Banner 728x90

แต่งงานคืนแรก ตื่นเช้ามาเห็นหน้าเจ้าสาวถึงกับผงะ คิดว่าโจร เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนี้!


แต่งงานคืนแรก ตื่นเช้ามาเห็นหน้าเจ้าสาวถึงกับผงะ คิดว่าโจร เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนี้!

วันนี้ทางสยามอัพเดทนำเรื่องราวของคู่รัก จากประเทศแอลจีเรีย ว่า เจ้าบ่าวชาวแอลจีเรียที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ยื่นฟ้องเจ้าสาวของตัวเองในข้อหาทำร้ายจิตใจ หลังพบว่าที่ภรรยาในสภาพไม่แต่งหน้านอนอยู่ข้างๆ เผยฝ่ายหญิงแต่งหน้ากลบเกลื่อนรูปโฉมที่แท้จริงหลอกลวงเขามาตลอดตั้งแต่ก่อนแต่งงาน



เมื่อทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์เสร็จเรียบร้อย ในเวลาเช้าของวันรุ่งขึ้น เจ้าบ่าวตื่นขึ้นมาเห็นใบหน้าของว่าที่ภรรยาซึ่งไร้เครื่องสำอางค์ก็ตกใจสุดขีด คิดว่า เธอเป็นขโมยเข้ามาขโมยของในอพาร์ทเม้นต์ของเขา

ชายหนุ่มกล่าวในชั้นศาลว่า เขาจำเธอไม่ได้จริงๆ เนื่องจากใบหน้าเธอแตกต่างจากสภาพในวันวิวาห์มาก เขารับไม่ได้ที่เหตุการณ์เป็นเช่นนี้ จึงตัดสินใจฟ้องร้องภรรยาในข้อหาหลอกลวง ทำร้ายจิตใจ โดยในช่วงก่อนแต่งงานเธอก็แต่งหน้ากลบเกลื่อนรูปโฉมมาโดยตลอด ทำให้เขาไม่มีโอกาสได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงเลยสักครั้ง

ชายหนุ่มเผยว่า ภรรยาของเขาดูมีเสน่ห์และสวยมากเมื่ออยู่ในสภาพแต่งหน้า แต่เมื่อเขาตื่นเช้าขึ้นมาในวันแรกของชีวิตคู่กลับพบเธอในสภาพล้างเครื่องสำอางค์ออกทั้งหมด เขาจำเธอไม่ได้และกล่าวหาว่า เธอเป็นขโมย ล่าสุดเจ้าบ่าวต้องการค่าชดเชยจากภรรยา 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ (700,000 บาท)ข้อหาทำร้ายจิตใจ “

เรื่องแบบนี้แทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีอยู่จริง ทั้งๆที่ก่อนแต่งงานทั้งเจ้าป่าวและเจ้าสาวต้องเคยเจอกันไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีความรักมันไม่ได้มีแค่องค์ประกอบเดียวคือหน้าตา ถ้ารักด้วยใจบริสุทธิ์เรื่องแค่นี้ไม่น่าจะเอามาเป็นเรื่องได้เลย

ที่มา: http://www.siamupdate.com/news-178603

Tag : Hot
0 Comment "แต่งงานคืนแรก ตื่นเช้ามาเห็นหน้าเจ้าสาวถึงกับผงะ คิดว่าโจร เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนี้!"

Back To Top