Banner 728x90

แค้นคนข่มขืนภรรยาลวงฆ่า-ตัดอวัยวะเพศปรุงกิน


แค้นคนข่มขืนภรรยาลวงฆ่า-ตัดอวัยวะเพศปรุงกิน
สามีชาวอินโดนีเซียสุดแค้นชายข่มขืนภรรยาก่อนเข้าหอ วางแผนลวงมาฆ่า-ตัดอวัยวะเพศและนำไปกิน

18 พ.ย.58 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานคดีฆาตกรรมที่เกิดจากพิษรักแรงแค้นสยดสยองในอินโดนีเซีย สืบเนื่องจากการพบศพชายคนหนึ่งในรถตู้ที่ถูกไฟไหม้ทั้งคัน ในเขตตูลันบาวัง จ.ลัมปุง เมื่อต้นเดือนตุลาคม สืบสวนต่อมาพบว่าเป็นเหยื่อฆาตกรรมของนายรูดี เอเฟนดิ วัย 30 ปี ที่ต้องการแก้แค้นผู้ตาย หลังนางนูริอาห์ ภรรยาหมาดๆ อ้างว่าเธอถูกข่มขืนเพียงหนึ่งสัปดาห์ก่อนแต่งงานบนเกาะสุมาตรา

นายเอเฟนดิ สารภาพว่า ลงมือฆาตกรรมหลังพบว่าภรรยาของเขาไม่ใช่หญิงพรมจรรย์ในคืนเข้าหอเมื่อเดือนกันยายน และเมื่อภรรยาเล่าว่าเธอถูกข่มขืน เมื่อได้ยินดังนั้นจึงรู้สึกแค้นใจ และวางแผนให้ภรรยาติดต่อเหยื่อ ซึ่งเป็นคนขับรถที่เคยคบหากับภรรยามาก่อน จัดฉากนัดเจอ แต่เมื่อเหยื่อมาถึง กลับพบแต่ผู้เป็นสามี ที่ใช้มีดแทงและทำลายศพ รวมถึงตัดอวัยวะเพศและจุดไฟเผารถ

นายเอเฟนดินำอวัยวะเพศของเหยื่อกลับมาบ้าน สั่งให้ภรรยาวัย 20 ปี นำไปทอด และทั้งคู่ร่วมประทานด้วยกัน โดยเขาบอกตำรวจว่า กินอวัยวะเพศของเหยื่อเหมือนเป็นยา เพื่อเยียวยาหัวใจที่เจ็บปวด

โฆษกตำรวจท้องถิ่น กล่าวว่า คดีนี้ยังสอบสวนไม่แล้วเสร็จ แต่แนวโน้มสูงเป็นฆาตกรรมไตร่ตรองไว้ก่อน แม้สามียืนยันว่าลงมือตามลำพัง ภรรยาไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ตำรวจแจ้งข้อหาภรรยาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด
----------------------------------------
(ภาพ : AFP) ที่มา : http://www.komchadluek.net/detail/20151118/217119.html

Tag : Hot
0 Comment "แค้นคนข่มขืนภรรยาลวงฆ่า-ตัดอวัยวะเพศปรุงกิน"

Back To Top