Banner 728x90

กระจ่างเลย!! นี่คือเหตุผล โบ แวนด้า ไม่เปิดตัว ออโต้ ลูกชายตั้งแต่แรก น่าสงสารจัง!!!



เชื่อว่าเป็นคำถามคาใจของใครหลายๆคนในขณะนี้ กับที่มาที่ไปของชีวิตคู่ของพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี”กับภรรยาสาวคนสวย “โบว์ แวนด้า” โดยมี “น้องมะลิ พาขวัญ” ลูกสาวผู้ที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจ ถึงแม้เวลาจะผ่านไปกว่า 2 เดือนแล้ว ที่พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี จากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ความฮอตฮิตของสองแม่ลูกยังฮิตติดลมบนไม่แพ้ซุปตาร์คนไหนเลยทีเดียวจนมีงานอีเว้นท์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

จนมาล่าสุดแม่โบว์ ก็เปิดตัวน้อง น้องออโต้ ลูกชายของสาว “โบว์ แวนด้า” อย่างที่ทราบกันว่าเธอเคยมีครอบครัวมาก่อนแล้ว วันนี้ (20 มีนาคม 2559) เธอก็ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของ น้องออโต้ และพ่อปอ น้องมะลิ เหตุผลที่เธอตัดสินใจแต่งงานกับ ปอ ทฤษฎี ทั้งที่เคยผิดพลาดจากการแต่งงานมาแล้ว

“เพราะพี่ปอนั้นสู้ และมองเราเป็นผู้หญิงที่มีค่ามาก เขาทำให้โบว์รู้สึกว่าสิ่งที่ทำให้เราติดอยู่ในใจมันหายได้ พี่ปอเคยบอกว่า เราใช้ชีวิตไปข้างหน้า ไม่ได้ใช้ชีวิตไปข้างหลัง แล้วก็จะบอกเสมอว่า ถ้าวันนี้เราไม่เริ่ม แล้วถ้าพรุ่งนี้ปอตายไป เราจะได้ใช้ชีวิตด้วยกันไหม ถ้าวันนี้เรารักกันมันก็ไม่จำเป็น คนอื่นไม่ได้มาอยู่ด้วยกันกับเรา

สำหรับ จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์นี้ เริ่มจากปอเป็นเพื่อนของเพื่อน มาเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ตอนนั้นต่างคนต่างก็มีแฟน จนหลังจากที่เธอเลิกกับแฟนก็กลับไปบ้านที่หัวหิน เก็บตัวอยู่ประมาณ 2-3 เดือน ก็คิดว่าต้องเริ่มทำตัวเองให้แข็งแรงแล้วกลับมากรุงเทพฯ จากนั้นอีก 1-2 ปี ปอก็โทรมา ตอนแรกก็คุยกันธรรมดาเพราะเราเริ่มจากเป็นเพื่่อนกันก่อน ก็คุยธรรมดาว่าเป็นยังไงบ้าง โอเคไหม จนกระทั่งรักกัน แต่งงาน และมีน้องมะลิ

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง น้องออโต้ ลูกชายคนแรกของเธอ กับตัวปอ และน้องมะลินั้น ก็เป็นไปด้วยดี น้องก็เรียกพ่อปอ ขณะที่ปอบอกว่ายังไงเขาก็จะเลี้ยงออโต้ เพราะออโต้คือพี่ชายของมะลิ ส่วนที่ตอนนี้มีข่าวเปิดตัวไอจีของน้องออโต้นั้น ก็เดิมทีเขาจะเล่นเฟซบุ๊กหรืออะไรของเขาอยู่แล้ว โบว์กับออโต้ก็มีรูปคู่กัน เขาก็ไปลงเฟซบุ๊กลงอะไรไป ที่ผ่านมาก็จะมีกระแสถามว่า น้องอีกคนอยู่ไหน คือด้วยความรักนั้น เราไม่จำเป็นต้องรักผ่านสื่อ ต้องถ่ายรูปให้คนเห็นว่าเรารักลูก แม้จะมีคนบอกว่าเรารักลูกไม่เท่ากัน แต่ด้วยความเป็นแม่ เรารักลูกทุกคนเท่ากัน เราก็ใช้ชีวิตกับน้องเหมือนเดิม ดูแลน้องเหมือนเดิม น้องก็ยังอยู่ด้วยกันกับเรา ไม่เห็นจำเป็นจะต้องออกสื่อ แล้วมาบอกทุกคนว่ารัก แต่นี่คือเราดูแลกันมาตลอด รักกันอยู่ทุกวัน” โบว์ แวนด้า กล่าว

ที่มา http://entertain.teenee.com/gossip/145849.html

Tag : Hot
0 Comment "กระจ่างเลย!! นี่คือเหตุผล โบ แวนด้า ไม่เปิดตัว ออโต้ ลูกชายตั้งแต่แรก น่าสงสารจัง!!!"

Back To Top