Banner 728x90

มาดูกัน!!! 4 ลักษณะของผู้หญิง “เเรดเงียบ”

พูดตามตรงแล้ว พวกสาวแรดมักจะโดนเพศเดียวกันมองว่ามั่นมาก พวกเธอรู้ตัวกันดีเลยล่ะว่าชอบเป็นฝ่ายตามล่าหนุ่มๆ เพราะนอกเหนือจากเหยื่อที่หมายตาไว้แล้ว พวกเธอจะไม่สนใจอย่างอื่นเลยสักนิด มาดูกันเลย… 4 ลักษณะของผู้หญิง “เเรดเงียบ”

1. เสื้อผ้าที่มีสไตล์

สาวแรดเงียบ ส่วนใหญ่จะแต่งตัวดูดี มีคลาส ให้ลุคคุณหนูนิดๆ ฉะนั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่ จะช่วยเสริมส่งให้ตัวเองดูมีค่า มีราคา น่าเชื่อถือ เหมาะกับภาพลักษณ์เรียบร้อย ส่วนใหญ่จะเป็นโทนสีพาสเทล ให้ความรู้สึกหวานๆ แบบนี้แหละ ที่สาวแรดเงียบชอบใส่กัน

2. ทรงผมลุคแบบคุณหนู


ถ้าพูดถึงทรงผมที่ให้ฟีลลุคคุณหนูล่ะก็ ต้องเป็นทรงผมยาว ไว้หน้าม้านี่แหละ ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วจะรู้สึกถึงความเป็นคุณหนู ทั้งน่ารัก หวาน และเรียบร้อย เห็นแล้วน่าเอ็นดู น่าทะนุถนอน เหมาะกับอากัปกิริยาไร้เดียงสา และอินโนเซนส์ซะเหลือเกิน อันที่จริงทรงผมเหล่านี้ก็ไม่ได้การันตีไปซะหมดหรอกว่าทำผมทรงนี้แล้วจะแรดเงียบ แต่ส่วนใหญ่มันเป็นทรงที่สาวแรดเงียบเลือกที่จะไว้ต่างหาก ซึ่งเอาจริงๆ ทรงผมก็บอกอะไรเราไม่ได้มาก แต่พฤติกรรมต่างหากล่ะที่บอกว่า “เเรดเงียบ”

3. แกล้งเมาแล้วเข้ามาอ้อน


เพราะในสภาวะปกติ สาวแรดเงียบ จะต้องสวมบทบาทคุณหนูผู้เรียบร้อย ไร้เดียงสาอยู่ ทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่หลงใหลและอยากครอบครองกันอยู่แล้ว แต่แค่นี้ไม่พอหรอก การเมานี่แหละเป็นช่วงที่จะสร้างคะแนนได้อีก เพราะเมาแล้วก็คงไม่มีใครควบคุมตัวเองให้สงบเสงี่ยมอยู่ได้ จะแกล้งเมาไปออเซาะหนุ่มๆ ให้เขาครึ้มอก ครึ้มใจ ดีใจกันเล่นๆ ก็คงจะไม่แปลกเท่าไหร่ สำหรับสาวแรดเงียบแล้ว การแกล้งเมาถือเป็นเครืองมือชั้นดี ในการเรียกเรตติ้งจากพวกผู้ชายเลยแหละ ร้ายมั้ยล่ะ !?

4. ปากบอกว่าเป็นเพื่อน แต่การกระทำมันมากกว่านั้น

สาวแรดเงียบอ่ะค่อนข้างเล่นตัวจะตายไป ฉะนั้นเขาจะไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองเรตติ้งตกง่ายๆ ด้วยการคบกับใครคนหนึ่งอย่างจริงจังหรอก เธอจะโปรยเสน่ห์ไปทั่วๆ ด้วยสกิลความ…เงียบของเธอ ให้ผู้ชายได้ชื่นชมกับเสน่ห์อันไร้เดียงสา และความเก่งฉกาจในการทำให้ผู้ชายมาหลงเสน่ห์ได้หลายๆ คน

ที่มา – http://www.yimstation.com/4-features-promiscuous-woman/

Tag : Hot
0 Comment "มาดูกัน!!! 4 ลักษณะของผู้หญิง “เเรดเงียบ”"

Back To Top