Banner 728x90

นาทีชีวิต!! พ่อโยนลูกและภรรยาดิ่งตึกชั้น 4 ให้พลเมืองดีรับ จนรอดไฟไหม้ ทางกาม หวาดเสียวของผู้คนที่ยืนมอง..?

เผยคลิปที่ทำเอาแทบหยุดหายใจ พ่อแม่โยนลูกลงจากตึกไฟไหม้ ก่อนทยอยโดดลงมาทีละคน เพื่อนบ้านแสนดีช่วยกันรับอยู่เบื้องล่าง

เว็บไซต์รัสเซียทูเดย์ เผยคลิปวิดีโอสุดระทึกที่เกิดขึ้นในรัสเซีย เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2559 เมื่ออพาร์ทเม้นท์ที่อยู่บนตึกชั้น 4 ได้เกิดไฟไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว จนควันโขมงเต็มห้อง ไม่สามารถยับยั้งได้ ครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ชั้น 5 ซึ่งอยู่เหนือห้องที่เกิดเหตุ จึงต้องจำใจทำสิ่งที่น่าหวาดเสียวที่สุดก่อนที่ไฟจะลามขึ้นมา นั่นคือ การโยนลูก ๆ ลงจากตึกไปยังเบื้องล่างที่มีพลเมืองดีคอยช่วยกันรับ เกิดเป็นภาพการกระโดดตึกที่แทบหยุดหายใจ


โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า ในช่วงเวลาเร่งด่วนที่ต้องตัดสินใจอย่างทันท่วงที เพราะไฟไหม้ที่ชั้น 4 นั้นยิ่งโหมหนักขึ้นเรื่อย ๆ นายวิตัลลี สามีวัย 27 ปี ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว ได้โยนพรมเก่าจากระเบียงห้องของตัวเองลงไปเบื้องล่าง

พร้อมกับขอให้เพื่อนบ้านและพลเมืองดีที่อยู่ข้างล่างช่วยกันรับตัวสมาชิกในครอบครัวของเขาทีละคน ซึ่งแน่นอนว่าได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากนั้นเขาก็ได้ใช้ความแม่นยำในการโยนร่างลูกสาววัย 3 ขวบ และลูกชายวัยเพียง 11 เดือนลงมา

ก่อนที่ภรรยาและเขาจะกระโดดตามลงมาในอีกไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น รายงานระบุว่าสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดจากเพื่อนบ้านที่อาศัยในห้องที่เกิดเหตุนั้นได่ทำแพนเค้ก แต่แล้วกลับเกิดความผิดพลาดขึ้นจนลุกลามใหญ่โต
อย่างไรก็ตามวิตัลลีได้รับบาดเจ็บหนักในการกระโดดตึกครั้งนี้ และเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีที่ทีมกู้ภัยมาถึง ส่วนลูก ๆ นั้นปลอดภัยดี.

ที่มา :http://www.upyim.com/tnews/15586/

Tag : Hot
0 Comment "นาทีชีวิต!! พ่อโยนลูกและภรรยาดิ่งตึกชั้น 4 ให้พลเมืองดีรับ จนรอดไฟไหม้ ทางกาม หวาดเสียวของผู้คนที่ยืนมอง..?"

Back To Top