Banner 728x90

คิม คาร์ดาเชียน แซ่บไม่แคร์สื่อ เซลฟี่หน้ากระจกแบบเปลือยทั้งตัว !!


คิม คาร์ดาเชียน ไม่แคร์สื่อ เซลฟี่ตัวเองแบบเปลือยทั้งตัวผ่านหน้ากระจก แฟนคลับไลค์กระจาย

แซ่บไม่แคร์สื่ออีกแล้ว สำหรับสาวหุ่นสะบึม คิม คาร์ดาเชียน ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็สร้างความฮือฮาให้กับคนทั่วโลกทุกที ล่าสุด (7 มีนาคม 2559) สาวคิม คาร์ดาเชียน ก็ขอทักทายแฟนคลับเบา ๆ ด้วยการอัพรูปลงอินสตาแกรม เป็นรูปเซลฟี่แบบเปลือยทั้งตัวหน้ากระจก แต่มีแถบสีดำคาดของสงวนไว้ พร้อมแคปชั่น "When you're like I have nothing to wear LOL" (เมื่อคุณรู้สึกเหมือนกับว่า ฉันไม่มีอะไรจะใส่แล้ว ฮ่า ๆ)

เรื่องนี้ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และมีคนรีทวีตรูปนี้เป็นจำนวนมาก โดยที่โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ถึงกับตอบกลับรูปนี้ว่า "ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะตระหนักถึงความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องการตั้งเป้าหมายในชีวิตของผู้หญิง และสอนพวกเขาว่าผู้หญิงนั้นมีอะไรที่ให้ได้มากกว่าแค่ร่างกาย"



นอกจากนี้ เบตต์ มิดเลอร์ นักร้องชาวอเมริกันชื่อดัง ก็ยังทวีตข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "วันนี้คิม คาร์ดาเชียน ทวีตภาพเปลือยของตัวเอง หากคิมอยากให้เราเห็นเธอในส่วนที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เธอคงจะต้องกลืนกล้องเข้าไปในท้องแล้วล่ะ"



แต่สุดท้ายคิม คาร์ดาเชียน ก็ออกมาทวีตข้อความว่า "ฉันเองปลื้มมากที่พวกคุณบางคนคิดว่าโพสต์ของฉันเมื่อกี้คือภาพล่าสุด จริง ๆ แล้วภาพนั้นคือภาพตอนที่ฉันย้อมผมเมื่อประมาณ 1 ปีก่อน และน้ำหนักน้อยกว่าตอนนี้ประมาณ 11 กิโลกรัม"







ภาพจาก Instagram kimkadashian

ที่มา http://women.kapook.com/view143327.html

Tag : Hot
0 Comment "คิม คาร์ดาเชียน แซ่บไม่แคร์สื่อ เซลฟี่หน้ากระจกแบบเปลือยทั้งตัว !!"

Back To Top