Banner 728x90

เถื่อนสุดๆ แก๊งเงินกู้ไม่พบลูกหนี้ ยิงเด็ก-คนแก่ เลือดสาด เล่าเหตุการณ์ระทึกสุดๆ โหดเกิ๊น!!

วันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.45 น. ร.ต.อ.ชาญธฯพัฒน์ สะลีมาสกุล รอง สว.(สอบสวน) เวร สอบสวน สภ.สามพราน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุของ สภ.ฯว่า มีเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บหลายรายที่ร้านค้าในหมู่บ้าน เลขที่ 1/3 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผกก.สภ.สามพราน พ.ต.ท.เจริญศักดิ์ รัตนชงค์ รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้างานสอบสวนเวรชั้นผู้ใหญ่ สภ.สามพราน



ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเปิดเป็นร้านค้าของชำโชว์ห่วย พบผู้บาดเจ็บ3รายเป็นหญิงสูงอายุ 1 ราย ชายวัย 30 ปี 1 ราย และเด็กหญิงวัย 3 ขวบ 1 รายถูกของแข็งตีและถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ทราบชื่อต่อมาคือ นางสมบัติ ศรีบางจาก อายุ 59 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกตีที่แขนทั้งสองข้าง ผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายสัญญา พูลสวัสดิ์ อายุ 30 ปี ถูกยิงที่บริเวณมือขวา 1 นัด โคนขาขวา 1 นัด บาดเจ็บ และเด็กหญิงที่ถูกยิงอีกราย อายุ 3 ขวบ ถูกยิงบริเวณข้อเท้าซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายส่ง รพ.นครปฐม 2 ราย รพ.ศิริราช 1 ราย



จากการสอบสวนเบื้องต้น พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รายงานว่า ก่อนหน้าที่นี้นายมนัส ถู่ทอง (ลูกชายนางสมบัติ) เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ อายุประมาณ 40 ปี ได้จำนำรถยนต์เก๋ง ไปจำนำกับนายเบิร์ด หรือนายสมควร พวงไทย (ทราบชื่อภายหลัง) ผู้ก่อเหตุ ราคา 50,000 บาท และได้ขอรถที่จำนำไว้กลับมาใช้แล้วนำไปจำนำต่อกับนายทุนรายอื่น นายเบิร์ด ทราบเรื่องจึงได้มาตามทวงเงินคืนที่ร้านค้าที่เกิดเหตุเกิดเมื่อเที่ยงวัน ก่อนเกิดเหตุ แต่ไม่เจอ พบเพียงนางสมบัติ ซึ่งเป็นแม่นายมนัสจึงได้ทวงกับนางสมบัติ โดยนายเบิร์ดบอกกับนางสมบัติว่า ถ้ามาทวงอีกครั้งแล้วไม่ได้เงิน จะยิงต่อมาช่วงค่ำ วันเกิดเหตุ นายเบิร์ดได้มาอีกครั้งโดยซ้อนจักรยานยนต์มากับเพื่อนและให้เพื่อนคนขับติด เครื่องรออยู่หน้าร้าน พบนางสมบัติอยู่ในร้าน เมื่อนายเบิร์ดสอบถามนางสมบัติว่า นายมนัส ลูกชายกลับมายังอยู่หรือไม่ นางสมบัติ ได้บอกว่า นายมนัส ไม่อยู่ยังไม่กลับ และเงินก็ยังไม่มีจะคืนให้ ทำให้นายเบิร์ด ไม่พอใจ ขว้าท่อนเหล็กที่เตรียมมา ตีนางสมบัติเข้าลำตัวแต่นางสมบัติ ใช้แขนทั้งสองข้างปัดป้องจึงถูกตีเข้าที่แขนที่สองข้าง ขณะนั้นในร้านมีนายสัญญา นายพูลสวัสดิ์ ลูกค้า กับ ด.ญ.สุภัสสร อินทร์พาเพียร อายุ 3 ขวบ หลานสาวของนางสมบัติ อยู่ในร้านและเห็นเหตุการณ์ นายพูลสวัสดิ์ เข้ากอดนายเบิร์ดไว้เพื่อห้ามไม่ให้ทำร้ายนางสมบัติ นางสมบัติจึงดึงตัวพาร่างของ ด.ญ.สุภัสสร หลานสาวหลบเข้าห้องน้ำ นายเบิร์ดได้สะบัดหลุดจากนายพูลสวัสดิ์ ได้ชักปืนที่พกมายิงใส่เข้าไปในห้องน้ำซึ่งมีนางสมบัติ กับ ด.ญ.สุภัสสร เข้าไปหลบ และยังยิงใส่นายพูลสวัสดิ์ กระสุนถูก ด.ญ.สุภัสสร และ นายพูลสวัสดิ์ บาดเจ็บ ก่อนขึ้นซ้อนท้าย รถที่เพื่อนติดเครื่องรอหลบหนี นายเบิร์ด ยังได้ใช้ท่อนเหล็กทุบที่ประตูห้องน้ำ อีกครั้งก่อนจะหลบหนีไป



ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 ปลอก กับกระสุนขนาด 9 มม.อีก 2 นัดตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังรับรายงาน พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.ภ.จว.นครปฐม และ พ.ต.อ.รัตนะ ปาลจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผกก.สภ.สามพราน ให้เร่งสอบสวนและขออนุมัติศาลฯออกหมายจับ นายเบิร์ด หรือนายสมควร พวงไทย ผู้ก่อเหตุกับพวกให้ได้โดยเร็ว

ล่าสุด พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.ภ.จว.นครปฐม เผยว่า ศาลอนุมติหมายจับนายเบิร์ด หรือนายสมควร พวงไทย แล้ว ข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ” และสามารถ จับกุมนายเบิร์ด หรือนายสมควรได้แล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธ แต่จากหลักฐานพยานแวดล้อม ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ตำรวจรวบรวมได้แน่นหนา เนื่องจากพบว่า นายเบิร์ด หรือนายสมควร ผู้ก่อเหตุ กับนางสมบัติ นายมนัส ลูกชายรู้จักคุ้นเคยกันมานาน

มาจากเฟซบุ๊ก http://www.siamupdate.com/news-182660

Tag : Hot
0 Comment "เถื่อนสุดๆ แก๊งเงินกู้ไม่พบลูกหนี้ ยิงเด็ก-คนแก่ เลือดสาด เล่าเหตุการณ์ระทึกสุดๆ โหดเกิ๊น!!"

Back To Top