า 4 วัน เล่าอาถรรพ์ เจออะไรบางอย่าง กำลังพาไปตาย"

Back To Top