Banner 728x90

เปิดตัวพี่น้อง กัปตันนิ้งหน่อง “ปลื้มจิตร์ ถินขาว” 3คน3สไตล์ พี่ชายน้องสาวต่างกันสุดขั้ว! แต่สกิลความหน้าตาดีมีครบ! (ชมภาพ)

นาทีทีนี้ยกให้เธอเลย กัปตันทีมชาติไทย วอลเลย์บอลหญิง “ปลื้มจิตร์ ถินขาว” หรือที่เพื่อนๆเรียก “นิ้งหน่อง” ในบุคลิคที่เราเห็นชัดก็คือความเป็นสาวห้าม แถมมีความโอปปาซะด้วย ตกเป็นข่าวกับสาวๆก็หลายคนบ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ยืนยันสถานะกับใครชัดเจน แต่เห็นเป็นสาวหล่อแบบนี้ น้องสาวก้อมีความฮิปเตอร์ไม่เบานะ เราเลยเห็นความน่ารักของพี่น้องเค้าสนิทกันม๊ากมาก ซึ่ง นิ้งหน่อง หรือ ปลื้มจิตร์ มีพี่น้องด้วยกัน 3 คน โดยเจ้าตัวเป็นคนกลาง มีพี่ชายและน้องสาว เราไปดูกันดีกว่าว่าน้องสาวและพี่ชายจะหล่อสวยไปในแนวไหนบ้าง? บอกเลยครอบครัวนี้น่ารักและอบอุ่นมาก

นี่แหละน้องสาวสุดที่รักของนิ้งหน่อง







กลางคุณพ่อ และพี่ชาย



กะพี่ชาย สูสีๆ



ปลื้มจิตร์ ถินขาว หรือ นิ้งหน่อง เกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2526 ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นชาวอ่างทองโดยกำเนิด จบมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม และมัธยมปลายจากโรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี) จากนั้นได้ต่อเรียนต่อระดับปริญญาตรี และปริญญาโท จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต




สำหรับการเดินทางสู่เส้นทางนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงนั้น ปลื้มจิตร์ เริ่มเล่นวอลเลย์บอลตั้งแต่อายุ 14 ปี ขณะที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จังหวัดอ่างทอง ก่อนจะค่อยๆก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทยได้สำเร็จ โดยเล่นตำแหน่งบอลกลาง และเธอเป็นหนึ่งในนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยที่ได้เซ็นสัญญาไปเล่นวอลเลย์บอลอาชีพในต่างประเทศอีกด้วย





น้องสาวกับคุณแม่





Cr. IG ningnhong_5 / pyrawate / katepimmada

Tag : Hot
0 Comment "เปิดตัวพี่น้อง กัปตันนิ้งหน่อง “ปลื้มจิตร์ ถินขาว” 3คน3สไตล์ พี่ชายน้องสาวต่างกันสุดขั้ว! แต่สกิลความหน้าตาดีมีครบ! (ชมภาพ) "

Back To Top