Banner 728x90

สะเทือนใจหนัก!!! เมื่อ”พ่อป๋อ ณัฐวุฒิ” ไปรับน้องภูที่โรงเรียนแทน “แม่เอ๋ พรทิพย์” แค่วันเดียว! ถึงกับเกิดเรื่องดราม่าขนาดนี้เชียวเหรอ!???


เป็นคุณพ่อลูกสองไปเรียบร้อย สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ภรรยาคนสวยอย่าง เอ๋ พรทิพย์ เพิ่งคลอดลูกคนที่สองไปได้ไม่นาน มานี้เอง


ระหว่างที่ เอ๋ พรทิพย์ กำลังฟื้นตัวและดูแลลูกอ่อนอยู่ ป่อ ณัฐวุฒิ เลยต้องทำหน้าที่แทยภรรยา ด้วยการไปรับลูกชายคนโต น้องภู จากโรงเรียน และไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้เกิดเรื่องดราม่าเบาๆ ระหว่างพ่อ-ลูกขึ้นซะงั้น โดยหนุ่มป๋อ เล่าให้ฟังในไอจีว่าอย่างนี้…

“วันนี้เราทะเลาะกัน ผมงัดไม้ตายทั้งหลายมาจัดการน้องภู ภูก็งัดไม้ตายมาจัดการผม โดยการสั่งขี้มูกแล้วป้ายไปทั่ว ทั้งหน้า ทั้งแก้ม ทั้งเบาะรถ ผ่าม่าน เราไทยไฟท์กันตั้งแต่บ้านจนถึงโรงเรียน แล้วร้องบ่นว่า คิดถึงม่ามี๊ๆๆๆ (วันนี้เอ๋ไม่ได้ไปส่งภูที่โรงเรียน ผมรับหน้าที่แทน) ผมสงสารลูกจัง คุณรู้มั้ย ที่วัยหนึ่ง เด็กมีแม่คือโลกทั้งใบของเค้า แม่คือลมหายใจ แม่คือทุกสิ่ง เค้าทนร้อน หนาว ได้ขอแค่มีแม่อยู่ใกล้ๆ(ย้ำ ผมไม่ได้น้อยใจนะแต่เห็นใจลูกจริงๆ) มันช่างใส ช่างขาวสะอาดเหลือเกิน ความคิดของเด็กน้อยได้เปิดโลกทึบๆของผมได้เห็นความรักที่ยิ่งใหญ่ ความรักที่ไม่ซับซ้อน ความรักที่ใสสะอาดเหลือเกิน …..ภูเอ้ย พ่อจะช่วยภูเอง พ่อจะพาภูไปพบม่ามี๊เองนะ ภูให้อภัยพ่อนะ …..ครับพ่อ …ดีกันนะ เรามีกันแค่นี้ สกิดใจ แฟมิลี่ ไม่เพอร์เฟคแต่เราจะก้าวเกินไปด้วยกันนะลูก”





จะเท่ทำมัยพ่อ….



ภูเครียดด้วย…ดิ



พ่อ กะ ภู

แม่เลี้ยงน้องเภา…

ที่มา : http://www.yaimouth.com/45681

Tag : Hot
0 Comment " สะเทือนใจหนัก!!! เมื่อ”พ่อป๋อ ณัฐวุฒิ” ไปรับน้องภูที่โรงเรียนแทน “แม่เอ๋ พรทิพย์” แค่วันเดียว! ถึงกับเกิดเรื่องดราม่าขนาดนี้เชียวเหรอ!??? "

Back To Top