Banner 728x90

แอพแรกที่คุณเลือก จับแล้วพ่อคลั่งยาตีลูก อ้างภาพหลอน

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

[13 มิถุนายน] พ่อคลั่งยาบ้า คว้าดาบซามูไรฟันลูกสาว 5 ขวบดับ

จับได้แล้วไอ้คลั่งเมายาบ้าตีลูกสาววัย 1 ขวบเจียนตาย หลังก่อเหตุหนีไปกบดานที่บ้านญาติในลพบุรี ชาวบ้านอ่านข่าวพบแจ้งตำรวจรวบได้ทันควัน อ้างประสาทหลอนมีคนบุกเข้าบ้าน ถามลูก ตอบไม่รู้เรื่อง

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วาริน ทองตรา ผกก.สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในตำบลหนองเมือง ว่าเห็นชายลักษณะเหมือนที่พบในข่าวโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ ว่าเป็นพ่อที่เมายาบ้า ทำร้ายลูกวัย 1 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัส หนีมากบดานอยู่ในหมู่บ้าน หลังจากได้รับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 93/1 หมู่ 3 บ้านหนองเมือง ต.หนองเมือง อ.บ้านหมี่ พบชายต้องสงสัยยังอยู่ในอาการมึนเมา พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง

จากการสอบสวน ทราบว่าชื่อนายวรรณะ สอนเครือ อายุ 30 ปี เป็นหลานชายของเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ปรากฏเป็นข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ซึ่งในที่สุด นายวรรณะรับว่าเป็นพ่อของน้องเอที่ปรากฏเป็นข่าว จากนั้นตำรวจ สภ.บ้านหมี่จึงได้ติดต่อไปยัง สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับตัวนายวรรณะไปดำเนินคดี

นายวรรณะ ให้การยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือตีลูกสาวของตนเองจริง เนื่องจากโมโหภรรยาที่กลับบ้านไม่ตรงเวลา ซึ่งขณะที่อยู่ที่บ้านกับลูกเพียงลำพัง มีอาการประสาทหลอนคล้ายกับได้ยินเสียงคนมาอยู่ในบ้าน จึงถามลูกสาว ทว่าลูกสาวพูดไม่รู้เรื่องจึงคว้าไม้แขวนเสื้อตีลูก โดยจำไม่ได้ว่าตีไปมากน้อยแค่ไหน

นายวรรณะยอมรับว่าเสพยาบ้ามานานแล้ว เสพวันละ 2-3 เม็ด แล้วแต่มีเงินซื้อมากน้อย ส่วนวันเกิดเหตุซึ่งเป็นวันเกิดของตนไม่ได้เสพยา แต่ไปดื่มเหล้าจนเมามาก เกิดอาการประสาทหลอน บวกกับหึงหวงภรรยาเกรงว่าจะนอกใจ จึงระบายอารมณ์ไปที่ลูก

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ผ่านมา ชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.คลองหลวง ว่า มีเด็กหญิงอายุราว 1 ขวบถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บ้านไม่มีเลขที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง แต่เมื่อตำรวจไปถึง ผู้เป็นพ่อคือนายวรรณะได้หลบหนีไป ขณะที่นางฐิติมา ภรรยา ให้การว่าสามีติดยาบ้าและมักทำร้ายลูกเป็นประจำ รวมทั้งทำร้ายเธอด้วย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านพบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ถูกพ่อทำร้ายโดยใช้ไม้แขวนเสื้อตีทั่วตัว เป็นแผลบวมช้ำ บ้างเป็นแผลแตก ขณะที่ ด.ญ.เอร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดตลอดเวลา

พ่อคลั่งยาบ้า คว้าดาบซามูไรยาวกว่า 1 เมตรไล่ฟันลูกสาววัย 5 ขวบดับอนาถ เพื่อนบ้านที่เข้าไปแย่งมีดถูกฟันปางตาย ฆาตกรโหดจนมุม อ้างอยากยาจนประสาทหลอน ขณะที่อีกราย พ่อปทุมคลั่งยาบ้าทำร้ายลูก 1 ขวบเจ็บหนัก แม่เข้าช่วยก็โดนยำด้วย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 มิถุนายนนี้ พ.ต.ท.อุดมศักดิ์ รักบำรุง สารวัตรเวร สภ.รัษฎา รับแจ้งมีเหตุคนคลุ้มคลั่งใช้มีดดาบซามูไรฟันลูกสาววัย 5 ขวบ เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 10 ต.ควนเมา อ.รัษฎา จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประเสริฐ ส่งแสง รอง ผกก.สส. ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่วิทยาการที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบกองเลือดและเส้นผมเป็นกระจุก ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบมีดดาบซามูไรยาวประมาณ 1 เมตร ตกอยู่

ส่วนผู้เสียชีวิตถูกนำส่ง รพ.รัษฎา ชื่อ ด.ญ.สุตาภัทร ชูนุ่น อายุ 5 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ปาก ศีรษะ ท้ายทอย และมือ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีกคน ชื่อนางวีระวรรณ ชูจันทร์ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ถูกฟันที่บริเวณหลังหูซ้ายและแขนขวา ส่วนมือมีดคือ นายธีระวุฒิ ชูนุ่น อายุ 27 ปี อาชีพทำสวน พ่อของ ด.ญ.สุตาภัทร หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปยังตลาดสดคลองมวน ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 2 กม. ก่อนถูกชาวบ้านแจ้งตำรวจจับตัวได้

จากการสอบสวน น.ส.จุรีรัตน์ ชูนุ่น อายุ 21 ปี น้องสาวนายธีระวุฒิ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนล้างจานอยู่ในบ้าน ปล่อยให้เด็ก 2 คน คือ ด.ญ.สุตาภัทร ลูกสาวนายธีระวุฒิ และ ด.ช.วีระพล ตรีภักดิ์ อายุ 4 ปี ซึ่งเป็นหลาน นั่งเล่นกันอยู่หน้าบ้าน สักพักก็ได้ยินเสียงเด็กเอะอะอยู่หน้าบ้านจึงรีบวิ่งออกไปดู ก็เห็นนายธีระวุฒิใช้มีดดาบซามูไรไล่ฟันลูกสาวของตนเอง ตนจึงรีบคว้าตัวเด็กทั้ง 2 คนพาวิ่งไปที่สวนยางหน้าบ้าน แต่ด้วยความที่อุ้มเด็กทั้ง 2 คนไว้ไม่ไหว จึงทำให้ ด.ญ.สุตาภัทร หลุดมือพลัดตกลงบริเวณพื้นหญ้า เมื่อนายธีระวุฒิตามทันก็ฟันซ้ำจนลูกสาวตายคามือ ระหว่างนั้นนางวีระวรรณเข้าไปแย่งมีดก็ถูกฟันอีกคน

ต่อมา นายธีระวุฒิซึ่งเริ่มมีสติ ให้การว่า ติดยาบ้ามานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุมีอาการเสี้ยนยาจนประสาทหลอนเหมือนผีเข้า จึงได้ทำร้ายไล่ฟันลูกสาวและผู้อื่น

ขณะที่อีกเหตุการณ์หนึ่งน่าสลดไม่แพ้กัน โดยเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (13 มิถุนายน) หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านไม่มีเลขที่ ใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีพ่อคนหนึ่งเมายาบ้าและทำร้ายร่างกายลูกสาวแท้ ๆ วัย 1 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง

เมื่อถึงบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ดังลั่น จึงเรียกให้คนในบ้านเปิดประตู ก่อนที่เสียงจะเงียบหายไป และได้มีนางฐิติมา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ในสภาพใบหน้าบวมช้ำ เดินอุ้มน้องเอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 1 ขวบที่ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลออกมาจากบ้าน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ทันที





ทั้งนี้ จากการสอบถามนางฐิติมา ให้การว่า ผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายคือ นายวรรณะ สามี โดยปกติสามีจะมาขอเงินตนไปซื้อยาบ้าเสพวันละ 3-4 เม็ดเป็นประจำ และหลังจากเสพยาแล้วก็จะลงมือทำร้ายลูกสาว เช่นเดียวกับเมื่อเช้าที่สามีเสพยาบ้าแล้วเกิดคลุ้มคลั่งลงมือทำร้ายน้องเอ ตนจึงเข้าไปห้ามและพยายามช่วยเหลือลูก แต่ก็ถูกทุบตีกลับมาเช่นกัน จนกระทั่งมีตำรวจมาเรียก สามีจึงรีบวิ่งหลบหนีออกไปทางหลังบ้านทันที

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังเร่งออกติดตามตัวนายวรรณะมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/59752

Tag : Hot
0 Comment " แอพแรกที่คุณเลือก จับแล้วพ่อคลั่งยาตีลูก อ้างภาพหลอน"

Back To Top