Banner 728x90

เผยที่แรก!!! โฉมหน้าที่ ”พ่อ” ที่แท้จริงของ ”ญาญ่าญิง” ที่คุณต้องช๊อค!!


น้อย โพธิ์งาม เล่าชีวิตครอบครัว สอนลูกอย่าเกลียดพ่อ
อดีตดาราตลก น้อย โพธิ์งาม ขอนั่งเปิดใจเปลือยชีวิตความรัก "รักเดียวใจเดียว" ฝ่าฝันมรสุมชีวิตหลายระลอก ต่อสู้เพื่อลูกสาว น้ำตาแห่งความภาคภูมิใจร่วงเพราะความภูมิใจ พร้อมเฉลยคำถามที่ค้างคาใจทุกคน "ใครคือพ่อของญาญ่าญิ๋ง?"

แม่น้อย โพธิ์งาม เปิดใจในรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ เล่าประสบการณ์ชีวิตความรักในอดีต ครั้งหนึ่งที่ทำงานเป็นแดนเซอร์สาวสวย ประจำคณะเพชรดาราฉาย ตั้งแต่อายุ 16 ปี ก่อนจะเริ่มรู้สึกดีๆ กับ คุณสุบรรณ พิธีกรประจำคณะ เพราะความหล่อเหลามีเสน่ห์ของผู้ชายคนนี้

จนกระทั่งอายุได้ 23 ปี เกิดจุดพลิกผันในชีวิต แม่น้อย เล่าว่า ตนกับคุณสุบรรณมีความสัมพันธ์ที่ล่วงเกินกัน แม้ว่าตัวเองจะพยายามขัดขืน เพราะความไม่เหมาะสมและผิดประเพณี แต่ด้วยความรักกับความรู้สึกดีๆ ที่มีให้แก่กัน จึงปล่อยตามเลยไป เทพ โพธิ์งาม พี่ชายตามมาเอาเรื่อง แต่เพราะคำมั่นสัญญาคำหนึ่งที่ว่า "กูรักของกู แล้วกูจะไม่ทิ้งน้องของมึงไป จนกว่าน้องของมึงจะทิ้งกูไปเอง" จนทำให้ทั้งคู่เริ่มต้นความรักอย่างเป็นทางการ มีพิธีแต่งงานถูกต้องตามประเพณี



แม่น้อย ยังเล่าต่ออีกว่า หลังอยู่กินกันสักพัก แต่ก็ยังไม่มีลูก จนเมื่อตอนอายุ 27 จึงมี ญาญ่าญิ๋ง ลูกสาวคนเดียว ช่วงนั้นชีวิตค่อนข้างมีความสุข การงานรุ่งโรจน์ การเงินค่อนข้างดี เลี้ยงลูกสาว ปรนนิบัติสามี แต่ฝ่ายชายเริ่มมีอาการระแวงหึงหวงหนัก เริ่มใช้กำลังลงไม้ลงมือกับตัวเอง

จนมาถึงจุดแตกหัก อยู่กินกันมาประมาณ 10 ปี นอนหลับอยู่ก็มีกรรไกรมาจ่ออยู่ที่คอ จึงออกปากขอแยกทางกับสามีในเช้าวันต่อ แต่ที่รู้สึกเสียใจที่สุดคือ ญาญ่าญิ๋ง ที่ตอนนั้นอายุแค่ 4 ขวบ อยู่ร่วมในเหตุการณ์ต่างๆ ด้วยทั้งหมด

แต่พอหลังจากที่แยกทางกันได้ หลายปีต่อมา คุณสุบรรณ ก็เสียชีวิต แต่ก่อนหน้าที่อดีตสามีจะเสียชีวิต ได้มีการปรับความเข้าใจและขอโทษแม่น้อย ต่อหน้าเพื่อนและพี่คนเก่าๆ ทั้งหมด และถึงทราบว่าอดีตสามียังมีลูกสาวที่อายุไล่เลี่ยกับ ญาญ่าญิ๋ง อยู่อีกคน



ทั้งนี้ แม่น้อย ยังทิ้งท้ายเรื่องความภาคภูมิใจในตัวลูกสาวคนเดียว ญาญ่าญิ๋ง ที่เลี้ยงดูมาเพียงลำพังตั้งแต่แยกทางกับสามี แม่น้อย บอกว่า สิ่งที่มีความสุขที่สุดคือ ได้เห็นลูกสาวประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะภาพที่ลูกสาวได้ไปเมืองคานส์ เหมือนกับฝัน คนเป็นแม่นั้นทั้งปลาบปลื้มและตื้นตันที่ได้เห็นลูกสาวได้ดีในหน้าที่งานและชีวิต





ประวัติ รฐา มีชื่อจริงแต่เดิมว่า วีรวัลย์ โพธิ์งาม เป็นบุตรคนเดียวของน้อย โพธิ์งาม กับสุบรรณ สิงห์ชานนท์ มารดาเป็นนักแสดงตลก ส่วนบิดาเป็นพิธีกร และนักร้องในวงดนตรีของกังวาลไพร ลูกเพชร[1] ก่อนรฐาเกิดสุบรรณได้พาน้อยไปไหว้พระพิฆเนศวรเพื่อขอพรให้ทั้งสองมีบุตรด้วยกันหลังคบหากันมาระยะหนึ่ง หลังคลอด บิดาของน้อยจึงได้ตั้งนามบุตรสาวนั้นว่า "วีรวัลย์"[1] แต่ภายหลังบิดามารดาได้เลิกรากัน เธอจึงตกอยู่ในการดูแลของมารดา เธอเป็นหลานลุงของเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลก ซึ่งเป็นพี่ชายของมารดา เธอเข้ารับการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา และสำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และอุดมศึกษาปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และปริญญาโท นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลังเข้าวงการพักหนึ่ง เธอเปลี่ยนชื่อจริงจาก "วีรวัลย์" และชื่อในวงการว่า "ญาญ่าญิ๋ง" เป็น "รฐา" จากการทายทักของหมอดู

ที่มา:sanook

Tag : Hot
0 Comment "เผยที่แรก!!! โฉมหน้าที่ ”พ่อ” ที่แท้จริงของ ”ญาญ่าญิง” ที่คุณต้องช๊อค!!"

Back To Top