Banner 728x90

หนุ่มๆ ตะลึงทั้งอำเภอ สาวเทียม..คนสวย เกณฑ์ทหารเป็นสีสัน

หนุ่มมองตาเป็นมัน สาวประเภทสองคนสวย เข้ารายงานตัวเกณฑ์ทหารตามกำหนด สร้างสีสันที่เชียงใหม่ บางคนซุบซิบว่าสวยกว่าผู้หญิงแท้ๆ

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดเชียงใหม่ ได้รายการบรรยากาศที่หอประชุมอำเภอสันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่ตรวจเลือกทหารกองเกิน เพื่อเป็นทหารกองประจำการ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางชายหนุ่มที่ครบกำหนดเกณฑ์เดินทางมาคัดเลือกตลอดทั้งนี้

ส่วนสีสันที่โดดเด่นที่สุด คงหนีไม่พ้นกลุ่มสาวประเภทสอง ที่เดินทางมาร่วมคัดเลือกเช่นเดียวกัน ได้รับความสนใจแก่ผู้คนและเจ้าหน้าที่ทหารเป็นอย่างมา แม้ว่าจะต้องถูกตัดสิทธิ์ออก เนื่องจากกรรมการตรวจพิจารณาจัดให้อยู่ประเภท 2 คือร่างกายไม่สมบูรณ์ดี แต่ไม่ถึงกับทุพพลภาพ และออกใบ ส.ด.43 ที่ระบุเป็นบุคคลจำพวก "ภาวะเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด"

ทั้งนี้ พื้นที่อำเภอสันกำแพง ต้องการทหารกองเกิน จำนวน 46 คน ซึ่งในครั้งนี้มีผู้เข้ารับการตรวจคัดเลือกทหารกองเกิน จำนวน 311 คน ภาพรวมการตรวจเลือกยังไม่มีปัญหา ผู้ที่ได้รับการตรวจเลือกได้เดินทางมาอย่างพร้อมเพรียง โดยเฉพาะสาวประเภทสองที่ครบเกณฑ์ก็มายื่นเรื่องขอคัดเลือก สร้างความสนใจแก่ประชาชน และบรรดาญาติพี่น้องของผู้ที่มาตรวจเลือกเป็นอย่างมาก


ที่มา http://news.sanook.com/1973978/

Tag : Hot, Video
0 Comment "หนุ่มๆ ตะลึงทั้งอำเภอ สาวเทียม..คนสวย เกณฑ์ทหารเป็นสีสัน"

Back To Top