Banner 728x90

10 ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงชอบ ที่คุณไม่ควรพลาด

ในบทความนี้จะกล่าวถึง ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงชอบ และเป็นที่นิยมของคนทุกคนเมื่อมีกิจกรรมทางเพศสัมพันธ์ ท่าของการมีเซ็กส์นั้นความจริงแล้วทุก ๆ คนนั้นสามารถทำได้หลายท่าถึงเป็นร้อยท่าเลย แต่ท่าที่ผู้คนและคู่รักทำกันนั้นที่ใช้เยอะและทำกันมากที่สุด ท่าเซ็กส์ยอดฮิต จะมีดังนี้ครับ

1.ท่ายืนหันหน้าเข้าหากัน
ซึ่งท่านี้นั้นฝ่ายหญิงอาจจะยืนพิงฝาผนังหรือไม่พิงก็ได้ ซึ่งฝ่ายหญิงนั้นต้องยกขาขึ้นข้างหนึ่งไม่ว่าจะเป็นข้างใดก็ได้ แล้วเกี่ยวไว้กับสะโพกของฝ่ายชายไว้ ซึ่งเป็น ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงชอบ ที่เร่าร้อนมากและเป็นท่าที่ท้าทายความสามารถในการมีเซ็กส์ของคู่รัก แต่ท่านี้อาจจะมีการสอดใส่เข้ายากและไม่ลึกมาก แต่ก็เป็นท่าที่สวยงามเลยทีเดียวสำหรับการมีเซ็กส์ของคู่รัก

2.ท่ายืนหันหลังโดยให้ฝ่ายชายเข้าข้างหลัง
ซึ่งฝ่ายหญิงนั้นจะต้องแอ่นและโน้มตัวไปข้างหน้าและแยกขาออกนิดนึง เพื่อที่จะให้ฝ่ายชายนั้นสอดใส่เข้าไปได้สะดวก ซึ่งท่านี้อาจจะทำได้โดยเมื่อฝ่ายหญิงอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งหรือหันหน้าเข้าหากำแพงก็ทำได้ครับ เมื่อทำท่านี้แล้วฝ่ายชายนั้นจะสามารถใช้มือลูบไล้สัมผัสจุดต่าง ๆ ของร่างกายของ ฝ่ายหญิง หรือจับนวดหน้าอกของฝ่ายหญิงได้อย่างสะดวกและอิสระและท่านี้ก็เป็นท่าที่สวยงามอีกด้วย

3.ท่าฝ่ายหญิงนั่งบนตักแล้วหันหน้าไปทางเดียวกัน
ซึ่งฝ่ายชายจะเป็นฝ่ายอยู่ข้างล่างหรือทำหน้าที่เป็นเก้าอี้ให้ฝ่ายหญิงขึ้นนั่งและโยกขย่ม ซึ่งฝ่ายชายนั้นอาจจะแอ่นหลังลงเล็กน้อยและฝ่ายหญิงนั้นก็อาจจะโน้มตัวลงไปข้างหน้าเล็กน้อยได้เพื่อจะได้ทำการสอดใส่ได้สะดวก ซึ่งท่านี้เมื่อทำแล้วจะเห็นได้ว่าฝ่ายชายนั้นสามารถสอดใส่ได้ลึกมากเลยทีเดียว

4.ท่าฝ่ายหญิงนั่งลงบนตักของฝ่ายชายโดยหันหน้าเข้าหากัน
ท่านี้เป็นท่าที่โรแมนติกมากครับ ซึ่งฝ่ายหญิงนั้นจะเป็นฝ่ายขึ้นโยกขย่มบนตกของฝ่ายชาย ซึ่งฝ่ายหญิงนั้นสามารถบังคับการกระทำได้อย่างอิสระ ท่านี้อาจจะทำได้โดยที่ฝ่ายชายนั้นนั่งอยู่บนเก้าอี้ โซฟา หรือเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆได้ เป็นท่าที่ทั้งสองนั้นจะได้กอดกันและจูบกับได้อย่างสะดวก

10 ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงชอบ ที่คุณไม่ควรพลาด

5.ท่าด๊อกกี้
หรือท่าที่ฝ่ายชายนั้นจะต้องเข้าทางข้างหลังของฝ่ายหญิง โดยที่ฝ่ายหญิงนั้นคุกเข่าคล้าย ๆ สัตว์สี่ขา และท่านี้ก็เป็นท่าที่ผู้คนทั่วไปนั้นนิยมใช้กันมากมาย และเป็น ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงชอบ ฝ่ายหญิงนั้นควรก้มหน้าให้ต่ำลงนิดนึงเพื่อให้ได้อรรถรสในการมีเซ็ก และท่านี้นั้นทำให้ฝ่ายชายสามารถสอดใส่ได้ลึกอีกท่าหนึ่งเช่นเดียวกัน แต่ก็มีข้อเสียสำหรับท่านี้คือ ถ้าฝ่ายชายนั้นกระแทกแรกหรือลึกเกินไปอาจจะทำให้ฝ่ายหญิงนั้นมีอาการปวดศรีษะได้

6.ท่าซ้อนกัน
ซึ่งจะเป็นท่าที่ฝ่ายหญิงและฝ่ายชายนั้นนอนตะแคงไปในทางเดียวกัน ซึ่งฝ่ายชายสามารถสอดใส่จากข้างหลังของฝ่ายหญิง และข้อเสียของท่านี้ก็คือ ในการสอดใส่นั้นอาจจะทำได้ยากและสอดใส่ได้ไม่ลึกมากนัก แต่เมื่อสอดเข้าไปได้แล้วก็จะเป็นท่าที่โรแมนติกสุด ๆ ครับ ซึ่งท่านี้สำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ ซึ่งสามารถใช้ตั้งแต่เริ่มตั้งท้องจนถึงตอนใกล้คลอดได้เลยครับ และท่านี้เป็นท่าที่ช่วยให้ทั้งสองฝ่ายทั้งชายและหญิงได้ถนอมพลังงานและไม่ทำให้เหนื่อยจนเกินไป

7.ท่ามีเซ็กบนโต๊ะ
ซึ่งท่านี้เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงนั้นนั่งอยู่บนโต๊ะหรือเครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ โดยอ้าขาออกให้ฝ่ายชายนั้นสอดใช้จากด้านหน้า ซึ่งท่านี้ฝ่ายหญิงอาจจะเจ็บนิดนึง แต่ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะมีความเสียวบดบังความเจ็บไว้อยู่ ท่านี้เป็นท่าที่สนุกและเป็นท่าที่คู่รักสามารถเปลี่ยนรูปแบบการมีเซ็กส์จากรูปแบบเดิม ๆ มาเป็นรูปแบบนี้ ซึ่งการมีเซ็กส์นั้นไม่จำเป็นต้องอยู่บนเตียงเพียงอย่างเดียว ท่านี้สามารถทำได้ที่ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร หรือที่อื่น ๆ ก็ได้ แต่ก็ควรเป็นการส่วนตัวด้วยไม่หวือหวาหรือโจ่งแจ้งมากเกินไป

10 ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงชอบ ที่คุณไม่ควรพลาด

8.ท่าขี่ม้ากลับหลัง
ซึ่งเป็นท่าที่ฝ่ายชายนั้นนอนแล้วฝ่ายหญิงขึ้นขย่มโดยไม่ได้หันหน้าเข้าหากัน ซึ่งฝ่ายหญิงจะทำหน้าที่ขย่มโดยหันตัวออกไปทางปลายเท้าของฝ่ายชาย ข้อดีของท่านี้คือ ท่านี้ฝ่ายหญิงนั้นจะเป็นฝ่ายควบคุมและก็เป็นการผ่อนแรงของฝ่ายชายไม่ให้ใช้แรงมากเกินไป หรือฝ่ายชายสามารถลุกขึ้นนั่งแล้วใช้มือจับและนวดหน้าอกของฝ่ายหญิงก็ได้

9.ท่าขี่ม้า
ซึ่งเป็นท่าที่นิยมอีกท่าหนึ่งของการมีเซ็กส์ของคนทั่วไปโดยที่ท่านี้เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงนั่งขย่มอยู่บนฝ่ายชายที่นอนอยู่ข้างล่างโดยหันหน้าเข้าหากัน เป็นท่าหนึ่งที่สามารถแก้ไขปัญหาที่ฝ่ายหญิงนั่นไม่สามารถถึงจุดสุดยอดเมื่อฝ่ายชายทำให้ ก็ควรใช้ท่านี้เพราะฝ่ายหญิงสามารถบังคับท่าและบังคับการขย่มได้อย่างอิสระ ทำให้ฝ่ายหญิงนั้นถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้นได้ครับ

10.ท่ามิชชันนารี
คือท่าที่คนทั่วไปกันมากที่สุดและเป็นท่ามาตรฐาน ซึ่งร้อยทั้งร้อยของคู่รักนั้นก็ต้องทำท่านี้เป็นหลักอยู่แล้ว คือการที่ฝ่ายชายขึ้นคร่อมอยู่ด้านบนโดยที่ฝ่ายหญิงนอนอยู่ด้านล่าง ฝ่ายหญิงนั้นจะอ้าขาออกกว้าง ๆ ให้ฝ่ายชายได้สอดใส่และโยกได้สะดวกซึ่งฝ่ายชายจะเป็นผู้บังคับการกระทำได้อย่างอิสระ และเป็นท่าที่สนุก และเป็นอีกหนึ่ง ท่าเซ็กส์สุดเสียว ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงชอบ อีกด้วย

นอกจากนั้น จุดต่าง ๆ บนร่างกายก็สำคัญสำหรับการกระตุ้นไม่แพ้กัน มีด้วยกันถึง 10 จุด ดังนี้

10 จุดยุทธศาสตร์ ที่สาว ๆ อยากให้คุณรุกล้ำ มากขึ้น!
เอาเป็นว่าไม่ใช่เพียงแค่จิมิ๊ของเธอเท่านั้น ที่สาว ๆ อยากให้คุณรุกล้ำมันเข้าไป แต่มันยังมีอีกตั้ง 10 จุด ที่จะช่วยให้เธอสุขล้นปรี่ลอยแตะขอบสวรรค์ได้ไม่ช้า
---------------------------------------------------------------
10. ต้นขาด้านใน
การกระตุ้นจุดนี้อย่างแผ่วเบา จะช่วยปลุกเร้าอารมณ์ของผู้หญิงให้ลุกโชนขึ้นมาได้ เนื่องจากตำแหน่งนี้เป็นจุดยุทธศาสตร์ที่มีเส้นประสาทมาหล่อเลี้ยงมาก

9. ข้อพับเข่า
ถือว่าเป็นจุดที่ไม่มีใครคาดคิด เพียงแค่เป่าลมเบา ๆ ก็ทำให้สาว ๆ สะดุ้งเฮือกได้ เพราะจุดนี้ไวต่อการสัมผัสมาก

8. แก้มก้น
ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบให้นวดคลึงบริเวณนี้ ในระหว่างเล้าโลมลูบไล้กัน เป็นจุดที่สร้างความอบอุ่นความไว้เนื้อเชื่อใจให้เธอ

10 ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงชอบ ที่คุณไม่ควรพลาด

7. ซอกคอ
กระตุ้นบริเวณนี้ด้วยลมหายใจ ก็จะเห็นปฏิกิริยาที่เปลี่ยนไปของสาว ๆ ทันที

6. ใบหู
นอกจากการใช้ริมฝีปากและลมหายใจอันแผ่วเบา สัมผัสบริเวณใบหูแล้ว วิธีกระซิบกระซาบ โดยให้ลมเป่าไปสัมผัส จะยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้มากขึ้น

5. เท้า
การบีบนวดเท้านอกจากจะช่วยผ่อนคลายยังกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นหวานชื่นด้วย

4. ข้อมือ
เป็นอีกยุทธศาสตร์หนึ่งที่เกินความคาดหมาย แต่เชื่อเหอะการลูบไล้ ถูไถ หรือใช้ริมฝีปาก จะทำให้เธอฟินจนคุณไม่คาดคิดมาก่อน

3. ยอดปทุมถัน
บริเวณ ๆ นี้ คงไม่ต้องพูดถึงอะไรกันมากมายนะ เพราะหนุ่ม ๆ จ้องที่จะเล่นงานเป็นประจำกันอยู่แล้ว ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับลีลาและความชอบของแต่ละคนแล้วล่ะ

2. คลิตอริส
คลิตอริส G-Spot ของผู้หญิง เรียกได้ว่า เป็นนิวเครียสตัวกลางของความเสียวทั้งหลายทั้งปวง ถ้าหนุ่ม ๆ รู้หลักและวิธีเล่นกับจุดนี้ มันจะทำให้สาว ๆ ไม่ลืมคุณเลยทีเดียว

10 ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงชอบ ที่คุณไม่ควรพลาด

และสุดท้าย ลิ้มรสรอยจูบ นั่นเองการใช้ริมฝีปาก เบียดเสียด กดทับ และใช้ลิ้นดุนเลีย ดูด ประทับเบา ๆ หรือแบบดูดดื่ม เป็นจุดเริ่มต้นของความหรรษา และปูทางไปสู่สวรรค์ได้ไม่ไกลอย่างที่คิด

รู้แบบนี้แล้ว คราวหน้าคราวหลังอย่าละเลย 10 จุดที่ผู้หญิง ไวต่อการกระตุ้นมากที่สุด ทีนี้ก็ขึ้นอยู่ฝีมือและลีลาของแต่ละคนแล้วล่ะครับ

ทั้ง 10 ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงชอบ ท่าเซ็กส์สุดเสียว และ 10 จุดเสียวของพวกเธอ เป็นส่วนหนึ่งของเซ็กส์ที่สมบูรณ์แบบ ที่มีส่วนสำคัญที่สุดคือ ความ อึด ทน ของท่านชาย ที่ต้องนานพอจะปรนเปรอจนเธอถึงสวรรค์ได้ ซึ่งเคล็ดลับอย่างหนึ่งคือใช้ตัวช่วย เช่น เลือกทาน อาหารเสริมผู้ชาย ที่มีคุณภาพ อย่าง อาหารเสริมท่านชาย OMG ที่ช่วยให้ระบบการไหลเวียนเลือดดีขึ้น บำรุงร่างกาย ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของคุณให้กลับมา ฟิตปั๋งได้กว่าเดิม

เรียบเรียงข้อมูล: www.omgproduct.com
หมวดหมู่: เซ็กส์ & ความรัก

Tag : Hot
0 Comment " 10 ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงชอบ ที่คุณไม่ควรพลาด"

Back To Top