Banner 728x90

พ่อพร้อมเสี่ยง! ปอ ทฤษฎี ผ่าตัดด่วน! หวังลูกชายอาการดีขึ้น


พ่อพร้อมเสี่ยง! ปอ ทฤษฎี ผ่าตัดด่วน! หวังลูกชายอาการดีขึ้น!--more-->

คุณพ่อของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ลั่นพร้อมเสี่ยงให้ลูกชายผ่าตัดระบายเลือดเยื่อหุ้มปอดด้านซ้าย เพราะเป็นวิธีที่จะช่วยให้ระบบการเต้นหัวใจกลับมาทำงานอีกครั้ง ครอบครัวกำลังใจดี เผยบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ลูกชายหายป่วย

หลังจากที่ทาง รพ.รามาธิบดี ได้ประกาศชี้แจงอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ว่าจำเป็นต้องผ่าตัดด่วนเพื่อระบายเลือดเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายในช่วงเย็นวันนี้ (17 พ.ย. 2558) หลังจากพบว่าเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายมีเลือดออกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนมีผลต่อการทำงานของหัวใจและระบบไหลเวียนเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ความดันเลือดต่ำนั้น



เจ้าหน้าที่ขนเครื่องมือแพทย์ในการผ่าตัดปอ ทฤษฎี


น้องชายปอ ทฤษฎี ถือพานพวงมาลัยและน้ำมะพร้าวไปไหว้บนดาดฟ้า เพื่อขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ข้างบนฟ้าคุ้มครอง




เจ้าหน้าที่ขนเครื่องมือแพทย์ไปยังห้อง CCU

ด้าน ผศ.สงวน สหวงษ์ คุณพ่อของปอ บอกว่า สำหรับการผ่าตัดครั้งนี้ตนพร้อมที่จะเสี่ยงเต็มที่ เนื่องจากเป็นวิธีที่จะช่วยให้ระบบการเต้นของหัวใจกลับมาทำงานอีกครั้ง ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวมีกำลังใจดี มีกำลังใจที่จะต่อสู้ หลังทราบเรื่องที่แพทย์เตรียมจะผ่าตัดจากประกาศของทางโรงพยาบาล เพื่อระบายเลือดในเยื่อหุ้มปอดด้านซ้าย ซึ่งตนรู้ว่ามันมีความเสี่ยง แต่ก็ต้องทำ เพราะเป็นวิธีการรักษาสุดท้าย เพื่อระบายเลือดออกมา ทางแพทย์ไม่ได้บอกว่าต้องใช้เวลานานเท่าใด ตอนนี้เราเองก็ทำทุกวิถีทางรวมถึงการบนบานศาลกล่าวต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ลูกชายหายป่วยและกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง.


ผศ.สงวน สหวงษ์ คุณพ่อของปอ พูดคุยกับญาติๆ ที่มาเยี่ยมลูกชาย

ที่มา..http://www.thairath.co.th/content/540089

Tag : Hot
0 Comment "พ่อพร้อมเสี่ยง! ปอ ทฤษฎี ผ่าตัดด่วน! หวังลูกชายอาการดีขึ้น"

Back To Top