Banner 728x90

เผยประวัติ ”โบว์ แวนดา” ภรรยาคนสวยของ ”ปอ ทฤษฎี” ธรรมดาซะที่ไหน !! ที่แท้เขาเคยทำอาชีพนี้เองหรอ

ทำความรู้จักกับ โบว์ แวนดา แฟนสาว ปอ ทฤษฎี และคุณแม่ของ น้องมะลิ พาขวัญ สาวผู้กุมหัวใจพระเอกหนุ่มกว่า 10 ปี


ทำความรู้จักกับ โบว์ แวนด้า แฟนสาว ปอ ทฤษฎี และคุณแม่ของ น้องมะลิ พาขวัญ สาวผู้กุมหัวใจพระเอกหนุ่มกว่า 10 ปี
อาการยังคงน่าเป็นห่วงอยู่ในขณะนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี หลังป่วยหนักด้วยโรคไข้เลือดออก ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในภาวะวิกฤต โดยมีครอบครัว เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และหวานใจสาว โบว์ แวนด้า ที่จูงมือลูกสาว น้องมะลิ มาเยี่ยมคุณพ่อปอด้วยความเป็นห่วงไม่ยอมห่าง
เชื่อว่าหลายคนคงจะยังไม่รู้จัก โบว์ แวนด้า หวานใจของหนุ่ม ปอ ทฤษฎี กันมากนัก วันนี้ กระปุกดอทคอม ขอนำประวัติคร่าว ๆ ของสาว โบว์ แวนด้า มาฝากกันด้วยค่ะ



แวนดา มุททาสุวรรณ หรือ แวนด้า สหวงษ์ ชื่อเล่น โบว์, ด้า สาวสวยหน้าหวาน ในอดีตเธอเคยเป็นนักกีฬาเทควันโด ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และเป็นพิธีกรรายการทีวี นอกจากนี้ โบว์ แวนด้า ยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่องทรูวิชั่นส์อีกด้วย

สำหรับความรักของ โบว์ แวนด้า และ ปอ ทฤษฎี นั้น ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ซึ่งอาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มปอ ได้ออกมากล่าวถึงความรักของทั้งคู่ว่า ก่อนหน้านี้ ปอเคยพยายามขอ โบว์ แวนด้า แต่งงาน แต่ฝ่ายหญิงยังไม่พร้อม ประกอบกับทั้งสองคนคิดว่าอยากให้ลูกได้อยู่ในงานแต่งด้วย จึงจดทะเบียนสมรสและใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน



กระทั่งต่อมา โบว์ แวนด้า ได้ตั้งครรภ์และคลอดลูกสาวเมื่อปี 2556 ซึ่งหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ได้ตั้งชื่อให้ลูกสาวสุดที่รักว่า น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ เพราะอยากให้ลูกได้มีชื่อแบบไทย ๆ อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนตุลาคม 2558 ปอ ทฤษฎี ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการวางแพลนเข้าประตูวิวาห์กับสาว โบว์ แวนด้า ด้วย (อ่านข่าว ปอ ทฤษฎี อัพเดทอาการหลังตกบันได ยังต้องทำกายภาพ-ชวนลุ้นแพลนวิวาห์) ส่วนเรื่องน้องมะลิที่ไม่ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ เพราะฝ่ายหญิงอยากรอให้เวลาเหมาะสมก่อนถึงออกมาพูด

ที่มา : kaijeaw.com
เครดิตจาก : https://instagram.com/vanda29/

Tag : Hot
0 Comment "เผยประวัติ ”โบว์ แวนดา” ภรรยาคนสวยของ ”ปอ ทฤษฎี” ธรรมดาซะที่ไหน !! ที่แท้เขาเคยทำอาชีพนี้เองหรอ"

Back To Top