Banner 728x90

นครสวรรค์บ้า! เด็กแฝดครบกำหนดสามปีและแต่งงาน มีอะไรมากกว่านี้เป็นหุ้นของพวกเขา สิ่งที่เห็น


นครสวรรค์บ้า! เด็กแฝดครบกำหนดสามปีและแต่งงาน มีอะไรมากกว่านี้เป็นหุ้นของพวกเขา สิ่งที่เห็น

ญาติฝาแฝดชาย - หญิงส่วนแบ่งการยกเงินสดประมาณ 3 ล้านของงานแต่งงานทองภายในบ้านที่นครสวรรค์ ที่จะทำให้แองเจิลโง่จังหวะคำตอบคำนึงถึงความเชื่อมั่นของบัญชี

ที่ 8:39 น เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 58 รายงาน อัญญามณีเด็กบ้านหมู่ที่ 10 นครสวรรค์ฤดูใบไม้ร่วง เมือง นครสวรรค์เป็นหญิงสาวแต่งงาน - ชายหนุ่มคู่ สภาพภูมิอากาศที่สวยงามเพื่อให้ความอบอุ่นและความสนุกสนาน สำหรับงานแต่งงานของพี่น้องของเขาเพทายอ่อนเยาว์มากขึ้นและไพลินอังเดรเดชาวัลเลย์ชายหนุ่มหญิงสาวคู่แฝด ครอบครัวอังกูลเดชาวัลเลย์ จัดขึ้นที่บ้านเลขที่ 88/8 หมู่ที่ 10 นครสวรรค์ฤดูใบไม้ร่วง นครสวรรค์ที่ญาติและสหายที่จะเข้าร่วมในการทำงานที่เต็มไปด้วยเด็ก ๆ ซึ่งจัดบริการเช่นการแต่งงานในเรื่องที่เกี่ยวทั้งหมด

เช้าวันเริ่มต้นด้วยการให้บริการโดยพระคริสต์พุทธ ที่จุดนั้นเทน้ำศักดิ์สิทธิ์บริการ คอร์ปัสเตรียมเจ้าหนูถือเป็นผลรวมของ 44 บุคคลที่ขับรถโดยคนที่โชคดีที่เด็กกลองขบวนพาเหรด สถาบันการศึกษาของฒิบริการแล้วที่จะถามไม่พอใจอาจารย์ผู้เผยพระวจนะพระเจ้างูของสถ​​านบริสุทธิ์ จันเสนอำเภอตาคลีภูมิภาค หัวมนุษย์นครสวรรค์นำเงินบริจาคของทองคำแท่งรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 999,912 บาทและ 99 บาทน้ำหนักพื้นที่ที่จะเกิดขึ้น เจ ณัฐพรวีวัลเล่ย์กริลล์เดชาพี่สาวฝาแฝดสาวของ 3 ปี คอนเนตทิคั พูดคุย พิศิษฐ์พลนางฮิลดาอ่างทองเดชาวัลเล่ย์ (พ่อ - แม่) เพื่อณัฐวีพี่น้องคู่แพทอังเดชาวัลเลย์ 3 ปีและได้รับการยอมรับให้การต้อนรับผู้เข้าชมไปบริการจัดงานเทศกาลที่จัดขึ้น รับประทานอาหารโต๊ะจีน 100

สำหรับโอกาสนี้แกล้งสร้างแองเจิลอันที่จริงผมเชื่อว่าฝาแฝดชายหญิงตั้งครรภ์ด้วยกันเป็นเรื่องยาก แต่เนื่องจากการร้องขอต่อพระเจ้าที่มีชาติที่ผ่านมา ทั้งความรักเหงา อ้อนวอนก่อนที่จะส่งการฆ่าตัวตายด้วยกันไม่ว่าจะเป็นระดับชาติดังนั้นเราจึงต้องมาเคียงข้าง นอกจากนี้พวกเขาทั้งสองมีพบในโลกนี้ แต่เป็นพี่น้อง พี่น้องไม่ได้มีอะไรที่จะรักโดยสิ้นเชิงจากความน่าจะเป็นอีก ต้องการจัดงานแต่งงานขึ้น ผู้สื่อสารศักดิ์สิทธิ์จังหวะที่จะจินตนาการว่าปราชัยสองของเขาในความรักเป็นคู่ มีอะไรมากกว่าที่ขอให้พระเจ้าแล้วพวกเขาทั้งสองจะไม่ไปที่ใดก็ได้อื่นแยกออกจากกัน จะได้แยกออกงานแต่งงานนี้ขึ้น

ที่มา: http://www.patjaa.com

Tag : Hot
0 Comment "นครสวรรค์บ้า! เด็กแฝดครบกำหนดสามปีและแต่งงาน มีอะไรมากกว่านี้เป็นหุ้นของพวกเขา สิ่งที่เห็น"

Back To Top