Banner 728x90

วิจารณ์หึ่ง! ป้าโวยกลางร้านโทรศัพท์พัง พนง.เกือบจะฟาด

แชร์ร้อนๆ โลกโซเชียลฯ คลิปคุณป้าโวยวายเรียกร้อง ซื้อโทรศัพท์หลายหมื่นบาทแต่ใช้ไม่ได้ พนักงานชายโมโห เกือบจะคว้าเก้าอี้ฟาดใส่

(7 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช็อปร้านโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง คุณป้าคนหนึ่งชูโทรศัพท์ขึ้นร้องโวยวาย เนื่องจากโทรศัพท์ของเธอซื้อมาเครื่องละหลายหมื่นบาท แต่กลับใช้งานไม่ได้ เหตุครั้งนี้ทำให้พนักงานชายที่ร้านเกือบจะคว้าเก้าอี้มาฟาดทำร้ายหญิงสูงวัยคนนี้

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ To Kewy ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ดังกล่าว และยังเป็นผู้เสียหายในกรณีดังกล่าวด้วย คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา 2 คลิป คลิปแรกเผยให้เห็นภาพคุณป้าชูโทรศัพท์มือถือกลางช็อปร้านโทรศัพท์ พร้อมกับตะโกนเสียงดังทำนองว่า "ซื้อโทรศัพท์มาหลายหมื่นบาท แต่ก็ไม่ต่างกับเศษเหล็ก เพราะใช้งานไม่ได้เลย ไปขอความช่วยเหลือที่ไหนก็ส่งเรื่องกันไปมา ไม่มีใครรับผิดชอบได้เลย"

ส่วนคลิปที่ 2 เปิดเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ต่อเนื่องจากคลิปแรก คุณป้ายังคงออกไปโวยวายเรื่องโทรศัพท์พังที่นอกช็อกร้านโทรศัพท์ โดยมีพนักงานชายคนหนึ่งที่อยู่ประจำร้าน ค่อนข้างหัวเสียกับเรื่องดังกล่าว พยายามบอกให้เธอหยุดตะโกนสักที ทำให้เกิดการต่อร้องต่อเถียงกันกลางห้าง โดยมีบางช่วงบางตอนพนักงานชายคนนี้ พยายามคว้าเก้าอี้จะฟาดใส่ป้าผู้เสียหาย

นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ To Kewy ยังได้โพสต์ข้อความอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "เมื่อวันที่ 4 เมษายน ได้ซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อดังมา และเอาไปใช้ที่ต่างจังหวัดทันที แต่ไม่คิดว่าโทรศัพท์จะมีปัญหาขัดข้องตลอด เสียงขาดๆ หายๆ เมื่อเดินทางกลับมาจากต่างจังหวัด จึงติดต่อกับช็อปและศูนย์บริการ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ ปัดกันไปปัดกันมา จนถอดใจ

ทำให้รู้สึกว่าเราต้องมารับสภาพแบบนี้หรือ ซื้อโทรศัพท์เครื่องละหลายหมื่น แล้วต้องวิ่งไปมาเพื่อเคลมเครื่อง ทั้งยังมาเจอพนักขายแบบนี้อีก ช่วยกันพิจารณาสักหน่อยว่าควรรับสภาพแบบนี้ได้หรือไม่ คำที่เขียนเป็นความจริงทุกคำ แค่ต้องการเคลมโทรศัพท์ที่ใช้งานได้เท่านั้น แต่ทุกอย่างกลับกลายเป็นแบบที่เห็นกัน"

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เพจเฟซบุ๊กชื่อดังต่างๆ ได้แชร์กันเป็นวงกว้าง จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก โดยเฉพาะกรณีของพนักงานชายที่ตะโกนตอบโต้กับลูกค้า รวมทั้งพยายามใช้เก้าอี้จะฟาดทำร้ายผู้เสียหาย นับเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ขณะนี้เริ่มมีการเรียกให้ทางผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องชี้แจงกรณีดังกล่าวด้วย

ที่มา : http://news.sanook.com/1991335/

Tag : Hot
0 Comment "วิจารณ์หึ่ง! ป้าโวยกลางร้านโทรศัพท์พัง พนง.เกือบจะฟาด"

Back To Top