Banner 728x90

สยองสุดๆ !! วินาที “เบนซ์ซิ่งชนฟอร์ดไฟคลอก” เจ้าหน้าที่เผย เห็นผู้ตายทำสิ่งนี้!! ก่อนสิ้นใจ !?

เมื่อ วันที่ 13 มี.ค 59 เกิดอุบัติเหตุรถชนบนถนนช่วง อ.บางปะอิน อยุธยา ขาออก คู่กรณีเป็นรถเก๋งเบนซ์กับฟอร์ด เฟียสต้า ซึ่งเกิดไฟลุกไหม้คลอกคนในรถเสียชีวิตคาที่ 2 ศพ ส่วนในรถเบนซ์มีผู้บาดเจ็บ 1 คน

โดย สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนพหลโยธิน ขาออก มุ่งหน้าสระบุรี กม.53 หมู่ 8 ต.เชียงรากน้อย จึงพร้อมด้วยอาสากู้ภัยในพื้นที่รุดไปตรวจสอบ

จาก ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ ทะเบียน ษง 3333 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถเก๋งฟอร์ด เฟียสต้า ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียนเนื่องจากไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน ภายในรถเก๋งฟอร์ด มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกอยู่ 2 คน ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 คน อยู่ในรถเบนซ์ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง รพ.บางปะอิน

จาก การสอบถามนายสุรเดช อัตตวนิช อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ จึงพร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนอาสาฯ รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ารถเก๋งฟอร์ดมีไฟกำลังลุกไหม้ จึงพยายามเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในซากรถ พบผู้ขับขี่ที่เป็นชายเสียชีวิตแล้ว ส่วนหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ ซึ่งมีสติอยู่แต่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และพยายามเรียกผู้ชายที่เป็นคนขับ จู่ๆ เกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนต้องรีบออกมาจากตัวรถ จนไม่สามารถช่วยเหลือทั้งคู่ได้ เนื่องจากเปลวไฟโหมไหม้อย่างรุนแรง

ที่มา http://social.thaimom.net/2016/03/blog-post_332.html

Tag : Hot
0 Comment "สยองสุดๆ !! วินาที “เบนซ์ซิ่งชนฟอร์ดไฟคลอก” เจ้าหน้าที่เผย เห็นผู้ตายทำสิ่งนี้!! ก่อนสิ้นใจ !?"

Back To Top