Banner 728x90

จัดเต็ม! 30 รอยสักสุดแปลกกระแทกใจ จนใครๆเห็นแล้วจะต้องยกนิ้วให้ในความกล้าของพวกเขา

รอยสักส่วนใหญ่จะทำเพื่อความสวยงาม ความชอบส่วนตัว บางคนก็อาจจะสักทับแผลหรือรอยสัก แต่ครั้งนี้เรามาเสนอรอยสักสุดแปลก กระแทกใจ ที่หลายคนดูแล้วจะต้องเกิดคำถามว่า “มึงจะทำไปเพื่ออะไร” เพราะบางรอยสักนี่เหมือนทำเพื่อทำลายอนาคตตัวเองชัดๆ! ซึ่งเป็นสิ่งยากที่จะเข้าใจในตัวตนของพวกเขา เรามาดูกันเลยคนับ


จัดหนักจัดเต็มเลยพี่คนนี้



ลงสีเพื่อความฟรุ้งฟริ้งสวยงาม









รายนี้คงจะเกลียดตำรวจเข้ากระดูกดำถึงขั้นลงทุนสักบนใบหน้าว่า “Fuck Cops”





รอยสักคนคุกดูดุดันเพื่อไว้ข่มขู่อีกฝ่าย
















ผมร่วง ผมหงอก ผมมัน รังแค แก้ไขได้

Ads by Yengo
advertisement



พี่อ้วนสายหื่น สะอื้นใจ




























ผมบาง ผมร่วง ผมเสีย จะไม่ใช่ปัญหาของคุณอีกต่อไป

Ads by Yengo
advertisement





ขอบคุณภาพจาก : klyker - http://khaojing.com/5312/05/29/

Tag : Hot
0 Comment "จัดเต็ม! 30 รอยสักสุดแปลกกระแทกใจ จนใครๆเห็นแล้วจะต้องยกนิ้วให้ในความกล้าของพวกเขา"

Back To Top