Banner 728x90

เป็นโรคใหม่ อันตรายกว่าเอดส์...แบ่งปันในขณะนี้!!!


เตือน!!! Gonorrhea HO41 สายพันธุ์ใหม่อันตรายกว่าเอดส์ แบ่งปันในขณะนี้!!!


รียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ผู้เชี่ยวชาญประกาศเตือน เชื้อโกโนเรียสายพันธุ์ใหม่ ถูกจัดให้เป็น ซูเปอร์บั๊ก (Superbug) หรือ เชื้อแบคทีเรียสายพันธุ์ดื้อยาปฏิชีวนะทุกชนิด และปัจจุบันยังไม่มีตัวยารักษา ยืนยันร้ายกาจและทำให้เสียชีวิตเร็วกว่าโรคเอดส์

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า แพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ออกประกาศเตือนประชาชน ถึงเชื้อโกโนเรีย หรือเชื้อหนองในสายพันธุ์ใหม่ ซึ่งมีชื่อว่า H041 ที่มีลักษณะดื้อยาจนถูกจัดให้เป็น ซูเปอร์บั๊ก (Superbug) หรือ เชื้อแบคทีเรียสายพันธุ์ดื้อยาปฏิชีวนะทุกชนิด และปัจจุบันยังไม่มีตัวยารักษา และได้รับการยืนยันแล้วว่าเชื้อโกโนเรียสายพันธุ์ใหม่ที่ดื้อยานี้ มีความรุนแรงและทำให้ผู้ป่วยเสียชีวิตได้เร็วกว่าโรคเอดส์

โดย อลัน คริสเทนสัน แพทย์สาขาธรรมชาติบำบัด เผยว่า เชื้อ H041 เป็นเชื้อแบคทีเรียที่อันตรายมากและเลวร้ายกว่าเชื้อเอดส์ เพราะมีการเกิดโรคเร็ว เนื่องจากแบคทีเรียมีการลุกลามมากกว่า และส่งผลต่อคนเร็วกว่าไวรัส HIV อีกทั้งเชื้อโกโนเรียดื้อยานี้ อาจจะทำให้ผู้ที่ติดเชื้อเกิดอาการช็อกเหตุพิษติดเชื้อ ซึ่งเป็นผลมาจากการติดเชื้อที่รุนแรง และจะทำให้เสียชีวิตภายในเวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น


เอกสารอ้างอิง
http://www.inquisitr.com/
http://www.cnbc.com/
http://www.ibtimes.com/
http://www.foxnews.com/

Tag : Hot
0 Comment "เป็นโรคใหม่ อันตรายกว่าเอดส์...แบ่งปันในขณะนี้!!! "

Back To Top