Banner 728x90

แทบช็อก!! เห็นชายลากอะไรมาแปลกๆ ใส้ไหลเต็มถนน พอเข้าไปดูใกล้ๆแทบอ้วก !???

ตำรวจ สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ตามล่าชายวัย 60 ปี ซึ่งเร่ร่อนและติดสุราเรื้อรัง หลังขอสุนัขจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงบอกจะเอาไปเลี้ยง แต่นำไปฆ่าชำแหละเอาเนื้อไปกิน มีคนเห็นพฤติกรรมโหดถ่ายภาพมาแชร์ลงเฟซบุ๊ก เจ้าหน้าที่จึงตามจับมาดำเนินคดีฐานทำรุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร แต่ยังไม่พบตัว




เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (29 พ.ค.) ร.ต.อ.ประคอง บุญสุภา พนักงานสอบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีการนำภาพชายอายุประมาณ 60 ปี ใช้มีดปาดคอและชำแหละสุนัขอายุประมาณ 8 เดือน ที่ริมถนนสร้างคำ ต.พิบูล อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี มาแชร์ลงเฟซบุ๊ก เพจ "มีด่านบอกด้วย" ระบุว่าเป็นพฤติกรรมโหดเหี้ยม เพราะหลังฆ่าชำแหละมีการใช้เชือกผูกคอและลากไปตามถนน จึงเข้ามาตรวจสอบ พบเพียงรอยเลือดของสุนัขหยดลงบนถนน ส่วนซากสุนัขที่ตาย เจ้าของได้นำไปฝังแล้ว

จากการสอบถามนางกัลยา บุญจูง อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัขที่ถูกฆ่าทราบว่า สุนัขที่มีการนำไปลงเฟซบุ๊กเป็นสุนัขเพศผู้ ชื่อ เจ้าการ อายุ 8 เดือน ซึ่งตนเลี้ยงไว้ แต่นายวิเชียร โนนแก้ว อายุ 60 ปี เพื่อนบ้านใกล้เคียงได้มาขอเป็นครั้งที่ 2 โดยบอกจะนำไปเลี้ยง จึงให้ไป แต่หลังนายวิเชียร นำเจ้าการออกไปจากบ้านไม่ถึง 50 เมตร ก็ได้ใช้มีดปลายแหลมปาดคอเจ้าการ ริมถนน และลงมือชำแหละเอาเนื้อไปกิน เพื่อนบ้านที่พบเห็น จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพไว้ และโวยวายที่นายวิเชียร ทำทารุณสัตว์ จึงให้บุตรชายตามไปช่วยเจ้าการ แต่สุนัขตัวนี้ได้ตายแล้ว จึงยึดเอาซากนำมาฝังไว้ที่สวนหลังบ้าน

เจ้าหน้าที่จึงให้ขุดร่างเจ้าการขึ้นมา เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับนายวิเชียร ฐานทำรุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปยังเพิงพักของนายวิเชียร ตั้งอยู่ในซอยตาชู ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ปรากฏไม่พบตัว เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่า นายวิเชียรเป็นคนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง มีอาการติดสุราเรื้อรัง เพื่อนบ้านได้ให้อาศัยปลูกเพิงพักอยู่ข้างชุมชน ซึ่งคาดว่าหลังก่อเหตุและรู้เจ้าหน้าที่ติดตามจับตัว จึงได้หลบหนีไป หรืออาจวนเวียนอยู่ตามแหล่งชุมชน เพื่อขอเงินคนผ่านไปมาใช้ ซึ่งปกติก็จะหายตัวจากที่พักไป 2-3 วันก็จะกลับมา

ซึ่ง พ.ต.อ.สนอง บุญเกิด ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร ได้สั่งให้ชุดสายตรวจตระเวนตรวจดูตามชุมชนต่างๆ หากพบตัวนายวิเชียรก็ให้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาดังกล่าวต่อไป แล้ว

ที่มา: http://www.siamupdate.com/news-183063

Tag : Hot
0 Comment "แทบช็อก!! เห็นชายลากอะไรมาแปลกๆ ใส้ไหลเต็มถนน พอเข้าไปดูใกล้ๆแทบอ้วก !???"

Back To Top