Banner 728x90

แทบช็อก!! เพื่อนมากินเหล้าที่บ้าน เหล้าหมดออกไปซื้อแป๊บเดียว เพื่อนทำกับเมียแบบนี้ ใจสลาย !???

ช่างก่อสร้างทองผาภูมิ มือมีดแทงภรรยาเพื่อนเสียชีวิต เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ทองผาภูมิแล้ว สารภาพผู้ตายได้ยืมเงินไป แต่ทวงเท่าไหร่ก็ไม่ยอมคืนให้ จึงฉวยโอกาสทวงเงินอีกครั้งช่วงที่สามีผู้ตายออกไปซื้อเหล้า แต่ถูกผู้ตายด่าด้วยความหยาบคายจนรับไม่ได้ ใช้มีดแทงเข้าตามร่างกายจนล้มลงจมกองเลือดอยู่กับพื้น

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีนางบัวเลิศ สิงห์คำ อายุ 52 ปีอยู่บ้านเลขที่ 281 หมู่ 4 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ถูกนายภักดี หรือแดง อ๊ะนา อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/4 หมู่ 1 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี อาชีพช่างก่อสร้างใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ข้อมือขวา 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล และที่ลำคอขวาถูกแทงจนเส้นเลือดใหญ่ขาด และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลทองผาภูมิ เหตุเกิดเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา



ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้ (20 พ.ค.59) พ.ต.อ.จรินทร์ วัฒนไพรสาณฑ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.ที่ผ่านมา ตนได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตต์ ผกก.สภ.ทองผาภูมิ พ.ต.ท.มนตรี แตงโต รอง ผกก.ป.สภ.ทองผาภูมิ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ทองผาภูมิ ว่า ครอบครัวของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้นำพาตัวนายภักดี หรือแดง อ๊ะนะ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดทองผาภูมิ ที่ มจ.27/2559 ลงวันที่ 20 พฤษภาคม 2559 เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ เป็นที่เรียบร้อย โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า นางบัวเลิศ ได้ยืมเงินไป แต่ทวงเท่าไหร่ก็ไม่ยอมคืนให้



จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่กับสามีของผู้ตาย บังเอิญเหล้าเกิดหมด สามีของผู้ตายจึงออกจากบ้านไปซื้อเหล้า ระหว่างนั้นตนได้เอ่ยปากทวงเงินจากนางบัวเลิศ อีกครั้งหนึ่ง แต่นางบัวเลิศ กลับทำสีหน้าไม่พอใจ พร้อมกับด่าทอด้วยความหยาบคาย จนตนรับไม่ได้จึงเกิดความโมโห ใช้อาวุธมีดแทงเข้าตามร่างกายของนางบัวเลิศ จนล้มลงจมกองเลือดอยู่กับพื้น

หลังก่อเหตุตนจึงรีบหลบหนีไป แต่สุดท้ายทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว จึงยอมให้ครอบครัวพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ หลังจากยอมรับสารภาพ พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตต์ ผกก.สภ.ทองผาภูมิ พร้อมกำลังจึงคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

เรียบเรียง http://sv4.siamupdate.com/news-182912

Tag : Hot
0 Comment "แทบช็อก!! เพื่อนมากินเหล้าที่บ้าน เหล้าหมดออกไปซื้อแป๊บเดียว เพื่อนทำกับเมียแบบนี้ ใจสลาย !???"

Back To Top