Banner 728x90

อึ้ง ทั้งวงการ !! “ก้อย”เข้าใจ”ตูน”ภาระเยอะ-ไม่สละโสด ประกาศรักมั่นคง-ไม่แคร์แล้วคำถามเมื่อไหร่แต่ง..?

วันที่ 1 มิ.ย. ที่ ตึกแกรมมี่ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ นางเอกชื่อดัง กล่าวถึงเรื่องซื้อโต๊ะปิงปองมาเซอร์ไพรส์วันเกิด ตูน บอดี้สแลม แฟนหนุ่มว่า ก่อนหน้านี้ถามพี่ตูนว่าอยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด เขาบอกว่าไม่อยากได้อะไร มีแค่นี้ก็พอแล้ว แต่ก้อยได้คุยกับแฟนคลับคนนึงของพี่ตูน บอกพี่ตูนยังไม่มีโต๊ะปิงปอง จึงซื้อให้ “ตอนที่ให้เขาก็ตกใจและน่าจะดีใจด้วย บอกเป็นของขวัญที่ชอบที่สุด


สำหรับสถานที่เซอร์ไพรส์ก็ไปแอบทำในโรงรถบ้านพี่ตูน วันนั้นเขากลับบ้านค่อนข้างดึก พอกลับมาถึง เปิดโรงรถ เห็นเขายืนยิ้ม ก้อยจึงเปิดไฟ” ก้อยกล่าวและว่า เรื่องปิงปองนั้น ก้อยพอเล่นได้แต่ไม่เก่ง ก็เหมือนได้มีกิจกรรมในบ้าน


เมื่อถามเรื่องแต่งงานพอมีวี่แววหรือยัง ก้อยตอบว่า ยังไม่รู้ บอกไม่ได้ แต่รู้สึกว่าตอนนี้มันเป็นความรู้สึกที่อิ่มตัวพอสมควรในเรื่องความสัมพันธ์ รู้สึกดีมากๆ ส่วนเรื่องอนาคตนั้น ยังไม่ได้คุยกันเป็นกิจจะลักษณะ รอให้ทุกอย่างลงตัว เขาตกตะกอนความคิดก่อน ไม่เร่ง ที่บ้านพี่ตูนก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ มีแต่เพื่อนและคนรอบข้างที่เวลาเจอหน้ามักจะถามว่าเมื่อไหร่แต่ง ก่อนที่จะถามว่าสบายดีไหม บ้านก้อยก็มีถาม เพราะเขาเห็นเราทำแต่งาน คุณแม่ก็อยากรู้


เมื่อถามว่าเห็นคู่อื่นแต่งกันเยอะๆ รู้สึกว่าเมื่อไหร่จะเป็นเราบ้างไหม ก้อยตอบว่า มีช่วงนึงรู้สึกว่าพร้อมมากๆ และเคยรู้สึกลังเลสงสัย รู้สึกบ้างถึงความไม่มั่นคง แต่ตอนนี้ผ่านจุดนั้นไปแล้ว เขาทำให้เราเชื่อใจและรู้สึกมั่นคง ฉะนั้นการแต่งงานจึงเป็นแค่พิธีนึง จะเร็วหรือช้าไม่สำคัญสำหรับก้อยแล้วเมื่อถามเรื่องแต่งงานพอมีวี่แววหรือยัง ก้อยตอบว่า ยังไม่รู้ บอกไม่ได้ แต่รู้สึกว่าตอนนี้มันเป็นความรู้สึกที่อิ่มตัวพอสมควรในเรื่องความสัมพันธ์ รู้สึกดีมากๆ ส่วนเรื่องอนาคตนั้น ยังไม่ได้คุยกันเป็นกิจจะลักษณะ รอให้ทุกอย่างลงตัว เขาตกตะกอนความคิดก่อน ไม่เร่ง ที่บ้านพี่ตูนก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ มีแต่เพื่อนและคนรอบข้างที่เวลาเจอหน้ามักจะถามว่าเมื่อไหร่แต่ง ก่อนที่จะถามว่าสบายดีไหม บ้านก้อยก็มีถาม เพราะเขาเห็นเราทำแต่งาน คุณแม่ก็อยากรู้

เมื่อถามว่าเห็นคู่อื่นแต่งกันเยอะๆ รู้สึกว่าเมื่อไหร่จะเป็นเราบ้างไหม ก้อยตอบว่า มีช่วงนึงรู้สึกว่าพร้อมมากๆ และเคยรู้สึกลังเลสงสัย รู้สึกบ้างถึงความไม่มั่นคง แต่ตอนนี้ผ่านจุดนั้นไปแล้ว เขาทำให้เราเชื่อใจและรู้สึกมั่นคง ฉะนั้นการแต่งงานจึงเป็นแค่พิธีนึง จะเร็วหรือช้าไม่สำคัญสำหรับก้อยแล้ว ต่อข้อถามถ้าเขาขอแต่งงานจะตอบตกลงไหม ก้อยกล่าวว่า รอให้เขาพร้อมก่อน เราไม่กล้าพูดอะไร กลัวจะโดนมองว่าออกตัวเยอะไป เขาพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เขาพร้อมเราก็พร้อม ซึ่งตอนนี้คบกันปีที่ 6 กำลังเข้าปีที่ 7

ที่มา : http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1464791318

Tag : Hot
0 Comment "อึ้ง ทั้งวงการ !! “ก้อย”เข้าใจ”ตูน”ภาระเยอะ-ไม่สละโสด ประกาศรักมั่นคง-ไม่แคร์แล้วคำถามเมื่อไหร่แต่ง..?"

Back To Top