Banner 728x90

น้องอิน ถูกแม่ทิ้ง พ่อกำลังจะเป็นอัมพาตชีวิตจริงเรื่องราวที่อยากให้คุณแชร์

ชะตากรรม !!! "น้องอิน" เด็กน้อยไร้เดียงสา จ.พิษณุโลก ถูกแม่ทิ้งตอนอายุ 6 เดือน ดูแลพ่อพิการเสี่ยงเป็นอัมพาต หลังลื่นล้มหัวฟาดพื้น-ผ่าตัดสมองมาแล้ว 3 ครั้ง ขณะชาวเน็ต โพสต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม พร้อมวอน!! หน่วยงานช่วยเมตตา

วันนี้ (22 มี.ค.58) บนเว็บไซต์เฟซบุ๊กสมาชิกใช้นามว่า "คาเธ่ย์ หมี" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความกรณี น้องอินเด็กน้อย จ.พิษณุโลก ได้ช่วยเหลือดูแลผู้เป็นพ่อ ซึ่งช่วยเหลือดูแลตัวเองไม่ได้ และมีแนวโน้วจะเป็นอัมพาต เนื่องมาจากก่อนหน้า ได้หกล้มหัวฟาดพื้น และได้ผ่าตัวสมองมา 3 ครั้งแล้ว ส่วนทางแม่แท้ๆได้ทิ้งน้องอินไปตอนน้องอินวัย 6 เดือน

ข้อความทั้งหมดดังนี้



ทั้งนี้บนโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังวอนให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องช่วยเมตตาครอบครัวน้องอิน อาทิเช่น คุณ "Namjai Nj" กล่าวว่า "เป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้ ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมด้วยช่วยเมตตาดูแลครอบครัวนี้ด้วยครับ ดีใจที่หนูน้อยเป็นลูกกตัญญูตั้งแต่เด็กๆทั้งๆที่ตนเองก็ยังเล็กไร้เดียงสา ก็มีคุณธรรมที่งดงามถึงเพียงนี้ ขอให้ทุกภาคส่วน ช่วยเมตตาดูแลให้ดีขึ้นด้วยครับ ทั้งขออวยพรให้ ท่านที่เจ็บป่วย มีสุขภาพที่ดียิ่งๆขึ้นไปด้วยเถิด กราบขอบพระคุณการนำเสนอ ด้วยครับผม"







ขอบคุณข้อมูล/ภาพ "คาเธ่ย์ หมี"

ที่มา : http://social.tnews.co.th/content/134581/

0 Comment "น้องอิน ถูกแม่ทิ้ง พ่อกำลังจะเป็นอัมพาตชีวิตจริงเรื่องราวที่อยากให้คุณแชร์"

Back To Top