Banner 728x90

ลูกสาวตร.สุดทนผัวเสพยาบ้าไล่ทุบตีคว้ามีดแทงดับ พ่อพาเข้ามอบตัวให้การภาคเสธ



เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 6 พ.ค. ร.ต.อ.อภัย เสน่ห์วงศ์ รอง สว.สส.สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ในเวลาต่อมาชื่อนายอรรถพล หงษ์มาลา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 11 บ้านหนองนาสร้าง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เป็นการ์ดที่ห้องอาหารแห่งหนึ่ง ในอ.เมืองร้อยเอ็ด ส่วนมือมีดได้แก่ น.ส.แพรว (นามสมมติ) อายุ 27 ปี อาชีพค้าขาย เบื้องต้นกลัวความผิดได้หลบหนีไป

ต่อมาในเวลาประมาณ 17.30 น. ร.ต.ท.ชูศักดิ์ สีด่าง อายุ 55 ปี รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองร้อยเอ็ด นำตัว น.ส.แพรว เข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดี ต่อร.ต.อ.อภัย เสน่ห์วงศ์ และ พ.ต.ท.สมัย มงคลชู สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด เจ้าของคดี ซึ่งได้สอบสวนโดยมี ร.ต.ท.ชูศักดิ์ บิดาของน.ส.ภิญญาณีย์ ร่วมสอบปากคำ โดยมิได้ให้ทนายความร่วมสอบปากคำด้วยแต่อย่างใด



น.ส.แพรว เปิดเผยว่า ตนกับสามีมีปากเสียงกันเนื่องจากตน ไม่ต้องการให้สามีไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และเสพยาเสพติดเป็นประจำ และวันนี้ยังเสพจนพูดจาไม่รู้เรื่อง หลังเลิกงานประมาณ 04.00 น.ไปรับสามีกลับบ้าน ก่อนเข้านอนก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง สามีทั้งเตะทั้งตีตนจนล้มลง และยังตามไปบีบอวัยะเพศตนอีก ตนสุดทนหลังลุกขึ้นได้หยิบมีดปลอกผลไม้ออกมาแกว่งไปมา เพื่อป้องกันตัว มีดเลยปักเข้าที่ใต้ราวนมมีเลือดไหล สามีจึงวิ่งหนีออกจากบ้านไปหลบซ่อนอยู่ที่บ้านของน้องสาว ตนจึงตามไปดูเห็นอาการสาหัสมาก จึงร่วมกันนำตัวส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด แต่เสียเลือดมากและเสียชีวิตระหว่างทาง


พ.ต.ท.สมัย เปิดเผยว่า เนื่องจากมีดปลายแหลม แทงทะลุเข้าที่หัวใจพอดี เป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิต ต่อมาร.ต.ท.ชูศักดิ์ สีด่าง ซึ่งเป็นพ่อของผู้ก่อเหตุ พาลูกสาวเข้ามอบตัว เพื่อต่อสู้คดี และให้การภาคเสธว่า ใช้มีดแทงเพื่อป้องกันตัวโดยไม่ทราบว่า แทงถูกที่ใดของสามี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวน หาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา :http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1462541224

Tag : Hot
0 Comment "ลูกสาวตร.สุดทนผัวเสพยาบ้าไล่ทุบตีคว้ามีดแทงดับ พ่อพาเข้ามอบตัวให้การภาคเสธ"

Back To Top