Banner 728x90

วันที่พี่สาวแต่งงาน ผมกับใจสลาย ”พี่ครับ สามีพี่คือแฟนเก่าของผม”


วันที่พี่สาวแต่งงาน ผมกับใจสลาย "พี่ครับ สามีพี่คือแฟนเก่าของผม"!--more-->

เมื่อพี่สาวจะแต่งงาน แต่ว่าที่สามีคือคนรักเก่าผมเอง เจอเหตุการณ์แบบนี้ผมต้องทำอย่างไร

Lincoln Chiaผู้กำกับหนังสั้น ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักนี้ลงในหนังสั้น

เป็นเรื่องราวในวันแต่งงานของเจ้าสาวที่มีความสุข กับน้องชายที่หัวใจสลายกับการแต่งงานครั้งนี้



เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อถึงวันแต่งงานของพี่สาว ทั้งครอบครัวต่างก็ชื่นมื่นร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักทั้งสอง แต่น้องชายกลับดูเศร้าไม่พูดไม่จากับใคร เมื่อเขามาช่วยพี่สาวแต่งตัว ภาพเจ้าสาวที่เห็นตรงหน้าก็ทำให้เขาเศร้าจนเกือบจะแสดงอารมณ์ออกมา

หลังจากนั้นเขายังต้องเป็นคนไปรับตัวเจ้าบ่าวขึ้นมาบนบ้านเพื่อทำพิธีสู่ขอตามประเพณี ระหว่างขึ้นลิฟต์กันลำพังสองคน บทสนทนาของพวกเขา ได้เปิดเผยเรื่องราวความรักที่ถูกปิดบังไว้



แต่ทว่าคนครอบครัวไม่มีใครรู้เรื่องอดีตรักอันแสนหวานของน้องชายกับเจ้าบ่าวคนนี้ เมื่อเจ้าบ่าวเดินผ่านประตูกั้นตามธรรมเนียมเพื่อเข้ารับตัวเจ้าสาวที่รออยู่ในห้อง ญาติๆต่างขอให้เจ้าบ่าวแสดงถึงความรักที่มีต่อเจ้าสาว รวมทั้งขอให้จำลองเหตุการณ์การขอแต่งงาน โดยให้ตัวน้องชายมารับบทบาทพี่สาวแทน



เมื่อเจ้าบ่าวคุกเข่าลงแล้วพูดว่า “แต่งงานกับผมนะครับ”



น้องชายตอบรับว่า “ตกลง”



ญาติๆได้เห็นความจริงใจของเจ้าบ่าวก็ยอมเปิดประตูด่านสุดท้ายให้เจ้าสาวออกมาได้ แต่น้องชายกลับพูดย้ำๆคำเดิมว่า “ตกลง ฉันตกลงจะแต่งกับคุณ”

เจ้าบ่าวได้แต่เงียบไม่พูดอะไรต่อ



สุดท้ายน้องชายดึงตัวเจ้าบ่าวเข้าห้องที่มีเจ้าสาวรออยู่ข้างใน โดยหนังทิ้งท้ายไว้ให้จินตนาการต่อเอง ลองชมคลิปดู


หลายครั้งเรื่องราวความรักข้ามเพศก็ไม่เป็นที่ยอมรับในสังคมบางกลุ่ม แต่ไม่ว่าจะเพศอะไร ความรักที่เกิดขึ้นมาแล้วก็สวยงามทั้งนั้น

ที่มา:http://www.patjaa.com

Tag : Hot, Video
0 Comment "วันที่พี่สาวแต่งงาน ผมกับใจสลาย ”พี่ครับ สามีพี่คือแฟนเก่าของผม”"

Back To Top