Banner 728x90

เกือบเอาตัวไม่รอดเพราะแท็กซี่ใจทราม!! ทำเอา นศ.สาวต้องกลับบ้านเท้าเปล่า!!

เกือบเอาตัวไม่รอดเพราะแท็กซี่ใจทราม!! ทำเอา นศ.สาวต้องกลับบ้านเท้าเปล่า!!

บนโลกโซเซียลมีการแชร์ภาพ ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า Naphatsorn Min’n ภาพดังกล่าวนักศึกษาสาว เดินเท้าเปล่าอยู่ในซอยเปลี่ยว จากการสอบถาม เธอเล่าว่ากำลังจะเรียกแท็กซี่กลับบ้าน แต่เเท็กซี่กลับพาเธอเข้าซอยเปลี่ยวเห็นท่าทีไม่ดีเลยวิ่งหนีลงจากรถ เข้าไปแอบในโพรงหญ้าข้างทาง

จากเหตุการณ์ดังกล่าว มีนักศึกษาสาวคนหนึ่งเดินเท้าเปล่าอยู่ข้างถนน อยู่ในสภาพหัวกระเซอะกระเซิงท่าทางเหมือนหนีอะไรมา เรากับแฟน(เจ้าของเฟสบุ๊ค )ขับมอไซค์ผ่านมา แฟนเห็นท่าทีไม่ดีเลยแวะดู น้องนักศึกษาโบกมือเรียกขอความช่วยเหลือวนรถกลับไปดูเจอสภาพน้องเหมือนตกใจกลัวอะไรมาก จากการสอบถามน้องเล่าให้ฟังว่า ได้โบกรถแท็กซี่ที่หน้ามอ บอกจะไปโฮมโปร แต่รถแท็กซี่ขับพาเข้ามาในซอยวัดศรีฯ ขับมาด้วยความเร็วมาก พาเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวข้างปั้มแก๊สปากคลองมอญ พอเธอเห็นท่าทีไม่ดีจะหยิบโทรศัพท์โทรหาที่บ้าน คนขับรถแท็กซี่ก็คว้ากระเป๋าแล้วโยนทิ้งออกนอกรถ แท็กซี่ทำท่าจะจอดรถ เธอตัดสินใจเปิดประตูรถกระโดดลงมาวิ่งหนีไปหลบในโพรงหญ้าข้างทางนั่งแอบอยู่จนกว่าแท็กซี่คันนั้นขับรถออกไปแล้ว ต่อมาออกมาหากระเป๋าที่โดนโยนทิ้งเพื่อจะหาโทรศัพท์โทหาที่บ้าน มีรถผ่านมาขอติดรถมาลงข้างถนนใหญ่ หลังจากลงจากรถนั้นก็ได้เดินมาเรื่อยๆ เพราะว่ากลัวคนที่ขอติดรถมาด้วยท่าทางน่ากลัว

จนมาเจอเรา(ผู้โพสเฟสบุ๊ค) เห็นว่าเป็นผู้หญิงเลยกล้าเรียกขอความช่วยเหลือ เราพาน้องส่งถึงมือแม่ของเธอแล้วและได้แจ้งความเรียบร้อย เตือนภัยสาวๆนั่งรถแท็กซี่กลับบ้านคนเดียวด้วยให้ระวังกันด้วย

ที่มา : Naphatsorn Min’n

Tag : Hot
0 Comment "เกือบเอาตัวไม่รอดเพราะแท็กซี่ใจทราม!! ทำเอา นศ.สาวต้องกลับบ้านเท้าเปล่า!!"

Back To Top