Banner 728x90

รวบแล้ว!! ที่แท้หนุ่มใกล้ห้อง แทงดับสยองผู้ช่วยพยาบาลสาว โหดฆ่าคนตั้งแต่เด็ก

วันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ ร.ต.ท.พิทวัส สุวรรณแจ่ม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่หอพักถนนจามเทวี ซอย 1 อำเภอเมืองลำพูน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังรับแจ้งได้รายงานให้ พล.ต.ต.สมสง่า ชรินทร์ ผบก.ภูธรจังหวัดลำพูน พ.ต.อ.ผล ปวนเปี้ย ผกก.สภ.เมืองลำพูน พ.ต.อ.ปกรณ์ หวันชัยศรี ผกก.งานสวบสวนสภ.เมืองลำพูน พ.ต.ท.ดนัย ใจกล่ำ รอง ผกก.(ป) แพทย์เวร รพ.ลำพูน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดลำพูน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจำจังหวัดลำพูน แล้วได้ร่วมกันเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

พบเป็นหอพักแบบสองชั้น บริเวนชั้นล่างห้องที่ 4 เจ้าหน้าที่พบศพของนางสาวสายใจ เขียวหน่อเมือง อายุ 31 ปี อยู่หมู่ที่ 4 บ้านปากล้อง ตำบลน้ำดิบ อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน สภาพศพนอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย บริเวณร่างกายถูกแทงด้วยของมีคม จำนวน 11 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ในห้อง โดยภายในห้องมีร่องรอยของการต่อสู้กัน ซึ่งมีข้าวของตกกระจัดกระจาย เมื่อตรวจดูทรัพย์สินปรากฏว่า มีสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท และโทรศัพท์มือถืออีก จำนวน 2 เครื่องของผู้ตาย ได้หายไป เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุ และได้นำศพของผู้ตายไปตรวจพิสูจน์ให้ละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวช รพ.ลำพูน

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ตายงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลที่โรงพยาบาลลำพูน ตึกร่มเย็น ซึ่งได้เข้ามาพักที่หอพักเกิดเหตุนาน 2 ปีผ่านมา ก่อนเกิดเหตุเพื่อนข้างๆ ห้องได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง แต่ไม่มีผู้ใดสนใจ พอเช้ามาเพื่อนผู้ตายโทรหา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เข้ามาดู พบเป็นศพอยู่ในห้อง จึงได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ทราบในเวลาต่อมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดลำพูน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมกันเข้ารวบผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักในจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่แท้ฆาตกร อยู่หอพักชั้นเดียวกัน หลังก่อเหตุนั่งรถไฟหนีไปอุตรดิตถ์ ตร.ตามรวบ สารภาพประสงค์ต่อทรัพย์ขัดขืนจึงฆ่า พบประวัติ เคยติดคุกคดีฆ่าข่มขืนตอนเป็นเยาวชน



หลังจับกุมตัวได้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาเดินทางไปที่ จังหวัดลำพูน เพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุที่ลงมือฆ่าผู้ตาย และต่อมา พล.ต.ต.สมสง่า ชรินทร์ ผบก.ภ.จว.ลำพูน กล่าวว่า จากการสืบสวนพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ จนแน่ใจว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในการสังหารโหดแทงผู้ช่วยพยาบาลสาว รวม 11 แผล จนเสียชีวิตในครั้งนี้ คือ นายสถาพร รีเลียง อายุ 25 ปี อยู่หมู่ 4 ต.ถ้ำฉลอง อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งพักอยู่หอพักเดียวกัน โดยคนร้ายพักอยู่ห้องพักหมายเลข 6 ชั้นเดียวกัน ภายหลังจากได้ก่อเหตุแล้ว จึงหลบหนีขึ้นรถไฟไปที่จังหวัดอุตรดิตถ์บ้านเกิด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอหมายศาลลำพูน ที่ 91/2559 ลงวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองลำพูน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ จึงนำกำลังไปจับกุมตัวนายสถาพร ที่บ้านซึ่งอยู่ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้พร้อมกับนำตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย เพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ โดยได้เอาสร้อยคอทองคำของผู้ตายน้ำหนัก 1 บาทไปขายที่ จ.อุตรดิตถ์ และยังขโมยเอาโทรศัพท์มือถือติดมือไปด้วย 2 เครื่อง

พล.ต.ต.สมสง่า กล่าวต่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนอย่างละเอียดทราบว่า ผู้ต้องหานั้นเคยติดคุกมาแล้ว ตั้งแต่ปี 51 และปี 53 ในคดี ฆ่าผู้อื่นตายและเคยก่อคดีข่มขืนมาแล้ว ติดคุกเข้า-ออกคุก ตั้งแต่เป็นเยาวชน ล่าสุด ได้พบกับแฟนสาวทางเฟซบุ๊ก จึงชวนกันมาอยู่ที่ลำพูน เนื่องจากแฟนของผู้ต้องหาเป็นคนลำพูนทำงานขายของ ส่วนผู้ต้องหาไม่มีอาชีพอะไร จึงไม่มีเงิน ก่อนเกิดเหตุได้บอกให้แฟนสาวออกไปยืมเงินญาติข้างนอก จนกระทั่งถึงเวลาประมาณหนึ่งทุ่มก็ยังไม่กลับเข้ามา

“จากนั้นผู้ต้องหาจึงตัดสินใจจี้ชิงทรัพย์ผู้ตาย แต่ผู้ตายขัดขืน ก่อนใช้มีดทำครัวแทง ส่วนประเด็นที่ท่อนล่างผู้ตายนั้นเปลือยเปล่า อาจจะมีการล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่นั้น ต้องรอผลการชันสูตรของทางแพทย์ก่อน โดยผู้ต้องหาค่อนข้างเป็นคนอารมณ์รุนแรง มีความต้องการทางเพศสูง มูลเหตุจูงใจที่ก่อเหตุในครั้งนี้อาจจะมาจากหวังข่มขืนและประสงค์ต่อทรัพย์ด้วย” พล.ต.ต.สมสง่า กล่าว

หลังจากสอบสวนปากคำผู้ต้องหาแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งทางผู้ต้องหาได้รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ที่มา http://news.tlcthai.com/news/717599.html

Tag : Hot
0 Comment "รวบแล้ว!! ที่แท้หนุ่มใกล้ห้อง แทงดับสยองผู้ช่วยพยาบาลสาว โหดฆ่าคนตั้งแต่เด็ก"

Back To Top