Banner 728x90

ด่วน !! สดๆร้อนๆ! เซ็กซี่ แพนเค้ก อาการทรุดหนักมาก!! หมอเรียกญาติมาคุยแล้ว ล่าสุดต้องเป็นแบบนี้ !?

แถลงการณ์ ด่วน สดๆร้อนๆ! เซ็กซี่ แพนเค้ก อาการทรุดหนักมาก!! หมอเรียกญาติมาคุยแล้ว ขอให้มีปาฏิหาริย์มีจริง !!


หลังจากที่มีกระแสว่าเน็ตไอดอลบ้านนาชื่อดัง เซ็กซี่ แพนเค้ก ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวโซเซียลป่วยหนักต้องนอนโรงพยาบาลเพราะตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก จนร่างกายผอมซูบ โดยมีแฟนๆแห่ส่งให้กำลังใจเพรียบ โองดยมีทางเพจ Sexy Pancake 2 มีการอับเดทถึงอาการป่วยของเซ็กซี่ แพนเค้ก อย่างต่อเนื่อง แต่ที่น่าตกใจเมือล่าสุดทางแอดมินเพจเผยว่า
“วันนี้คุณแม่ คุณอา อาเขย และคุณหมออนามัยแวงน้อย ได้ไปเช็คยอดเงินบริจาค จากบัญชีของพี่แพนเค้ก ยอดทั้งหมดในบัญชีมีจำนวน 148,722 บาท แอดมินเป็นตัวแทนพี่แพนเค้กและคุณแม่ ขอกราบขอบพระคุณพี่ๆน้องๆที่ช่วยเหลือบริจาคเงินช่วยพี่แพนเค้กในครั้งนี้ด้วยนะคะ


วันนี้อาการของพี่แพนเค้กทรุดลงมาก คุณหมอได้ตามให้คุณแม่และญาติๆมาพูดคุยค่ะ รายละเอียดแอดมินยังไม่ทราบ ‪#‎แอดมินจะแจ้งอีกครั้งนะคะ‬ ตอนนี้เรามาช่วยกันภาวนา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองพี่แพนเค้ก ให้ผ่านพ้นภาวะเลวร้ายกันนะคะสำหรับเพื่อนๆพี่ๆที่สงสารและอยากช่วยค่าใช้จ่ายพี่แพนเค้กสามารถบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี นิวัฒน์ แสงหม้อ (ชื่อจริงของแพนเค้ก) เลขบัญชี 4043045398 ‎ขอให้มีปาฏิหาริย์ขอให้พี่แพนหาย‬ ‪#‎รักเป็นห่วงพี่แพนมากนะคะ‬




แพนเค้กย้ายเข้าห้องพิเศษ ‪‎ห้องหมายเลข3‬ ตอนนี้แพนเค้กรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประจำอำเภอแวงน้อย (บ้านเกิดแพน) พวกเราตัดสินใจย้ายแพนเค้กเข้าห้องพิเศษ เหตุผลหลายอย่าง แพนเค้กอาการไม่ดีขึ้นต้องระวังเชื้อลามไปยังต่อมน้ำเหลือง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้แม่ที่เป็นคนเฝ้าไข้หลัก ลำบากเรื่องที่พักผ่อนและพักผ่อนน้อยมากจนล้มป่วยตามแพนเค้ก มีแฟนเพจช่วยเหลือบริจาคเงินเข้ามา ทำให้แพนเค้กมีโอกาสรักษาตัวในห้องพักที่สะดวกขึ้น ไม่เครียดกับอากาศที่ร้อนมาก การย้ายกลับมาใกล้บ้าน ดูเหมือนแพนเค้กจะมีกำลังใจขึ้น



ยอมทานข้าว ตัวแม่เองก็ได้กลับไปบ้านบ้างช่วงเวลามีญาติมาเปลี่ยนตอนนี้ต้องขอความร่วมมือคนที่ไปเยี่ยม งดถ่ายรูปด้วยนะคะ แพนเค้กซูบผอมมาก ไม่สามารถห้ามเองได้ว่าอย่าถ่ายนะ มีคนพยามเข้าไปถ่ายรูปไปรบกวน นี่ก็เป็นอีกสาเหตุที่ต้องย้ายเข้าห้องพิเศษขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้แพนเค้กตลอดมา ทั้งกำลังใจกำลังทรัพย์ แอดมินขอกราบขอบพระคุณแทนแพนเค้กและคุณแม่ด้วยนะคะเพื่อนๆพี่ๆ รวมทั้งแอดมิน บอกแพนเค้กเสมอๆว่ามีคนให้กำลังใจแพนเค้กมากมาย ขอให้แพนสู้และเอาชนะกับโรคร้ายนี้ให้ได้

ที่มา : http://www.siamupdate.com/news-182801

Tag : Hot
0 Comment "ด่วน !! สดๆร้อนๆ! เซ็กซี่ แพนเค้ก อาการทรุดหนักมาก!! หมอเรียกญาติมาคุยแล้ว ล่าสุดต้องเป็นแบบนี้ !?"

Back To Top