Banner 728x90

วอนช่วยเหลือเด็กหนุ่ม ป่วยเป็นโรคประหลาด มีแค่ 65 คนทั่วโลกที่เป็นแบบนี้ ตอนนี้นอนป่วยอยู่ศิริราช เพราะค่าใช้จ่ายร่วมล้าน



เมื่อมีการแชร์รูปภาพของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยภาพที่น่าเวทนา เพราะเขาป่วยเป็นโรคที่ทางทีมเเพทย์ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ขณะนี้น้องผู้ชายนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช และมีผู้ป่วยด้วยโรคนี้แค่ 65 คนทั่วโลก โดยทางคุณหมอบอกว่าการรักษาทางเลือกคือต้องใช้ยา ซึ่งค่ารักษาต่อครั้งเเพงมากถึงครั้งละ 2 แสนบาท เลยวอนขอโอกาสให้น้องได้มีโอกาสในการต่อสู้โรคร้ายอีกสักครั้ง แต่ผู้โพสต์คงน่าจะเป็นผู้เป็นพ่อไม่มีกำลังพอจะรักษาน้องผู้ชาย

โดยรายละเอียดระบุว่า

ตอนนี้อาการยังไม่ค่อยดีขึ้น คุณหมอได้แจ้งว่าอยากจะให้ลองใช้ยาตัวหนึ่งซึ่งราคาต่อหนึ่งครั้งที่รักษา ประมาณสองแสนกว่า อาจจะไม่ใช่ครั่งเดียวอาจจะประมาณสี่ถึงห้าครั้ง เราคำณวนง่ายๆเพราะเขาเริ่มที่จะติดเชื้อทางกระแสเลือดเพราะแผลไม่แห้ง คุณหมอบอกโรคที่เขาเป็นก็ยังไม่แน่ใจว่าเป็นอะไร มีคนเดียวในประเทศไทยและมีประมาณ65คนทั่วโลก
เขาต้องทรมานกับบาดแผลที่เจ็บแสบตลอดเวลา คุณหมอบอกถ้าเป็นหมอเองหมอก็จะเสียเงินรักษาเขาเพราะเป็นทางเลือกที่จะทำให้เขาหาย แต่เราไม่มีเงินมากขนาดนั้นที่จะทำ เราจะต้องปล่อยให้เขาทุกข์ทรมานต่อไปเหรอ เราอยากขอความช่วยเหลือจากพี่ๆน้องๆเพื่อนๆ ขอให้โอกาศเขาสักครั้งให้เขามีชีวิตอยู่ต่อไป น้องชื่อ ชัยธวัช ปัญวงษา (เบนซ์)อายุ 17 ตอนนี้นอนรักษาตัวที่ รพ. ศิริราช ตึกจุธาธุช ชั้น13 คุณหมอบอกรอการตัดสินใจ ถ้าเรามีกำลังพอเราก็คงตัดสินใจทำแล้ว



ที่มา:facebook http://box.upyim.com/12980/

Tag : Hot
0 Comment "วอนช่วยเหลือเด็กหนุ่ม ป่วยเป็นโรคประหลาด มีแค่ 65 คนทั่วโลกที่เป็นแบบนี้ ตอนนี้นอนป่วยอยู่ศิริราช เพราะค่าใช้จ่ายร่วมล้าน"

Back To Top