Banner 728x90

นี่คือความในใจ “อ่ำ อัมรินทร์” ล่าสุด! กับสภาพชีวิตปัจจุบัน

หลังจากที่เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา หลายๆสำนักข่าวมีการให้ความสนใจในประเด็นดราม่าช็อควงการของนักร้องหนุ่ม “อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน” ที่เคยมีอาการจิตตก จนเกิดอารมณ์ชั่ววูบฆ่าตัวตาย จากปมปัญหาชีวิตครอบครัวกับอดีตภรรยา “จอย อัจฉรียา อังคสุวรรณศิริ” ล้มเหลว ซึ่งได้มีการออกข่าวจนทำหลายคนพากันตกอกตกใจยกใหญ่ พร้อมแสดงความเป็นห่วงไปถึงสภาพจิตใจของนักร้องหนุ่ม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของ “อ่ำ อัมรินทร์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความอัพเดทชีวิตในปัจจุบันให้ทุกคนได้สบายใจเป็นที่เรียบร้อย โดยยืนยันว่าชีวิตตอนนี้มีความสุขดี ข้อความระบุว่า…

” ขออนุญาตครับม (พี่)ผมขอใช้ภาพนี้ยืนยันว่ายังมีชีวิตอยู่ดีตามสภาพร่างที่พึ่งฟื้นจากการป่วยอย่างหนักจากโรค”เก๊า”ซึ่งภาพนี้เป็นอีกมุมหนึ่งของผม กับครอบครัวที่คิดว่าคงเป็นที่สนใจของพี่ๆเพื่อนๆป้าน้าอาทั้งหลาย ที่คิดถึงก็อยากรู้ว่าพวกเรา3คนพ่อแม่ลูกเป็นยังไง ตอนนี้มีความสุขดีในหน้าที่ของแต่ละคนในการรับผิดชอบหน้าที่ที่พยายามทำให้ดีที่สุด ถนอมน้ำใจกันที่สุด โดยเฉพาะทำให้แอลลี่สบายใจ

แต่ด้วยเหตุจากการที่ผมไปสัมภาษณ์รายการ…“ทอล์คทะลุดาว” ที่มีการพูดคุยกันถึงเรื่องราวที่ทำให้สถานะเปลี่ยนไป..กับประเด็นหนึ่งที่ว่า”เคยคิดฆ่าตัวตายมั้ย”เคย ตอบได้เลย ก่อนนี้ก็เคย ตอนรุ่นๆ โอ๊ยยย ง้อสาวจะเป็นจะตายเลยนะถ้าขาดเธอ..เคยคิดครับแล้วก่ะยอมรับว่าเป็นแค่การเรียกร้อความสนใจตามประสาความรู้สึกในช่วงเวลานั้น แต่คิดว่าการที่มีชีวิตอยู่ได้รู้ได้เห็นได้ทำได้แก้ไขได้พยายามได้สำเร็จได้สนุกได้สดชื่นได้หดหู่ตามอารมณ์ของ เหตุกระทบกันไป…

สรุปว่า เคยคิดครับ ไอ้ที่จะฆ่าตัวตายเพราะอารมณ์นั้นวันนั้นเวลานั้นแล้วมันได้ผ่านไปด้วยดี ด้วยความเข้าใจกันอย่างที่สุดโดยบริสุทธิใจจริงๆ เหลือแต่ความรู้สึกดีๆที่มีให้กันและหน้าที่ที่ต้องทำให้แอลลี่และจอยได้มีความสุขกันที่สุดครับ ผมยังสนุกกับชีวิตที่มีเรื่องราวให้เรียนรู้อีกมากมาย..(ผม47ขวบนะครับ)..ก็จะทำหน้าที่พ่อให้ดี พี่ให้ดี น้องให้ดี ลูกให้ดี เอาว่าจะเป็นคนดีครับ ผมพยายามจะเป็นคนดีอยู่ครับ ขอบคุณผู้ที่ห่วงใยในเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากบทสัมภาษณ์ของผมในรายการ”ทอล่คทะลุดาว” ที่ทำให้เป็นข่าวตายส๊ะเล๊ะ..โถ๋ พ่อคนอ่อนไหว..ตอนนี้ผมยืนยันในการรักที่จะมีชีวิตอยู่และจะทำหน้าที่หนึ่งในสมาชิกครอบครัวและพร้อมปกป้องทุกสถานะ/ทุกสภาวะด้วยภาพนี้น่ะครับยืนยันว่าเรายังเป็นครอบครัวกันตลอดไป เปลี่ยนแค่สถานะภาพ



เอ๊าหล่ะ!!บันเทิงต่อครับผม /HBD AllY นะลูกรัก ปั๊บป๋าสัญญาว่า”จะส่ายให้สุดเอวเลยชุดนี้” ..อ่าาา คือปั๊บป๋าอยากเลือกงานไปเป็นนักร้องอ่ะ เคยเป็นเมื่อนานแล่ะ..งั้นเริ่มเลยน๊าาาลูกนะ ความสำเร็จของปั๊บป๋าจะเป็นของขวัญให้แอลลี่ในวันเกิดปีนี้12ขวบนะครับขอบคุณนะครับจอย..ทุกอย่างครับ// โอเคร๊..อวยพรทุกท่านเลยไหนๆก่ะยาว เฟื้อยมาเล่ะ ให้ผู้ที่หวังดีทุกท่านมีความสุขในสิ่งที่รักนะครับ สำหรับผู้ประสงค์ร้าย ขอให้คลายๆแล้วเข้าใจกันนะครับ ไปทำงานต่อน่ะ!!! “
ที่มา tnews

Tag : Hot
0 Comment "นี่คือความในใจ “อ่ำ อัมรินทร์” ล่าสุด! กับสภาพชีวิตปัจจุบัน"

Back To Top