Banner 728x90

แชร์ว่อน ภาพงานศพ ชมพู่ คลับฟรายเดย์ เพื่อนร่วมงาน ออกมาบอกแบบนี้ น้ำตาไหลไปตามๆกัน

นับได้ว่าเป็นเรื่องราวสุดช็อกจริงๆ หลังมีการแชร์ข้อมูล การ์ตูน คลับฟรายเดย์ ตอน “เพื่อนรัก เพื่อนร้าย” ที่กำลังมีกระแสนิยมอย่างมากในตอนนี้

เพราะได้มีการแชร์ว่า คนต้นเรื่องเสียชีวิตแล้ว ในกระทู้ของทางเว็บไซต์ pantip.com

พี่อ้อยพี่ฉอด บอกในรายการทางวิทยุก่อนที่ club friday to ce continue จะถ่ายอีกว่า คุณชมพู่ เสียชีวิต เนื่องจากอุบัติเหตุคะ

.....เราได้ฟังวันนั้นพอดี

คุณชมพู่เสียเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 58 ค่ะ เกิดอุบัติหลังจากกลับจากเขาใหญ่ กำลังไปงานแต่งงานเพื่อนในแผนก ในรถมี 4 คน เสียชีวืต 3 คน คนขับรถบาดเจ็บสาหัส (ภรรยาของคนขับก็เป็นเพื่อนในแผนกคุณชมพู่ ก็เสียด้วยค่ะ ทราบว่าเพิ่งแต่งงานไปไม่นาน) // หลังจากที่ได้อ่านกระทู้ นี่ เราก็เพิ่งรู้ว่า คุณชมพู่เป็นเจ้าของเรื่อง เราเคยทำงานที่เดียวกันกับเธอค่ะ แต่คนละแผนกกัน

คุณชมพู่ผู้เสียชีวิตคนนี้ เป็นเพื่อนร่วมงานของเราค่ะ ช่วงเดือนพ.ย.ปี 58 ทางบริษัทได้พาไป outing ที่เขาใหญ่ค่ะ แต่คันพี่พู่ไปรถส่วนตัวกับเพื่อนที่นั่งรวมไปด้วย 4 คนค่ะ แต่รุ่งขึ้นที่ขากลับตอนเช้าคันพี่พู่ ไปไปงานแต่งเพื่อนต่อค่ะ ขาหลับก็ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตคาที่2ราย 1ในนั้นเป็นพี่พู่ค่ะ อีกคนมาเสียที่ รพ. รอด 1 ราย ค่ะ รถไม่ได้ประสบอุบัติเหตุที่เขาใหญ่แต่อย่างใด ส่วนพวงหรีดของ club. Friday. จะให้คนสนิทพี่พู่มาชี้แจงอีกทีนะค่ะ คร่าวๆประมาณนี้ค่ะ



http://newsupdate.sayhibeauty.com/2016/04/blog-post_453.html

Tag : Hot
0 Comment "แชร์ว่อน ภาพงานศพ ชมพู่ คลับฟรายเดย์ เพื่อนร่วมงาน ออกมาบอกแบบนี้ น้ำตาไหลไปตามๆกัน"

Back To Top