Banner 728x90

สาวคนนี้ !! วิงเวียนศรีษะ และท้องเสียอย่างรุนแรง พอรู้สาเหตุทำให้เราต้องระวังให้มาก


ใครเจอเหตุการณ์นี้เหมือนอาหมวยจีนก็คงผวาเลยล่ะ โดยเฉพาะกับผู้ที่ไม่ได้พิศมัยเจ้าสัตว์เลี้ยงสักเท่าไหร่ ก็เพราะ ‘อภิมหาเห็บ รุ่นเดอะ’ แบบว่าตัวอ้วนเป่งเต็มที่ พร้อมเผยแพร่อาณาจั กร จู่ๆก็ขึ้นมาเกาะสูบเลือดจากหนังหัวคาตา และมันก็กัดแน่นซะจนไม่กล้าดึงออกด้วยตัวเองนี่สิ อาหมวยของเราเลยต้องบึ่งรถไปโรงพยาบาลเลยทีเดียว

อาหมวยจีนรายนี้ พบแขกไม่ได้รับเชิญบนหนังศรีษะของเธอโดยบังเอิญในช่วงเดือนเมษายนนี่แหละค่ะ โดยประวัติของเธอคือชื่นชอบสุนัข และอาศัยอยู่กินหลับนอนร่วมกันตลอด และมักจะพามันออกไปเดินเล่นตามสวนสาธารณะ และลงไปนอนกลิ้งกับมันตามสนานหญ้า ซึ่งเมื่อกลับมาบ้านพบ ‘เห็บ’ เกาะไต่ตามพื้นขนาดประมาณ 22 มม. เธอก็เฉยชา เพราะคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา ก่อนจะพยายามกำจัดเจ้าเห็บเหล่านั้นทิ้งไป




ซึ่งจู่ๆวันหนึ่งเธอก็เกิดเอาการ ไข้สูง อาเจียน วิงเวียนศรีษะ และท้องเสียอย่างรุนแรง ประกอบกับรู้สึกเจ็บๆชาๆที่บริเวณหัว และคลำไปเจอก้อนปริศาก่อนหนึ่ง!!! เธอจึงรีบส่องกระจกแหวกผมออกดู ก่อนจะพบว่ามันคือ เห็บบบบบบบบ!!! ซึ่งเธอพยายามดึงมันแล้วแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะออกง่ายๆ ทำให้ต้องรีบไปโรงพยาบาล

แพทย์เผยว่า เห็บตัวเล็กๆที่มันเล็ดลอดสายตาเธอนั่นแหละ สามารถกลายมาเป็นเห็บยักษ์ภายในเวลาไม่กี่นาทีได้ เพราะเมื่อพวกมันสูบเลือดเข้าไป สามารถขยายตัวให้พองใหญ่ได้ถึง 100 เท่า!! หรืออาจจะเป็นกรณีที่เธอโดนเห็บกัดและฝากฝังไข่น้อยๆไว้ฟักตัวมาเนิ่นนานหลายอาทิตย์แล้วก็ได้
คุณพระ!! เจอแบบนี้ไปคงเข็ดเลยนะคะสาวหมวย ทั้งนี้ ขอเตือนผูืที่รักสัตว์ทั้งหลาย โดยเฉพาะที่กินนอนด้วยกัน ดูแลรักษาความสะอาดให้ดีนะคะ อย่ามั่นใจในสิ่งที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น วันไหนโดนเห็บมาเยือนหัวไม่รู้ด้วยนะ อึ๋ยยย..

เครดิต: pantip.com

Tag : Hot
0 Comment "สาวคนนี้ !! วิงเวียนศรีษะ และท้องเสียอย่างรุนแรง พอรู้สาเหตุทำให้เราต้องระวังให้มาก"

Back To Top