Banner 728x90

บวชแล้ว!!ปิน น้องชาย ปอ ทฤษฎี เล่าเหตุการณ์ก่อนบวช ฝันถึงปอแบบนี้ พี่ปอสู้ๆๆ


บวชแล้ว!!ปิน น้องชาย ปอ ทฤษฎี เล่าเหตุการณ์ก่อนบวช ฝันถึงปอแบบนี้ พี่ปอสู้ๆๆ

เมื่อเวลา 8.00 น. ของวันนี้ (17 พฤศจิกายน) นายชวนันท์ สหวงษ์ หรือปิน น้องชายคนสุดท้องของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ได้เข้าพิธีบรรพชาสามเณรที่วัดพรหมวงศาราม โดยมีท่านเจ้าคุณพระราชปริยัติกิต ท่านเจ้าอาวาสวัดพรหมวงศาราม เป็นพระอุปัชฌาย์

โดยก่อนเข้าพิธีปลงผม ปิน ชวนันท์ ได้เผยกับสื่อมวลชนให้ฟังถึงความตั้งใจที่จะบวชครั้งนี้ว่า ต้องการทำเพื่อให้บุญส่งผลถึงพี่ชายให้กลับมาหายเป็นปกติดังเดิม ถึงแม้จะบวชได้แค่สามเณรเพราะยังท่องบทสวดไม่ได้ และระยะเวลาเพียงแค่ 3 วัน แต่จะทำด้วยความตั้งใจทุกอย่าง พร้อมเผยหาก ปอ ทฤษฎี กลับมาเป็นปกติ ตนตั้งใจจะบวชพระอีกครั้งแน่นอน

"วันนี้ตั้งใจมาบวชเป็นบุญใหญ่ที่ช่วยพี่ปอให้หายป่วยครับ บวช 3 วัน เป็นสามเณร เพราะทุกอย่างฉุกละหุกเลยยังท่องบทไม่ได้ ก่อนหน้านี้ตกลงกับทางผู้ใหญ่ที่บ้านตั้งใจจะบวชเมื่อวานแล้ว ตอนแรกตั้งใจจะบวชตอนพี่ปอหาย

ก่อนจะมาบวชไม่ได้เข้าไปบอกพี่ปอ เพราะเมื่อคืนหมอไม่ให้เข้าไป เลยนึกถึงเขาว่าจะบวชให้ ช่วงนอนฝันถึงพี่พาไปเที่ยวมีความสุขมากดีใจที่เป็นแบบนั้น ส่วนแม่ก็ดีใจครับเพราะเป็นครั้งแรกของลูกด้วย พ่อไม่ได้มาวันนี้เพราะต้องเฝ้าพี่ปออยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากบวชเสร็จวันนี้ต้องดูอีกทีว่าจะเดินทางไปหาพี่ปอหรือเปล่า

ด้านอาการพี่ปอทรงๆในทางหนัก รายละเอียดขอให้ดูตามหมอดีกว่า เพราะถ้าพูดอะไรไปมันอาจจะสื่อความหมายที่ผิดได้ กำลังใจของที่บ้านดีขึ้นมากครับ ได้จากทั้งที่บ้านและแฟนๆ สื่อมวลชน

สุดท้ายอยากบอกพี่ปอขอให้อโหสิให้กับสิ่งที่เคยทำล่วงเกิน ครั้งนี้ตั้งใจเต็มที่ อยากให้พี่ปอตื่นมาเห็นหัวโล้นๆ ของผม หลังจากนี้ถ้าพี่ปอหายจะบวชอีกทีแน่นอน เป็นบวชพระ แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอนครับ"

ที่มา :สำนักข่าวไทย
ที่มา: http://www.siamupdate.com/news-178649

Tag : Hot
0 Comment "บวชแล้ว!!ปิน น้องชาย ปอ ทฤษฎี เล่าเหตุการณ์ก่อนบวช ฝันถึงปอแบบนี้ พี่ปอสู้ๆๆ"

Back To Top