Banner 728x90

กระจ่าง! ถ้าเรามีอะไรกับ สาวประเภทสองที่แปลงเพศแล้ว จะเป็นยังไง อ่านแล้วจะเข้าใจเลย



หลายคนมีคำถามที่เพื่อนๆสงสัย หลังจากน้องโยชิ เน็ตไอดอลชื่อดังนั้นได้ผ่าตัดแปลงเพศไปแล้ว ผมก็จะขอพาเพื่อนๆไปรู้จักการผ่าตัดแปลงเพศ จากผู้ชายเป็นผู้หญิงแบบคร่าวๆก่อนละกันนะครับ

วิธีการก็คือ คุณหมอจะผ่าน้องชายยัดกลับเข้าไปข้างใน เพื่อให้เป็นรูของช่องคลอด ซึ่งความลึกของช่องคลอดนี้ก็ขึ้นอยู่กับความยาวน้องชายเก่าของแต่ละคน แต่ปัจจุบันคุณหมอก็สามารถงัดแงะทำให้ยาวขึ้นได้มากกว่าความยาวเดิม และตัดแต่งบริเวณ “หัวอวัยวะเพศเก่า” ให้กลายมาเป็น “คริสตอริส” ส่วนที่เหลือก็ปรับแต่งให้เป็นแคม นอก-ใน ตามสวยงาม


แน่นอนว่าทำให้สาวประเภทสองทุกท่านมีความรู้สึกเสียวสะท้านฟ้าดังเช่นเพศหญิงแท้ๆ และที่สำคัญยังมีน้ำหล่อลื่นออกมาอีกด้วย แต่ไม่มีน้ำอสุจิออกมาแล้วแน่นอน นั่นเป็นเพราะว่า ส่วนอัณฑะที่ใช้กักเก็บได้หายไปแล้ว อีกทั้งฝ่ายชายที่ได้กระทำการจิ้มก็จะรู้สึกฟิน เพราะขนาดอาจจะฟิตเปี๊ยะกว่าผู้หญิงแท้ๆด้วยซ้ำ
และก็มีบทความหนึ่งที่สามารถทำให้เราเข้าใจอะไรๆได้ดี
คือ "กะเทยแปลงเพศชิมิค่ะ"
1. อวัยวะเพศหญิงเทียมมีคลิตอริสหรือไม่?
*** มีแน่นอนค่ะ ซึ่งจะได้มาจากปลายอวัยวะเพศเดิมค่ะ คุณหมอจะโมดิฟายให้เป็นคริติรีส
2. ถ้ามีแล้วสะกิดจะเสียวไหม?
*** มีแล้ว รับรองว่ามีความรู้สึกแน่ๆ แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้นผู้ชายต้องเก่งด้วย
3. อวัยวะเพศหญิงเทียม มีแคมเหมือนอวัยวะเพศหญิงแท้หรือไม่
เช่น มีขนเพชรขึ้นตรงแคม
*** มีทั้งแคมนอก แคมใน ส่วนความเหมือนอันนี้แล้วแต่ฝีมือของหมอแต่ละท่าน ขนขนแน่ๆค่ะไม่ต้องหวง
4. ถ้ามี..มีได้อย่างไร เอาส่วนไหนมาทำ
*** เป็นการโมดิฟายของเดิมที่มีอยู่ เช่น หนังหุ้มอัณฑะ และส่วนองคชาติเองด้วยค่ะ
5. อวัยวะเพศหญิงเทียมเมื่อโดนเร้าอารมณ์จะมีน้ำหล่อลื่นหรือไม
*** คือ ช่องคลอด (แบบลำไส้) มีน้ำหล่อลื่นแน่นอน แต่ว่าไม่ได้มีตอนเร้าอารมณ์ คือมันมีความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของมันอยู่แล้ว
น้ำมี แต่มีอยู่ตลอด ไม่ต้องเฉพาะตอนเร้าอารมณ์ แต่ไม่ได้ไหลออกมาหรอก มันชุ่มชื้นของมัน อย่างเอานิ้วล้วงเข้าไป จะรู้สึกได้เลยว่า ช่องคลอดมีน้ำแฉะๆ แต่ไม่ได้ไหลออกมาหรอก
6. ถ้ามี มีได้อย่างไร ถ้าไม่มีแล้วการมีเพศสัมพันธ์จะแสบหรือไม่ หากไม่ใช้ ky
*** เพราะลำไส้ของเรานั้น มีความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ มีเมือกหล่อเลี้ยงลำไส้ เวลาตัดมาทำเป็นช่องคลอด ก็เลยทำให้มันชุ่มชื้นได้
ปกติมักจะผ่าในรอบที่ 2 เพระในรอบแรกอาจเกิดภาวะตีบตัน หรือตื้นได้อันเนื่องไม่จาก "ไม่แยงโมล" ของผู้ผ่าตัดเอง
7. เมื่อใช้สายตาดูในระดับผิวเผินอย่างชาวบ้าน มีวิธีการสังเกตเบื้องต้นอย่างไร
*** ถ้าถึงขั้นนี้แล้วไม่ต้องสังเกตุหรอก จัดการได้เลย
*** ดูเอา ว่ามันแปลกปะหลาดไปมากรึเปล่า เพราะฝีมือหมอบางคนไม่เนี๊ยบก็ดูออก
***แคมในไม่ปิดถึงปากช่องคลอด
8. ความรู้สึกหลังนำอวัยวะเพศชายสอดใส่ไปแล้ว สามารถรู้ได้ทันทีหรือไม่ว่าของปลอม
*** อย่างแรกต้องดู (ดูทำไมหว่า) ที่น้ำหล่อลื่น จะไม่ค่อยมี ซึ่งก็ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด KY มีดาษดื่น และจะรู้ได้ไหมนั้นไม่ทราบเหมือนกัน ถ้าไม่รู้เนี้ยฝ่ายตรงข้ามจะดีใจมาก เพราะไม่เสียเงินเปล่า แสดงว่าฝีมือหมอเก่งจริงๆ

*** ยิ่งถ้าเอาลำไส้มาทำเป็นช่องคลอดแล้ว ไม่รู้หรอก เพราะใส่ไปแล้วมันจะเหมือนของผูหญิงมากๆ ลำไส้บีบรัดได้เหมือนชะนีเป๊ะๆ เพราะลำไส้ยืดหยุ่นได้
เหมือนถุงเท้าอ่ะ ลองนึกภาพ
...ของแท้กับของเทียม ดูออกสิ...
ก่อนอื่น...ก็อยากะบอกว่า ...สำหรับชายที่มีจิตใจเป็นหญิง สามารถดัดแปลงเพศได้ด้วยเงิน... จะใกล้เคียงของจริงมากน้อยขนาดไหน ...ขึ้นอยู่กับความชำนาญของแพทย์ และจำนวนเงินที่คุณมี...
ถ้าว่า...เหมือนเลยมั้ย ก็คงต้องขอตอบตามความจริงว่า ...ได้แค่ใกล้เคียง... ขนาดอวัยวะเพศของคุณผู้หญิง...ยังมีความแตกต่างกันเอง ...อย่างเห็นได้ชัด... ดังนั้นของที่ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นโดยธรรมชาติ...ทำได้อย่างมากที่สุด ...ก็แค่ใกล้เคียงเท่านั้นเอง...

สำหรับผู้ชายที่มีประสบการณ์...มีคู่กรณีมาแล้วหลายคน คงเป็นเรื่องที่ง่ายมากที่จะบอกึงความแตกต่าง ...ของแท้และเทียม...

โดยส่วนตัวเอง...ต่อให้ปกปิดส่วนอื่นของร่างกายไว้หมด ...เปิดเฉพาะส่วนนั้น... แล้วมานอนเรียงกัน ก็สามารถจำแนก...ของแท้หรือเทียม ...ได้โดยไม่ยากนัก...




แล้วถ้ายังไม่ถึงขั้นได้...ปลดเปลื้องอาภรณ์ล่ะ สิ่งที่จะช่วยได้มากก็คือ...กลิ่นตัว หรือกลิ่นสาปสาว ...โดยเฉพาะที่ซอกคอ... ซึ่งลักษณะของกลิ่นนี้สาวดัดแปลง...ทำขึ้นได้ยาก ...เฉพาะสาวแท้เท่านั้นถึงจะมี... ต่อให้ฉีดน้ำหอมอย่างไร ถ้าไม่ได้พึ่งจะอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ แล้ว...ก็ไม่สามารถจะกลบกลิ่นสาปนี้ไปได้

ต่อให้เป็นคุณผู้หญิงที่มีกลิ่นของรักแร้ที่...รุนแรงมาก ก็ไม่สามารถกลบกลิ่นสาปสาวที่ซอกคอ...นี้ไปได้เช่นกัน

แล้วถ้าได้ปลดเปลื้องส่วนบน แต่ยังไม่ได้จับ...ลักษณะของเต้านม ป้านหัวนม และหัวนม ...ก็สามารถบ่งชี้ได้... ต่อให้คุณผู้หญิงที่หน้าอกแบนราบที่สุด ลักษณะดังที่ได้กล่าว...ก็แตกต่างจากของผู้ชายชัดเจน แค่เม็ดลูกเกด...แปะไม่กระดาน ...ก็แตกต่างแล้ว...

ยิ่งถ้าได้จับ...ได้คลึงแล้วล่ะก้อ ...ความรู้สึกชัดเจนมาก ถึงมากที่สุด... นี่ยังไม่รวมถึงสีผิวของเต้านมนะ


ถ้าเป็นศพหัวขาดมา...เออหมายถึง ต่อให้ไม่ต้องให้เห็นโครงใบหน้า ได้ยินน้ำเสียง หรือเห็นเพียงแค่...จากหน้าอกลงมาถึงโคนขา ยังไงก็สามารถจำแนกได้ว่า ...หญิงแท้ หรือ สาวดัดแปลง... ได้ไม่ยากนัก

Tag : Hot
0 Comment " กระจ่าง! ถ้าเรามีอะไรกับ สาวประเภทสองที่แปลงเพศแล้ว จะเป็นยังไง อ่านแล้วจะเข้าใจเลย"

Back To Top