Banner 728x90

สาวร้องขอความเป็นธรรม พี่ชายตายปริศนาคาคุก ผู้คุมบอกสำลักข้าวตาย

นักโทษคดียาเสพติดถูกนำตัวไปฝากขังเรือนจำ เข้าคุกได้ 7 เดือน จู่ ๆ ดับปริศนา ผู้คุมอ้างสำลักข้าวตาย ทั้ง ๆ ที่ทั่วร่างเต็มไปด้วยบาดแผลฟกช้ำ ญาติร้องสื่อ ช่วยสืบหาความจริง

วันที่ 29 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Benjamart Khemnark โพสต์ร้องขอความเป็นธรรมให้กับพี่ชายของตนเองที่ถูกจับกุมในคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครอง จนต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 15 ปี แต่กลับปรากฏว่า เข้าคุกเพียง 7 เดือน ก็เสียชีวิตลง โดยผู้คุมบอกว่า พี่ชายของตนเสียชีวิตเพราะสำลักข้าวตาย ทั้ง ๆ ที่ถูกรุมซ้อมจนตาย วอนทุกคนช่วยกันแชร์ เพื่อให้มีการสืบหาความจริง และคืนความยุติธรรมให้พี่ชายของตนด้วย



สวัสดีค่ะหนูมีเรื่องราวจะมาแชร์เป็นประสบการณ์ให้พี่ ๆ ทุกคนได้อ่านนะคะ รูปภาพและเนื้อหาอาจจะมีสะเทือนนิดหนึ่งนะคะ

พี่ชายหนูได้ถูกจับกุมในคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครอง และพี่ชายหนูมีโทษจำคุกเป็นเวลา 15 ปี พี่ชายหนูได้ติดคุกเป็นเวลา 7 เดือน และก็เสียชีวิตลง เนื่องจากถูกตีตายในเรือนจำแต่ทางผู้คุมบอกว่า ''สำลักข้าวตาย'' บางคนก็บอกว่าเล่นปั่นแปะแล้วตีกันตาย ? แต่พ่อกับแม่ไม่เชื่อ เพราะพี่ชายหนูไม่มีทางทำแบบนั้นได้ พี่ชายหนูถูกล่ามโซ่ตรวนและไม่สามารถมีเรื่องชกต่อยได้ แม่หนูได้เข้าไปพบศพเป็นคนแรกมี "รอยรองเท้า" ซึ่งที่จริงแล้วนักโทษไม่สามารถใส่รองเท้าได้

ทางเรือนจำไม่ยอมให้คุณหมอพรทิพย์ชันสูตร แต่จะส่งตัวไปให้โรงพยาบบาลแห่งหนึ่งชันสูตรให้แทน ผลออกมาทางโรงพยาบาลบอกว่า "หัวใจล้มเหลว" ในขณะนี้พ่อแม่หนูก็ร้องขอความเป็นธรรม แต่ก็ไม่มีที่ใดช่วยได้เลย หนูอยากให้คนผิดได้โดนลงโทษในสิ่งที่เขาทำ คุณทำให้เด็กที่บริสุทธิ์สองคนต้องไม่มีพ่อ หนูไม่รู้ว่าคุณทำไปทำไม ? แต่คุณยังมีหัวใจอยู่หรือป่าว คุณทำไปเพราะอะไร ?

หนูอยากให้ทุกคนช่วยแชร์ขอความยุติธรรมให้พี่ชายหนูด้วย ฝากทุกคนแชร์เยอะ ๆ นะคะ ช่วยครอบครัวหนูทีค่ะความหวังสุดท้ายขอรบกวนทุกคนด้วยค่ะ




























ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Benjamart Khemnark
http://board.postjung.com/968335.html

Tag : Hot
0 Comment "สาวร้องขอความเป็นธรรม พี่ชายตายปริศนาคาคุก ผู้คุมบอกสำลักข้าวตาย"

Back To Top