Banner 728x90

สุดสลด! สาวคนนี้ใส่หูฟังจนหลับ ตื่นเช้ามาแม่เรียกอยู่นาน พอเข้าไปดูพบภาพที่แม่ใจสลาย

สุดสลด! สาวคนนี้ใส่หูฟังจนหลับ ตื่นเช้ามาแม่เรียกอยู่นาน พอเข้าไปดูพบภาพที่แม่ใจสลาย


แชร์ว่อนสาวฟิลิปปินส์ตายเพราะนอนเสียบหูฟัง ที่แท้ข่าวมั่ว
(28 มิ.ย.) จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพข่าวเตือนภัยที่อ้างว่า สาวฟิลิปปินส์คนหนึ่งเสียชีวิตเพราะเผลอใส่หูฟังจนหลับไปขณะที่ยังชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ไปด้วย แต่เกิดไฟฟ้าลัดวงจรขึ้น ทำให้กระแสไฟวิ่งผ่านหูฟังจนเสียชีวิตในสภาพใบหน้าถูกเผา โดยอ้างว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 10 มิ.ย.2558

ล่าสุด รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Jessada Denduangboripant ระบุถึงเรื่องนี้ว่า คนในภาพเสียชีวิตเพราะกินยานอนหลับ ไม่ใช่ถูกไฟฟ้าช็อต

"น่าจะมีคนเฉลยแล้ว แต่โพสต์ซ้ำให้ "ภาพสาวฟิลิปปินส์ตายเพราะไฟวิ่งผ่านหูฟัง" ไม่ใช่เรื่องจริงครับ จริงๆ แล้วมันเป็นภาพคนตายเพราะ กินยานอนหลับเกินขนาด (จาก bloggerboleh.blogspot.com)

ไอ้ที่ดูเป็นสายๆ จากหูน่ะ มันเลือดมันน้ำเหลือง ไม่ใช่สายหูฟัง ... ใครนะ ช่างทำข่าวหลอกพวกนี้ มาปล่อยเรื่อยๆ

ป.ล. ส่วนข่าวที่มีหนุ่มคนไทยโดนไฟดูดตายขณะที่มีหูฟังเสียบอยู่นั้น ตามข่าวบอกว่าน่าจะมีไฟรั่วจากแท่นชาร์จชำรุด แล้วช็อตที่ตัวจนตาย แต่กระแสไฟมันวิ่งไปตามสายหูฟังด้วย เลยดูเหมือนโดนไฟจากหูฟัง (ซึ่งปรกติแล้วไฟต่ำมาก ๆๆ)"

นอกจากนี้ ทวิตเตอร์ @mengie ยังระบุด้วยว่า ที่ใบหน้าของศพดำคล้ำไม่ใช่เพราะถูกไฟไหม้ แต่เนื่องจากเสียชีวิตอยู่หลายวันโดยไม่มีใครพบ สภาพศพของบวมอืดมีน้ำเหลืองไหล และภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณืเมื่อปี 2553

ที่มา http://www.clipmass.com/story/99704

อุทาหรณ์! สาวใส่หูฟังจนหลับ เกิดไฟฟ้าลัดเครื่องร้อนจัดกระแสไฟฟ้าวิ่งผ่านหูฟัง จนเกิดเหตุสลด
กำลังเป็นกระแสเตือนใจสำหรับผู้ที่ชอบใส่หูฟังขณะนอนหลับได้ดีเลยทีเดียว เมื่อมีการแชร์ภาพหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์รายหนึ่ง เสียชีวิตในสภาพผิวหนังบริเวณใบหน้าถูกเผาไหม้จนเกรียม เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยจากข้อมูลเบื้องต้นพบว่า เกิดจากการระเบิดของหูฟังที่เธอใส่ไว้ขณะที่กำลังนอนหลับเนื่องจากไฟฟ้าลัดวงจร

ภาพและข้อมูลจาก www.ruyung.com

Tag : Hot
0 Comment "สุดสลด! สาวคนนี้ใส่หูฟังจนหลับ ตื่นเช้ามาแม่เรียกอยู่นาน พอเข้าไปดูพบภาพที่แม่ใจสลาย"

Back To Top