Banner 728x90

พบแล้ว!! ด.ญ.วัย 13 ถูกลักพาตัว เห็นจักรยานห่างไป 100 เมตร พบศพน้องแทบน้ำตาไหล อยู่ในสภาพนี้แทบรับไม่ได้

กำนันตำบลเนินทราย จ.ตราด พร้อมชาวบ้าน ออกตรวจเส้นทางลักพาตัว ด.ญ.วัย 13 ปี อย่างละเอียด พบกลายเป็นศพถูกฆ่าโหด รัดคอ กะโหลกยุบ ลอยอืดในคลองห้วยแร้ง คาดถูกกระทำอนาจารด้วย


เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 59 ร.ต.อ.ยอดคม อินไข รอง สว.สส.สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจาก นายสมบูรณ์ แพทย์นุสนธิ์ กำนันตำบลเนินทราย ว่า พบศพ ด.ญ.ปลา (นามสมมติ) อายุ 13 ปีแล้ว หลังจากถูก นายสมพงษ์ วงศ์ทอง อายุ 55 ปี ลักพาตัวมาจากโรงเรียน เมื่อเช้าวันที่ 27 พ.ค. ก่อนที่วันรุ่งขึ้นจะมีคนมาพบ นายสมพงษ์ ผูกคอเสียชีวิต โดยศพของ ด.ญ.ปลา ถูกนำมาโยนทิ้งไว้ใกล้สะพานภายในคลองห้วยแร้ง หมู่ 11 ต.ห้วยแร้ง อ.เมืองตราด หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.สุจินต์ มีกะจิตต์ รอง ผบก.ภ.จว.ตราด และ พ.ต.อ.บุญส่ง ปีกขุนทด ผกก.สภ.เมืองตราด และร่วมเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทุกชุดของ จ.ตราด กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราด อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยบุญช่วยเหลือ และแพทย์เวร รพ.ตราด



จากการตรวจสอบบริเวณใต้สะพานคลองห้วยแร้ง พบรถจักรยานสีชมพูของ ด.ญ.ปลา อยู่ในน้ำลึกประมาณ 1 เมตร ใกล้กับรถจักรยานพบร่มสีฟ้า 1 คัน ห่างไปตามคลองประมาณ 100 เมตร พบศพ ด.ญ.ปลา ในชุดนักเรียน ไม่สวมกางเกงใน เสียชีวิตลักษณะคว่ำหน้าลอยติดอยู่กับกิ่งไม้ริมคลอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำศพและรถจักรยานขึ้นมาจากน้ำ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการชันสูตร เบื้องต้น พบว่าช่วงคอถูกรัดด้วยสายรัดยางยืดหลายรอบ ศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่จนทำให้บริเวณหลังใบหูขวากะโหลกศีรษะแตก ท้ายทอยกะโหลกยุบ และยังมีบาดแผลที่ขมับด้านซ้าย

นอกจากนี้ จากสภาพศพที่ไม่สวมกางเกงใน และตะขอกระโปรงถูกแกะออก คาดว่าน่าจะมีการล่วงละเมิดทางเพศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจหาหลักฐานของคนร้าย ว่านอกจาก นายสมพงษ์ ยังมีคนอื่นที่ร่วมในการก่อเหตุครั้งนี้หรือไม่

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กำนันตำบลเนินทราย พร้อมลูกบ้าน ทำการย้อนเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกกิโลศูนย์ ต.เนินทราย อ.เมืองตราด อีกครั้ง ก่อนขับรถยนต์ออกตรวจสอบตามเส้นทางถนนสายไร่ป่า-ด่านชุมพล จนมาถึงบริเวณสะพานคลองห้วยแร้ง จนพบรถจักรยานและผู้เสียชีวิต.

ที่มา : http://www.siamupdate.com/news-183097

Tag : Hot
0 Comment "พบแล้ว!! ด.ญ.วัย 13 ถูกลักพาตัว เห็นจักรยานห่างไป 100 เมตร พบศพน้องแทบน้ำตาไหล อยู่ในสภาพนี้แทบรับไม่ได้"

Back To Top