Banner 728x90

สองผัวเมียฆ่าโหด!! ชำเเหละเนื้อเพื่อนบ้านทำอาหาร!!?

ผัวเมียชาวยูเครน โหด หลอกเพื่อนบ้าน เลี้ยงเหล้า แล้วรุมฆ่า จากนั้นชำแหละศพมาทำอาหารกิน ส่วนที่เหลือลากไปซ่อนท่อน้ำทิ้งหลังบ้าน


ในตอนเช้าของวันหนึ่ง นักเรียนชาวยูเครน เห็นเท้าของมนุษย์โผล่ขึ้นมาจากฝาปิดท่อน้ำทิ้งของบ้านหลังหนึ่ง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ จากการสอบสวน พบว่าเป็นการฆาตรกรรม โดยสองสามีภรรยา เอ็ดวาร์ด ชูตอฟ อายุ 36 ปี และ อ็อกซานา โดมานซกายา เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ยอมรับสารภาพและให้การว่า ได้เชิญเพื่อนบ้าน คือนาย อเล็กซานเดอร์ โนวิคอฟ มาปาร์ตี้ดื่มกินที่บ้าน หลังจากดื่มสุราจนมึนเมา ผู้ชายทั้งสองเกิดทะเลาะกันจนเกิดการต่อสู้ สองผัวเมียจึงรุมทำร้ายนาย โนวิคอฟ จนถึงแก่ความตาย นายชูตอฟ ต้องการที่จะทำลายศพ แต่ภรรยาเขาต้องการเอาเนื้อของคนตายมาเป็นอาหาร ดังนั้นทั้งสองคนจึงช่วยกันชำแหละเนื้อของเหยื่อ เลือกเอาชิ้นเนื้อที่ชอบ แล้วเก็บไว้ในตู้เย็น ส่วนชิ้นส่วนของร่างกายมนุษย์ที่เหลือได้ถูกทิ้งลงไปในท่อน้ำทิ้ง

ต่อมาภายหลัง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบรอยเลือดในบ้านของคนทั้งคู่ มีถุงเก็บเครื่องในมนุษย์วางอยู่ในครัว ในกระทะยังมีเนื้อมนุษย์ที่ถูกทอดจนสุกวางอยู่บนเตาไฟ

จากเหตการณ์นี้ มีผู้ให้ความเห็นว่า การกินเนื้อมนุษย์ (cannibalism) ในยูเครน เป็นผลพวงที่สืบทอดมาจากความอดอยากในช่วงปี 1993(หมายเหตุ)







หมายเหตุ
ผลจากการปฏิรูปทางเศรษฐกิจในยุคโซเวียต ในปี 1932 – 1933 ภายใต้การนำของสตาลิน ได้เกิดการขาดแคลนอาหารอย่างหนักจนเป็นเหตุที่ทำให้ผู้คนต้องเสียชีวิตลงหลายล้านคน แต่เรื่องนี้สตาลินได้ปิดเป็นความลับโดยไม่ให้แพร่งพรายไปยังดินแดนอื่นๆทั้งในและต่างประเทศ โดยดินแดนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้มากที่สุดคือ ดินแดนแถบยูเครน คำถามก็คือว่า ทำไมสถานที่ที่ดูเหมือนจะเป็นที่อุดมสมบูรณ์และเหมาะกับการเพาะปลูกเช่นนั้นจึงขาดแคลนอาหารได้


ที่มา : www.charonboat.com และ likedee.com

Tag : Hot
0 Comment "สองผัวเมียฆ่าโหด!! ชำเเหละเนื้อเพื่อนบ้านทำอาหาร!!?"

Back To Top