Banner 728x90

7 สูตรเยี่ยม พาเธอจบแบบสุดยอด!!


ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะสำเร็จความใคร่ทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ แต่สำหรับผู้หญิงนั้นมีเพียงส่วนน้อย จนถึงไม่เคยสำเร็จความใคร่เลยก็มี แล้วคุณจะทำอย่างไรให้คู่ของคุณสัมผัสกับคำว่า “สวรรค์” อย่างแท้จริง ไม่จำเป็นต้องทำให้เธอสำเร็จความใคร่ไปพร้อมกับคุณ เพียงแค่ให้เธอรู้สึกมีความสุขในทุกครั้งของการมีเซ็กซ์ก็เพียงพอแล้ว วันนี้เรามีเคล็ดลับดีทีเด็ด มานำเสนอให้หนุ่มๆ ลองไปฝึกปรือฝีมือ เพื่อจะได้พาเธอไปสู่สวรรค์ชั้นเจ็ด หรืออาจจะสุขจนทะลุชั้นยี่สิบเอ็ดไปเลยก็ได้ เพราะว่าสุขธรรมดาๆ เราไม่ ต้องสุขให้ถึงใจเราชอบ งานนี้รับประกันความซี้ด..แน่นอน

เล้าโลมภายนอก

มีวิธีการมากมายที่จะพาสาวของคุณไปพบกับความสุขสุดจะพรรณนา จากร่างกายภายนอกของเธอ โดยคุณจะต้องเข้าใจถึงวิธีการ ส่วนไหนที่จะทำให้เธอสุขสุดยอด ปรนนิบัติเธออย่างถูกวิธีนั่นเองที่จะทำให้รู้สึกซาบซ่านขึ้นเป็นสิบเท่า



จูบที่ปาก และลูบไล้เรือนร่าง

แม้ว่าการจูบ และการลูบไล้ไปมาที่เรือนร่างของเธอจะไม่สามารถนำเธอไปสู่จุดออกัสซัมได้ แต่สิ่งเหล่านี้ถือเป็นการอุ่นเครื่อง ทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้น ร่างกายของเธอจะมีการตอบสนองมากขึ้น จูบที่ริมฝีปากของเธอเพียงแผ่วเบา โดยใช้ลิ้นของคุณนวดลงไปที่ริมฝีปากนั้น ขณะที่คุณกำลังบรรจงจูบเธออย่างดูดดื่ม ให้คุณใช้มือทั้งสองข้างลูบไล้ สัมผัสไปยังส่วนต่างๆ ของเธอ เน้นไปที่บริเวณต้นขา และคอของเธอ

หลีกเลี่ยงการสัมผัสหน้าอก และช่องคลอดของเธอ เพราะนั่นคือสิ่งที่เธอคิดว่าคุณจะต้องมุ่งตรงไปยังจุดนั้น หากคุณยับยั้งชั่งใจที่จะสัมผัสมันได้ จะสร้างความตื่นเต้นและความประหลาดใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก และนั่นจะทำให้ความรู้สึกของเธอพลุ่งพล่านเมื่อคุณตัดสินใจกลับมาสัมผัสยังจุดนั้นๆ ของเธอ

ยอดปทุมถัน และนิ้วมือ


ในเบื้องต้นนี้ ถ้าผู้หญิงของคุณไม่มีความรู้สึกที่ไวต่อการสัมผัสหน้าอก ให้เพิ่มตัวช่วยเข้าไปด้วยนิ้วมือของคุณ โดยให้ผู้หญิงของคุณอยู่ด้านบนตัวคุณ ใช้ปากของคุณสัมผัสที่ยอดปทุมถันของเธอ ใช้มือข้างหนึ่งบีบเค้นไปที่เต้านั้น ส่วนอีกข้างที่เหลือให้ใช้เพียงนิ้วมือของคุณกระตุ้นไปที่คลิตอริส และช่องคลอดของเธอเป็นระยะๆ ทำอย่างช้าๆ ไม่ต้องเร่งจังหวะ ทำไปเรื่อยๆ จนกว่าเธอจะส่งสัญญาณบอกคุณให้เร่งความเร็วเอง

นิ้วมือและลิ้น

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนของการออรัลเซ็กซ์ที่คุณผู้ชายส่วนใหญ่มองข้ามที่จะปฏิบัติให้กับหญิงสาวของคุณ ในระหว่างที่คุณปรนเปรอจุดซ่อนเร้นนั้นด้วยลิ้นของคุณ เทคนิคอยู่ที่การใช้ลิ้นของคุณลากผ่านไปยังบริเวณรอบๆ ช่องคลอด ตั้งแต่คลิตอริส ไปจนถึงฝีเย็บ (perineum) วนไปวนมาอย่างแผ่วเบา เมื่อคุณรู้สึกถึงความเปียกแฉะจากน้ำรักบริเวณช่องคลอดของเธอแล้วละก็ ให้ใช้สองนิ้วของคุณสอดเข้าไปในช่องคลอด ดึงนิ้วเข้า-ออก เป็นจังหวะร่วมกับการใช้ลิ้นของคุณไปด้วย วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถกระตุ้นได้ทั้งคลิตอริส และจุดจีสปอตของเธอ ถ้าเธอเริ่มครวญครางอย่าเพิ่งหยุดเป็นอันขาด ให้ทำซ้ำๆ ลงไปที่จุดเดิมอย่างช้าๆ นั่นอาจทำให้เธอไปถึงจุดหมายนำหน้าคุณไปก่อนหนึ่งยกก็เป็นได้



The doggy finger

ถ้าผู้หญิงของคุณไม่พึงใจในท่า Doggy สักเท่าไหร่ ให้ข้ามท่านี้ไปเลย แต่ถ้าคุณทั้งคู่พึงพอใจกับด็อกกี้สไตล์แล้วละก็เรามีเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้สาวของคุณรู้สึกมีความสุขถึงขั้นฟินกันเลยทีเดียว ขณะที่คุณทั้งคู่ร่วมรักกันในท่า Doggy อยู่นั้น ในคุณขยับตัวเข้า-ออกอย่างช้าๆ โดยไม่ใช้ส่วนอื่นในร่างกายสัมผัสเธอยกเว้นเจ้ามังกรพ่นไฟของคุณ ปล่อยให้มันได้ทำหน้าที่อยู่เพียงลำพังก่อน และเมื่อเธอรู้สึกมากขึ้น ให้คุณใช้นิ้วของคุณ (นิ้วที่สะอาดและตัดเล็บจนสั้น) ถูลงไปที่บริเวณทวารหนักของเธอ เมื่อเธอเริ่มตอบสนองครวญครางเสียงดังให้คุณค่อยๆ เอานิ้วที่ถนัดใส่เข้าไปในรูทวารหนักของเธอ ใส่เข้าไปเพียงเล็กน้อย จะยิ่งเป็นการเพิ่มแรงกระตุ้นให้เธอได้เป็นอย่างดี ทำเช่นนี้ไปเรื่อยๆ จนเธอถึงจุดสุดยอด และเชื่อเถอะว่าความสุขของเธอในครั้งนี้จะพุ่งปรี๊ดถึงเพดานเลยทีเดียว (หมายเหตุ : ไม่ควรนำนิ้วของคุณที่ใส่ไปในทวารหนักของเธอ ไปใส่ในปาก หรือส่วนอื่นๆ อีก)



สอดใส่และถูไถ

ผู้ชายคุกเข่าลงที่พื้น ใช้หมอนข้างรองไว้ใต้หลังของหญิงสาวในขณะที่คุณสอดใส่นั้น ให้ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางของคุณนวดลงไปที่คลิตอริสของเธอในขณะมีเพศสัมพันธ์ และเพื่อเพิ่มความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ลองให้เธอใช้นิ้วมือสัมผัสไปที่ปุ่มกระสันของเธอให้คุณดู การเฝ้าดูความสุขที่เกิดขึ้นในขณะเธอสัมผัสตัวเองอยู่นั้น มีแนวโน้มว่าความรู้สึกของคุณก็อาจจะเพิ่มขึ้นจนถึงจุดพีคด้วยเช่นกัน



ของเล่นและอุปกรณ์


เคยได้ยินมาว่าถ้าผู้หญิงใช้ "เครื่องสั่น (vibrators)" รับประกันได้ว่าผู้หญิงจะไปถึงจุดออกัสซัมแน่นอน แล้วถ้าเราใช้เครื่องสั่นควบคู่ไปกับการร่วมรักจริงๆ ล่ะ ผลลัพธ์ของการสำเร็จความใคร่ต้องเกินร้อยเปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน เริ่มจากให้คุณนั่งคุกเข่า และให้ผู้หญิงนอนลงพร้อมสอดใส่อวัยวะเพศของคุณ ขยับตัวเข้า-ออกในจังหวะสโลว์ พร้อมทั้งใช้ตัวช่วยอย่างเครื่องสั่นกระตุ้นที่คลิตอริสของเธอ รับรองเลยว่าความรู้สึกเสียวซ่านของเธอต้องเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

อุปกรณ์เสริมอีกอย่างที่เราขอแนะนำให้คุณใช้นั่นก็คือ “สารหล่อลื่น (lubrication)” ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเพศศาสตร์กล่าวไว้ว่า “ผู้หญิงส่วนใหญ่ลังเลที่จะใช้สารหล่อลื่น” เนื่องจากมีการเข้าใจผิดว่า การใช้สารหล่อลื่นต้องใช้ในเวลาที่จำเป็นเท่านั้น เช่น ช่องคลอดแห้ง หรือ ผู้หญิงที่มีน้ำหล่อลื่นน้อย แต่ความเป็นจริงแล้วสารหล่อลื่นตามธรรมชาติของผู้หญิงอาจจะผลิตออกมาได้น้อยเนื่องจากปัจจัยหลายอย่าง เช่น ยาคุมกำเนิด การระคายเคือง และความเครียด เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกเจ็บในขณะมีเพศสัมพันธ์ ไม่มีความสุขกับการมีเซ็กซ์เท่าที่ควร จากผลการวิจัยยังพบอีกว่า 65% ของผู้หญิง กล่าวว่า “การใช้สารหล่อลื่นจะช่วยในการมีเพศสัมพันธ์ของพวกเธอดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ”

ข้อมูลจาก : askmen.com

ที่มา http://www.manager.co.th/

Tag : Hot
0 Comment "7 สูตรเยี่ยม พาเธอจบแบบสุดยอด!!"

Back To Top