Banner 728x90

รวบน้าหื่น!! หลอกดญ.9ขวบ นั่งรถเข็นเก็บขยะ-ตกค่ำอนาจาร เปิดกระเป๋ามีอึ้ง!!

พ่อร้องตร.ลูกสาวหายตัว จนท.ตามรวบน้าชายสุดหื่น หลอกหลานว่าจะพามาเที่ยวทะเลชะอำ แต่กลับพานั่งรถเข็นเก็บขยะข้างทางขาย พอตกค่ำลวนลามอนาจารเด็ก เปิดกระเป๋าถึงอึ้งเจอถุงยางกว่าสิบชิ้น


วันที่ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สืบสวน สถานีตำรวจภูธรอำเภอชะอำ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้จับกุมตัวนายเพชร (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อยู่ ต.คลองเงิน อ.เมือง สมุทรสงคราม ได้ที่บริเวณริมถนนบายพาสชะอำ-ปราณบุรี พร้อมกับเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ คือ ด.ญ.บี (นามสมมติ) ในข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำอนาจาร โดยพฤติกรรมของนายเพชร คือ ได้ล่อลวงเด็กหญิงบี ออกมาจากบ้านที่อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม และนำเด็กนั่งรถเข็น เดินมาตามริมถนนเพชรเกษม โดยใช้วิธีการเก็บของเก่าขายไปเรื่อยเปื่อย โดยอาศัยเวลากลางคืนกระทำอนาจารเด็กคนดังกล่าว



ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา นายเอ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี อยู่ ต.แม่กลอง อ.เมือง สมุทรสงคราม ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ว่าเมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.00 น. ด.ญ.บี (นามสมมติ) บุตรสาวของตน อายุ 9 ปี ได้หายออกไปจากบ้าน โดยไม่ทราบว่าไปไหน และยังไม่กลับบ้าน นายเอ รู้สึกเป็นห่วงบุตรสาวมาก เกรงจะถูกล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย จึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว



จากการสอบสวนและติดตามสืบสวนทำให้ทราบว่า ผู้ที่พาเด็กไปคือ นายเพชร จึงทำการตรวจสัญญาณโทรศัพท์ และพบว่าอยู่ในพื้นที่ อ.ชะอำ จึงได้ร่วมมือกันไปติดตามจับกุมตัวนายเพชร พร้อมกับตัวเด็กหญิงบี ได้ที่ริมถนนบายพาส ขณะกำลังเดินเก็บขยะ เบื้องต้น นายเพชรให้การรับสารภาพว่า ได้ล่อลวงเด็กหญิง ออกมาจากบ้านที่อัมพวา และนำนั่งรถเข็นมาด้วยตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. เวลา 18.00 น. และตั้งใจจะเดินทางมาที่อำเภอชะอำ เพราะมีมารดาอยู่ที่ชะอำ ระหว่างทางจะเก็บเศษขยะและเศษเหล็ก นำไปขายตามร้านรับซื้อต่างๆ และถ้าค่ำที่ไหนก็จะหานอนที่วัดหรือตามริมถนนเพชรเกษม จนมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นนายเพชรให้การสารภาพว่า ตนมีศักดิ์เป็นน้าของเด็ก เพราะเป็นญาติห่างๆ ของพ่อเด็ก จึงหลอกเด็กว่าจะพามาเที่ยวชายทะเลชะอำ โดยเด็กก็หลงเชื่อ ยอมเดินทางมาด้วยโดยดี ระหว่างทางที่เดินทางมาได้ทำการอนาจารเด็กไปหลายครั้ง ด้วยการลูบที่อวัยวะเพศและทำการสำเร็จความใคร่ตัวเองอย่างต่ำ 3 ครั้งด้วยกัน เนื่องจากเด็กตัวเล็ก ไม่สามารถกระทำอย่างอื่นได้ นอกจากนี้ เมื่อค้นดูในกระเป๋าสะพายของนายเพชร ยังพบถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้อีกนับสิบกล่อง

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวเด็กไปตรวจให้ละเอียดยังโรงพยาบาลในพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม อีกครั้งว่า มีร่องรอยการถูกข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ และได้แจ้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารแม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งนายเพชร ได้รับทราบข้อหา ก่อนจะนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา : http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1462584546

Tag : Hot
0 Comment "รวบน้าหื่น!! หลอกดญ.9ขวบ นั่งรถเข็นเก็บขยะ-ตกค่ำอนาจาร เปิดกระเป๋ามีอึ้ง!!"

Back To Top