Banner 728x90

ดราม่าเดี่ยว 11 โน้ส อุดม ขอโทษแล้ว-เคลียร์คิวเยือนยะลาปีหน้าแน่

ดราม่าเดี่ยว 11 โน้ส อุดม ขอโทษแล้ว-เคลียร์คิวเยือนยะลาปีหน้าแน่
เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เผย ได้พูดคุยกับทาง "โน้ส อุดม" ปมดราม่าเดี่ยว 11 ยันได้รับคำขอโทษ-พร้อมแก้ไขแล้ว ก่อนเจ้าตัวลงพื้นที่เยี่ยมคนยะลาอีกต้นปีหน้า

จากกรณีนักพูดชื่อดัง โน้ส อุดม แต้พานิช จัดทอล์คโชว์ เดี่ยวไมโครโฟน 11 จนเกิดเป็นกระแสดราม่า จากการเล่าเรื่องทริปท่องเที่ยวเมืองยะลา หนึ่งใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ของไทยที่กำลังเผชิญปัญหาความไม่สงบ แบบชวนเฮฮา แต่คนยะลากลับฟังแล้วไม่ฮาด้วย เพราะการที่เล่าเกินความจริง ทำให้ ดร.ตายูดีน อุสมาน นักวิชาการในสามจังหวัดชายแดนใต้ และชาวยะลาจี้ให้ โน้ส ออกมาขอโทษ เพราะสิ่งที่พูดนั้นส่งผลกระทบโดยตรง อาจทำให้เมืองยะลาดูน่ากลัวมากขึ้นกว่าเดิมในสายตาคนภายนอก [อ่านข่าว : ชาวยะลาไม่ขำ จี้ โน้ส อุดม ขอโทษ ปมเดี่ยว 11 ล้อสถานการณ์เมืองยะลา]

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภาณุ อุทัยรัตน์ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทางฝ่าย "โน้ส อุดม" ได้มีการติดต่อมาเพื่อพูดคุยถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และได้มีการกล่าวขอโทษตน รวมถึงพี่น้องประชาชน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้แล้ว ซึ่งตนก็ได้มีการอธิบายให้เข้าใจไปแล้วว่าในปัจจุบันหลังจากที่ทาง คสช. ได้เข้ามาบริหารประเทศ ทำให้สถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ลดลงมาก โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดยะลา และรู้สึกซึ้งใจที่หลายปีที่ผ่านมาทางโน้สเองก็ได้มีการลงพื้นที่ยะลาเพื่อมาช่วยเหลือเด็ก ๆ



และทางโน้ส อุดม ก็ได้มีการยืนยันว่าขณะนี้ได้กำลังเคลียร์คิวงานให้เรียบร้อยอยู่ ก่อนที่ลงพื้นที่ยะลาและจังหวัดใกล้เคียง เพื่อมาสัมผัสบรรยากาศ ความรู้สึก เพื่อที่จะนำกลับมาบอกเล่าให้กับคนทั้งประเทศว่าชายแดนใต้นั้นสวยงามและสงบขึ้นแล้ว ในต้นปีหน้าแน่นอน

ขณะที่ นายนิมุ มะกาเจ ผู้ทรงคุณวุฒิจังหวัดยะลา และอดีตรองประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา รู้สึกยินดีหลังทราบข่าวว่าทางโน้ส ได้มีการออกมาขอโทษแล้ว เพราะกลัวว่าเรื่องราวที่เกิดเป็นกระแสขณะนี้ อาจส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจการท่องเที่ยว กับคนที่ไม่เคยมาสัมผัสบรรยากาศ และจะพากันเข้าใจผิดว่ายังน่ากลัวและอันตรายอยู่จนไม่กล้าจะเดินมาท่องเที่ยวภาคใต้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เดี่ยว9

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Tag : Hot
0 Comment "ดราม่าเดี่ยว 11 โน้ส อุดม ขอโทษแล้ว-เคลียร์คิวเยือนยะลาปีหน้าแน่"

Back To Top