Banner 728x90

โอโห !! บ้านวงษ์คำเหลาจัด ต้อนรับ น้องสะใภ้ "ตั๊กแตน ชลดา" แต่พอดูดีๆ อิจฉาหนักมาก !?

สุดยอดปรอทแตกหนุ่ม"เพชร" หอมแก้มหวานใจสาว"ตั๊กแตน" ฟอดเบ้อเริ่มฉลองเบิร์ดเดย์บ้านวงษ์คำเหลา ลูกทุ่งสาวซูเปอร์สตาร์ขอบคุณ "พี่หม่ำ-พี่มด" เลี้ยงวันเกิดน้องสะใภ้


หลังเซอร์ไพรส์วงการลูกทุ่งด้วยการประกาศคบหากันเป็นแฟน คู่รักข้าวใหม่ปลามัน"ตั๊กแตน ชลดา" กับ "เพชร สหรัตน์" ยังเดินหน้าอวดความหวานชวนให้อิจฉาต่อเนื่อง

ล่าสุดวานนี้( 18 พ.ค.) ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของนักร้องลูกทุ่งสาวซูเปอร์สตาร์ในสังกัดแกรมมี่ โกลด์ มีอายุครบ 33 ปี นักร้องลูกทุ่งหนุ่มในสังกัดท็อปไลน์ มิวสิค ได้พาหวานใจสาวไปฉลองเบิร์ดเดย์ที่บ้าน"วงษ์คำเหลา"โดยมี"หม่ำ จ๊กมก"เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลาและ "มด" เอ็นดู วงษ์คำเหลา ภรรยาของหม่ำอาสาเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงเป็นการส่วนตัว





ทำเอาตั๊กแตนเป็นปลื้มสุดๆ โพสต์ภาพหมู่พร้อมกับบรรยายความรู้สึกลงอินสตาอินสตาแกรม takkatan_chollada เฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา แกรมมี่ โกลด์ แท็กไปยังเฟซบุ๊ก เพชร สหรัตน์ และเอ็นดู วงษ์ คำเหลา ขอบคุณ "พี่หม่ำ-พี่มด" ที่เปิดบ้านต้อนรับน้องสะใภ้ และขอให้รักตนเหมือนที่รักและเอ็นดูเพชรถึงขั้นผูกแขนรับเป็นน้องชายแท้ๆ

"ขอบคุณพี่คุณพี่ชาย&พี่สาวเลี้ยงวันเกิดน้องสะใภ้น่ะค่ะขอบคุณพี่เพชร ที่พาเข้าบ้าน วงษ์คำเหลา พี่หม่ำพี่มด น่ารักมาก ขอให้รักหนูเหมือนรักพี่เพชรน่ะค่ะ"

อย่างไรก็ตามทางด้าน มด ภรรยา หม่ำ ได้โพสต์รูปเพชรหอมแก้มตั๊กแตนฟอดเบ้อเริ่มที่ถ่ายร่วมเฟรมกันลงในคอมเม้นท์ในงานฉลองเบิร์ดเดย์นักร้องสาวเป็นการส่วนตัว ทำเอาแฟนคลับของตั๊กแตน และเพชร พากันสดชื่นแจ่มใสไปกับความรักของทั้งคู่ โดยแฟนคลับตั๊กแตนรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า "ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะพี่ตั๊กแตน ขอให้ชีวิตครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุขมีน้องตัวน้อยๆ ไว้นะคะ" ในขณะที่แฟนคลับเพชรรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า "งานแต่งงานพรีเวดดิ้งอย่างลืมเรียกใช้ผมนะครับพี่เพชร"

ที่มา : http://www.siamupdate.com/news-182873

Tag : Hot
0 Comment "โอโห !! บ้านวงษ์คำเหลาจัด ต้อนรับ น้องสะใภ้ "ตั๊กแตน ชลดา" แต่พอดูดีๆ อิจฉาหนักมาก !?"

Back To Top