Banner 728x90

รวบเจ้าอาวาสวัดดังชุมพรเสพยาบ้า ผงะ!เจอตุ๊กตายาง-ซีดีโป๊-ปืน ซุกกุฏิ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 มิ.ย. พ.ต.ท.สุริยนต์ ชมมี สวป.สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ร.ต.สันติ เกตุพิมล รองหัวหน้าชุดประสานงาน ป.พัน 25 ชุมพร นายนิวัตร โอบอ้อม ปลัดอำเภอหลังสวนพร้อมด้วยกำลังตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง อาศัยอำนาจตาม มาตรา 44 ของ คสช. ร่วมกันเข้าตรวจค้นกุฏิเจ้าอาวาสวัดเก่าแก่แห่งหนึ่งในตำบลวังตะกอ หมู่ 8 ตำบลวังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบพระครูวิหารธรรมสถิต หรือนายมานพ เพชรแหลมน้ำ อายุ 48 ปี เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว เดิมอยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ที่ 3 ตำบลวังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร อยู่ภายในกุฏิดังกล่าว


จากการตรวจค้นภายในกุฏิพบตุ๊กตายาง 1 ตัว อุปกรณ์การเสพยาเสพติดประเภทยาไอซ์ ยาบ้า 1 ชุด ปืนปลอม 1 กระบอก ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 6 นัด ถุงบรรจุยาไอซ์ที่ใช้แล้ว จำนวนหนึ่ง และแผ่นซีดีลามก จึงเชิญตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เสพยาบ้าและยาไอซ์เมื่อคืนที่ผ่านมา



เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปให้พระครูสุเทพ โชติคุณ เจ้าคณะตำบลหลังสวนทำการลาสิกขา พร้อมนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในขณะที่ ชาวบ้านใน อ.หลังสวน ต่างพากันแสดงความเสียใจที่ทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากพระครูวิหารธรรมสถิต เป็นพระที่มีชื่อเสียงมีลูกศิษย์ลูกหามาก และสามารถสร้างวัดจนกว้างใหญ่สวยงาม แต่กลับมามีพฤติกรรมดังกล่าว





ที่มา http://news.tlcthai.com/news/717648.html

Tag : Hot
0 Comment "รวบเจ้าอาวาสวัดดังชุมพรเสพยาบ้า ผงะ!เจอตุ๊กตายาง-ซีดีโป๊-ปืน ซุกกุฏิ"

Back To Top