Banner 728x90

เอาแล้วไง นักธุรกิจดัง วิกรม กรมดิษฐ์ ทนไม่ไหว เสนอประหาร 6 วัยรุ่นชั่วฆ่าคนพิการ ..!!


ออกมาแสดงความคิดเห็นแล้วสำหรับ นักธุรกิจชื่อดัง วิกรม กรมดิษฐ์ กับกรณีข่าวที่วัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายร่างกายชายพิการจนเสียชีวิต โดย วิกรม ได้โพสในเฟสบุคของเขาว่า

“ผมรู้สึกแย่สุดๆที่เห็นข่าววัยรุ่น6คนรุมทำร้ายฆ่าคนพิการที่ไม่มีทางต่อสู้ที่ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งอะไรกันมาก่อนอย่างโหดเหี้ยมจนเสียชีวิต พฤติกรรมวัยรุ่นไทยเข้าขั้นวิกฤตแล้วที่จะสร้างปัญหาและภาระที่เสี่ยงต่อความปลอดภัยต่อคนในสังคมทุกเพศทุกวัยทุกเวลาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ประเทศไทยกลายเป็นสังคมอันตรายต่อทั้งคนไทยและต่างชาติ เด็กไทยจำนวนไม่น้อยมีค่านิยมเลวๆสามารถสร้างความเสียหายต่อชีวิตคนและชื่อเสียงของประเทศได้ทุกเมื่อ เด็กเหล่านี้กำลังเป็นมะเร็งต่อสังคมที่จะขยายตัวไปเรื่อยๆและเป็นตัวอย่างให้เด็กอื่นๆให้ทำความชั่วเพิ่มได้อีก”





“สังคมกำลังก้าวสู่วิกฤตขั้นกลียุคที่ประชาชนทุกคนต้องช่วยกันแก้ไขอย่างจริงจัง ฉะนั้นวันนี้ผมขอเสนอให้ประหารชีวิตวัยรุ่นชั่วร้ายทั้งหมดอย่างไม่มีข้อยกเว้นอย่างไม่ต้องคำนึงถึงความสงสารใดๆในการเป็นชาวพุทธ ประเทศไทยควรใช้กฎหมายเล่มเดียวกับสิงคโปร์ที่ขณะนี้เป็นประเทศที่ปลอดภัยและน่าอยู่ที่สุดในโลก หากท่านใดเห็นด้วยก็กดlikeหรือข้อความสนับสนุนโดยไม่ใช้คำหยาบคายและรุนแรงใดๆ ผมจะขอนำข้อความนี้เสนอต่อรัฐบาลเพื่อดำเนินการที่สะท้อนความรู้สึกของประชาชนคนไทยที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่มั่นคงยั่งยืนไม่ต้องมานั่งเสี่ยงชีวิตเช่นปัจจุบัน ผมเชื่อว่าประหารชีวิตคนเลวๆสักหมื่นคนประเทศไทยไม่สูญพันธ์ุอย่างแน่นอน!!!”







ที่มา : http://www.thaihothit.com/hot-news/10924.html

Tag : Hot
0 Comment "เอาแล้วไง นักธุรกิจดัง วิกรม กรมดิษฐ์ ทนไม่ไหว เสนอประหาร 6 วัยรุ่นชั่วฆ่าคนพิการ ..!!"

Back To Top