Banner 728x90

2 ปีคดีไม่จบ!! แม่น้องต๊อก ลั่นมือฆ่าต้อง"รับโทษ" ถึงจะเผาศพลูก

แม่น้องต๊อก ร้องรองปลัดฯ ยุติธรรม ตามคดี น้องต๊อก เด็กจมน้ำตายปริศนา คดีผ่านไป 2 ปี คนร้ายยังไม่ถูกสั่งฟ้อง

(14 มี.ค.) นายบุญศักดิ์ และ นางกัลยา พ่อแม่ของ น้องต๊อก เด็กชายวัย 13 ปี ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำที่บ่อน้ำ อ.เมืองพิษณุโลก เมื่อเดือนเมษายน 2557 ได้เดินทางมายัง กองบังคับการปราบปราม เพื่อขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.ดุษฎี อารยวุฒิ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เกี่ยวกับการเสียชีวิตของลูกชายที่ยังคลุมเครือ

นางกัลยา ผู้เป็นแม่ของน้องต๊อก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ผ่านไปเกือบ 2 ปีแล้ว คดีดังกล่าวสั่งไม่ได้สั่งฟ้อง เนื่องจากยังมีข้อมูลที่ไม่สามารถเชื่อถือได้จากการสอบปากคำกลุ่มผู้ก่อเหตุ ทำให้ยังยึดเอาผลการชันสูตรศพน้องต๊อก ที่ระบุว่าเกิดจากการจมน้ำเสียชีวิต

ผู้ปกครองของน้องต๊อก ยังคงยืนยันว่า รู้สึกแคลงใจกับการเสียชีวิตของลูกชาย ที่ไม่น่าจะใช่การจมน้ำตาย เพราะลูกชายว่ายน้ำเป็น ประกอบกับระดับน้ำในบ่อสูงแค่หัวเข่าเท่านั้น ขณะที่มีความเห็นจากการชันสูตรพลิกศพว่า น้องต๊อกมีร่องรอยฟกช้ำที่ร่างกาย คล้ายถูกล็อกตัวและถูกรุมทำร้าย โดยผลชันสูตรซ้ำที่โรงพยาบาลตำรวจก็ออกมาในลักษณะเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางครอบครัวของน้องต๊อก ยังคงเก็บร่างเอาไว้ ยังไม่ได้ทำพิธีฌาปนกิจศพตามศาสนา เนื่องจากต้องการให้คดีดังกล่าวถึงที่สุดและเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับ ลูกชายที่เสียชีวิตไปแล้ว

ทางด้าน พ.ต.อ.ดุษฎี ได้รับเรื่องร้องทุกข์ พร้อมยืนยันว่าคดีนี้ต้องดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ปัจจุบันกลุ่มวัยรุ่นที่เกี่ยวข้องยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย เนื่องจากน้ำหนักหลักฐานยังไม่ชัดเจน จึงจะต้องสืบหาแรงจูงใจในการก่อเหตุต่อไป

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2557 น้องต็อก ถูกพบร่างเสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำนอกหมู่บ้าน แต่ครอบครัวยังสงสัยสาเหตุในการเสียชีวิต แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะสรุปสำนวนและปิดคดีลงไปแล้ว ลงความเห็นว่า เด็กจมน้ำเสียชีวิต แต่เพราะข้อเรียกร้องทำให้ต้องเปิดคดีขึ้นมาใหม่ และชันสูตรศพอีกครั้ง พบว่ามีรอยฟกช้ำตามร่างกายของผู้เสียชีวิต

กระทั่งนำไปสู่การสืบสวนพบว่า น้องต๊อก พัวพันกับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์อ้างว่า กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย ก่อนจับโยนทิ้งน้ำ ต่อมาผู้ที่ต้องมือบีบคอน้องต๊อก ได้ให้การรับสารภาพว่า บีบคอหลังจากที่น้องต๊อกถูกรุมทำร้าย เป็นเหตุทำให้สิ้นใจตาย แต่คดีดังกล่าวยังไม่ได้ดำเนินสั่งฟ้องใดๆ เพราะอ้างว่าหลักฐานไม่มีน้ำหนักเพียงพอ

ที่มา http://social.thaimom.net/2016/03/2_71.html

Tag : Hot
0 Comment "2 ปีคดีไม่จบ!! แม่น้องต๊อก ลั่นมือฆ่าต้อง"รับโทษ" ถึงจะเผาศพลูก"

Back To Top