Banner 728x90

เอาล่ะสิ! สาวเทียม ไปเกณฑ์ทหาร แต่พอตรวจร่างกายกลับเจอแบบนี้ งานนี้เกือบน็อค เรื่องนี้เตือนใจได้อย่างดี

เอาล่ะสิ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยนะ ที่สาวประเภทสองไปเกณฑ์ทหาร แต่งตัวเป็นผู้หญิงแล้วจะได้ยกเว้นการเป็นทหาร
เพราะต้องมีการตรวจร่างกายแบบละเอียด ว่าเป็นหญิงแล้วจริงๆ ไม่ใช่ว่าแค่ดูภายนอกเท่านั้น อย่างเช่น กรณีนี้
เพราะทำให้เธอใจแป้ว เกือบได้เป็นทหารเกณฑ์แบบฟ้าฝ่า

เมื่อวานที่ หน่วยคัดเลือกทหารกองเกินประจำพื้นที่เมืองเชียงใหม่ พบสาวประเภทสองคนหนึ่ง แต่งกายและรูปร่างคล้ายกับผู้หญิงทั้งหมด แต่ปรากฏว่าเกือบจะต้องเข้ารับการคัดเลือกจับใบดำ-ใบแดง เนื่องจากผลการตรวจร่างกายไม่พบความผิดปกติใดๆ เนื่องจากยังไม่ผ่านการทำศัลยกรรมหรือผ่าตัดแปลงเพศ

นายเจมส์ อายุ 22 ปี สาวประเภทสาวชาวเชียงใหม่ เข้าต่อแถวคัดเลือกเกณฑ์ร่วมกับชายหนุ่มคนอื่นๆ เจ้าตัวตั้งใจจะมาใช้สิทธิ์ขอผ่อนผัน เพื่อให้คณะกรรมการตัดสิทธิ์ออก เพราะเป็นสาวประเภทสาว แต่ผลการตรวจร่างกายมีสติว่า ยังคงมีร่างกายเหมือนชายทั่วไปทุกประการ ทำให้ต้องเข้าคัดเลือกเกณฑ์ทหารอยู่

ทั้งนี้ นายเจมส์ บอกว่า สำหรับในปีนี้คงจะต้องขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันไปก่อน ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่อีกครั้ง ส่วนตัวคิดว่าหากคัดเลือกและติดเป็นทหารเกณฑ์ อาจจะทำให้กองร้อยแตกก็ได้ พร้อมกับบอกว่าปีหน้าจะต้องกลับมาคัดเลือกอีกรอบ

พ.ท.ธนกฤติ สุขเกิด ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 9 ประธานคณะกรรมการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการอำเภอเมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า โดยระเบียบแล้วการตรวจสภาพการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย หากมีการทำหน้าอก หรือ ผ่าตัดแปลงเพศ ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงสภาพร่างกาย ไม่ต้องทำการคัดเลือก

แต่กรณีของ นายเจมส์ พบว่ายังไม่ได้มีการเปลี่ยนสภาพร่างกาย จึงให้อยู่ในประเภทที่ 3 คือให้กลับไปทบทวนใหม่และให้กลับมาในปีหน้า หากยังคงสภาพร่างกายเป็นชายอยู่ ให้นำใบรับรองแพทย์มายืนยันจึงจะได้รับการยกเว้นในการเข้ารับการตรวจเลือกต่อไป


ที่มา http://www.siamupdate.com/news-182070

Tag : Hot, Video
0 Comment "เอาล่ะสิ! สาวเทียม ไปเกณฑ์ทหาร แต่พอตรวจร่างกายกลับเจอแบบนี้ งานนี้เกือบน็อค เรื่องนี้เตือนใจได้อย่างดี"

Back To Top